Bình thuỷ điện của các bạn đang gặp phải những vấn đề rắc rối, không hoạt động được hay cản trở nhu cầu sử dụng ? Đừng quá lo lắng bởi công ty sửa điện gia dụng Limosa luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn. Gọi ngay vào HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn về dịch vụ sửa bình thủy điện Zojirushi

1. Những sự cố hư hỏng thường gặp phải ở bình thủy điện Zojirushi:

  • Bình thủy điện không sử dụng được dù đã cắm nguồn điện.
  • Dù hiện đèn nhưng dòng nước trong bình thủy điện vẫn không nóng. 
  • Tình trạng bị nổ li ti, gây nguy hiểm cho người sử dụng dần dần xuất hiện.
  • Xuất hiện tiếng rè, không rõ âm thanh phát ra từ bình thủy điện Zojurushi.
  • Bình thuỷ điện Zojirushi bị ngắt điện tạm thời, không sử dụng được.
  • Nút điều chỉnh nhiệt độ gặp vấn đề, không chỉnh theo ý muốn bản thân được.

Các trục trặc trên đều là những sự cố thường xuyên gặp phải khi sử dụng bình thuỷ điện Zojirushi. Những lỗi này cần có thợ sửa bình thủy điện Zojirushi với tay nghề cao, tận tình và nhiệt huyết vì thế đừng ngần ngại mà hãy đặt lịch với Limosa để được khắc phục sớm nhất. 

sửa bình thủy điện limosa

2. Sửa điện gia dụng Limosa với những ưu điểm nổi trội như sau:

Limosa luôn là cái tên được khách hàng tin tưởng cũng như đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Vì vậy dù hiện nay có rất nhiều cái tên mới trong mảng dịch vụ sửa điện gia dụng nhưng sửa điện gia dụng Limosa vẫn tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất khi sửa bình thủy điện Zojirushi tại nhà.

  • Kỹ thuật viên sửa chữa bình thuỷ điện Zojirushi tại sửa điện gia dụng Limosa có kinh nghiệm dày dặn trong nghề, am hiểu tường tận thiết bị cũng như phương pháp sửa chữa.
  • Với đa dạng các chi nhánh trải dài từ Hà Nội vào TPHCM, khách hàng không cần quá bận tâm vì mất thời gian đến địa điểm cần sửa.
  • Ngay khi nhận được yêu cầu của quý khách về sửa bình thủy điện Zojirushi, nhân viên sẽ lập tức điều động thợ sửa đến địa chỉ đã hẹn trong vòng 30 phút.
  • Sửa điện gia dụng Limosa sẽ có phiếu bảo hành sản phẩm tuỳ thuộc vào từng dịch vụ sửa.
  • Mức giá sửa chữa bình thủy điện Zojirushi phải chăng, hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng. Quý khách có thể tự mình đối chiếu với bảng giá niêm yết được đặt trên trang website của sửa điện gia dụng Limosa.
  • Linh kiện trong quá trình thay thế sửa bình thuỷ điện Zojirushi đều là hàng sửa điện gia dụng Limosa chọn lọc hàng nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo trung thực, không có chuyện tráo đổi linh kiện tại công ty.
  • Limosa nhận sửa bình thuỷ điện Zojirushi tại nhà với nhiều chức năng khác nhau đang thịnh hành trên thị trường. 
  • Qúy khách có nhu cầu sửa bình thủy điện Zojirushi có thể đặt lịch trước qua nhiều phương thức tại sửa điện gia dụng Limosa. Từ đó dễ dàng đảm bảo thời gian theo tiến độ của khách hàng.
  • Các mã khuyến mãi, ưu đãi thường xuyên được tung ra vào các dịp đặc biệt trong năm để tri ân khách hàng đã tin tưởng sửa chữa bình thuỷ điện Zojirushi . 

Có thể thấy rằng, dịch vụ sửa bình thủy điện Zojirushi tại sửa điện gia dụng Limosa đều làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, tận tình chăm sóc khách hàng để loa kéo của khách hàng đảm bảo hết lỗi hư hỏng sau khi sửa chữa. 

sửa bình thủy điện tphcm

3. Quy trình sửa bình thủy điện Zojirushi đầy đủ từng bước tại sửa điện gia dụng Limosa: 

Limosa tự hào là đơn vị có giá sửa bình thủy điện cùng với chất lượng dịch vụ và quy trình phục vụ tốt nhất trên thị trường, hãy cùng tham khảo về quy trình của chúng tôi ngay sau đây:

Bước 1: Thông qua tổng đài số HOTLINE và tin nhắn từ các trang web trực tuyến, chúng tôi sẽ tiếp nhận được thông tin của khách hàng. 

