Hướng dẫn thanh toán tại Limosa

Nhằm mang đến quý khách những trải nghiệm dịch vụ dễ dàng, thuận tiện nhất, tại Limosa, chúng tôi đưa ra nhiều phương thức thanh toán để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn:

1. Thanh toán tiền mặt trực tiếp khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng hoặc tại nhà (COD)
2. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản thông qua tài khoản ngân hàng
3. Thanh toán bằng Visa Card, Master Card

COD là gì?
– COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng/ hoàn tất dịch vụ. Với phương thức thanh toán này, quý khách trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng/ hoàn tất dịch vụ ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng/ hoàn tất dịch vụ (COD) cho tất cả các đơn hàng nội thành TP.Hồ Chí Minh.
Đơn giản. An toàn. Không chút rắc rối mà lại an tâm tuyệt đối khi quý khách chọn thanh toán COD tại Limosa

Làm thế nào để biết được giao dịch thanh toán của tôi có thành công không?
Kết quả của giao dịch thanh toán sẽ được thông báo bằng điện thoại từ bộ phận kế toán sau khi đơn hàng của quý khách đã được ghi nhận.

1. Thanh toán trực tiếp tại văn phòng

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH LIMOSA
  • Địa chỉ: 15/35 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh, VN
  • Giờ làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Thứ bảy: Từ 8g00 đến 11g30.
  • Hotline: 1900.2276

2. Thanh toán qua tài khoản công ty

Quý khách có thể thanh toán bằng Ủy nhiệm chi hoặc nộp tiền mặt tại bất cứ ngân hàng nào trên lãnh thổ Việt Nam, chuyển khoản hoặc quét mã QR thông qua tài khoản ngân hàng mà nhân viên Limosa cung cấp.

3. Thu tiền tận nơi

Dịch vụ thu tiền tận nơi chỉ áp dụng trong nội thành Tp.HCM. Quý khách hàng vui lòng cung cấp chính xác địa chỉ và số điện thoại liên hệ để nhân viên của chúng tôi thuận tiện trong quá trình thu phí.

Limosa rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.