Bước 2: Thợ sửa bình thủy điện Zojirushi lập tức đến điểm hẹn theo tên, địa chỉ và thời gian như đã cung cấp trước đó.

Bước 3: Xem xét tổng quan các lỗi sửa chữa ban đầu, tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả cho thiết bị của khách hàng.

Bước 4: Thông báo biện pháp và đưa bảng giá chi tiết theo như niêm yết của sửa điện gia dụng Limosa. Tư vấn và trao đổi giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mức giá theo nhu cầu sử dụng của mình. 

Bước 5: Khách hàng khi đã đồng ý với mức giá chi trả, kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa bình thủy điện Zojirushi ngay lập tức. Ngay khi kết thúc công việc, dọn dẹp vệ sinh khu vực xung quanh thiết bị vừa sửa. 

Bước 6: Thu chi phí sửa bình thuỷ điện Zojirushi tại nhà như hợp đồng thỏa thuận. Kiểm tra thật kĩ một lần nữa xem còn bất cứ sai sót gì hay không, nếu không thì bàn giao lại loa kéo cho khách hàng.

Bước 7: Viết phiếu bảo hành từ 03 – 06 tháng cho khách hàng sửa bình thủy điện. Sau 03 ngày, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc xin các ý kiến phản hồi và nhận xét về dịch vụ của nhân viên tại sửa điện gia dụng Limosa.

Đó là những bước rõ ràng, chuyên nghiệp, đầy tỉ mỉ trong quá trình sửa chữa thiết bị của đội ngũ nhân viên chuyên dụng. Vì vậy khách hàng không cần quá lo lắng hay băn khoăn đến chất lượng dịch vụ. 

sửa bình thủy điện hcm
sửa bình thủy điện hcm

4. Bảng giá sửa bình thủy điện Zojirushi chính hãng của Limosa

HẠNG MỤC SỬA CHỮAĐƠN GIÁ
Thay thế Vòng trở nhiệt bình thủy điện100.000 – 200.000đ
Thay thế Ruột phích bình thủy điện90.000 – 150.000đ
Thay thế Rơ le nhiệt 95 độ C, Rơ le nhiệt bình thủy điện chính hãng90.000
Thay thế bo mạch nguồn chính hãng250.000đ
Thay thế cảm biến nhiệt độ85.000đ
Thay thế động cơ bơm nước mini, motor bơm nước bình thủy điện65.000 – 200.000đ
Thay thế bơm nước bình thủy điện100.000đ

Bảng giá thay thế linh kiện và sửa chữa bình thủy điện chính hãng của Limosa

Limsosa cung cấp cho quý khách bảng giá dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện bình thủy điện tại Limosa. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất với chi phi phải chăng nhất. Quý khách hãy liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

5. Làm thế nào để nhanh chóng liên hệ đặt lịch hẹn tại công ty sửa điện gia dụng Limosa? 

Cách 1: Khách hàng sẽ gọi điện trực tiếp vào số HOTLINE 1900 2276 để nhân viên tư vấn và hỗ trợ theo nhu cầu.

Cách 2: Qúy khách sửa bình thủy điện Zojirushi có thể để lại thông tin và dịch vụ muốn dùng tại website Limosa.

Cách 3: Ngoài ra, trang Fanpage Limosa cũng là một lựa chọn tiện lợi khi khách hàng muốn đặt sớm lịch hẹn. 

6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa bình thủy điện Zojirushi tại Limosa

Dịch vụ sửa bình thủy điện Zojirushi của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa bình thủy điện của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Có thể đặt lịch sửa bình thủy điện ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Và đó là những gì mà chúng tôi muốn truyền tải cho các bạn đến từ công ty sửa điện gia dụng Limosa, khi bạn có bất kì khó khăn gì liên quan đến việc sửa bình thủy điện Zojirushi mà không thể nào tự mình sửa chữa thì hãy liên hệ ngay với HOTLINE 1900 2276 sẽ có người thay bạn làm việc đó.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)