Dịch vụ sửa bình thủy điện 10 lít do công ty sửa điện gia dụng Limosa thực hiện luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực và đánh giá cao từ phía khách hàng. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ đến số HOTLINE 1900 2276 ngay nhé để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi cung cấp một dịch vụ chất lượng cao với giá thành cực kỳ hợp lý!

DỊCH VỤ SỬA BÌNH THỦY ĐIỆN 10 LÍT UY TÍN – TẬN TÂM TẠI LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • HOTLINE: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhận sửa bình thủy điện tất cả các hãng: Panasonic, Delites, Philips, Toshiba, Sunhouse, Kangaroo, Sharp, Tiger, Sunhouse, Ava… và các loại Bình thủy điện bán tự động và tự động tại tất cả các quận huyện ở TPHCM và các tỉnh thành khác.
sửa bình thủy điện 10 lít Limosa

1. Những lỗi hỏng của bình thủy điện 10 lít mà công ty sửa điện gia dụng Limosa nhận khắc phục:

  • Bình thủy điện 10 lít không hoạt động.
  • Các nút chức năng của bình thủy điện không sử dụng được.
  • Bình thủy điện xuất hiện nhiều vết nấm mốc, mảng bám, bụi bẩn.
  • Thiết bị có hiện tượng tê, giật khi chạm vào.
  • Nắp bình không đóng được.
  • Bình thủy điện bị rò rỉ nước ra bên ngoài.
  • Bình đóng quá nhiều cặn bẩn.
  • Thời gian đun nước lâu sôi.
  • Thiết bị không tự động chuyển chế độ. 

Để khắc phục được những sự cố trên kịp thời, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với công ty sửa điện gia dụng Limosa để được hỗ trợ dịch vụ sửa chữa bình thủy điện 10 lít với chất lượng tốt nhất.

sửa bình thuỷ điện tphcm

2. Ưu điểm của dịch vụ sửa bình thủy điện 10 lít của công ty sửa điện gia dụng Limosa

công ty sửa điện gia dụng Limosa cam kết mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ sửa bình thủy điện 10 lít tại nhà chất lượng cao với những ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Trước khi thực hiện dịch vụ, công ty sửa điện gia dụng Limosa sẽ thông báo chi phí sửa chữa cụ thể, chi tiết, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.
  • Cung cấp dịch vụ sửa bình thủy điện 10 lít nhanh chóng, kịp thời trên mọi nẻo đường, có mặt bất cứ khi nào khách hàng có yêu cầu. 
  • Cam kết bình thủy điện 10 lít sau khi sửa chữa sẽ hoạt động trơn tru, ổn định và hiệu quả, khắc phục dứt điểm mọi lỗi hư hỏng mà thiết bị đang gặp phải.
  • Hỗ trợ kiểm tra bình thủy điện 10 lít ban đầu và tư vấn dịch vụ cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.  
  • Mức giá dịch vụ sửa bình thủy điện vô cùng ưu đãi, hợp lý, bảng giá được niêm yết công khai, minh bạch trên website của công ty
  • Sở hữu đội ngũ thợ kỹ thuật có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, tự tin có thể giải quyết được tất cả các lỗi hỏng của bình thủy điện 10 lít.
  • Chính sách bảo hành cho bình thủy điện 10 lít sau khi sửa chữa kéo dài từ 3 đến 6 tháng.  
sửa bình thủy điện hcm

3. Quy trình dịch vụ sửa bình thủy điện 10 lít của công ty sửa điện gia dụng Limosa

Quy trình dịch vụ sửa bình thủy điện tphcm của Limosa được xây dựng dựa trên sự Chuyên Nghiệp – Tận Tâm – Uy Tín, do đó được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ khi có sự cố xảy ra với thiết bị. Dưới đây là quy trình chi tiết các bước của chúng tôi:

  • Bước 1: Bộ phận tư vấn viên của công ty sửa điện gia dụng Limosa sẽ tiếp nhận thông tin của những khách hàng có nhu cầu sửa bình thủy điện tại nhà, sau đó nhanh chóng lên lịch hẹn cụ thể.
  • Bước 2: Nhân viên kỹ thuật nhanh chóng di chuyển đến điểm hẹn để tiến hành kiểm tra các hư hỏng xuất hiện trên bình thủy điện 10 lít  theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 3: Kỹ thuật viên đánh giá tình trạng hư hỏng, xác định nguyên nhân, sau đó trao đổi phương án khắc phục tốt nhất, hiệu quả nhất với khách hàng.
  • Bước 4: Căn cứ vào những hư hỏng xuất hiện trên thiết bị và bảng giá niêm yết tại công ty, thợ kỹ thuật báo giá dịch vụ sửa chữa cụ thể cho khách hàng.
  • Bước 5: Sau khi khách hàng chấp thuận sử dụng dịch vụ với mức giá báo, chuyên viên kỹ thuật bắt tay vào khắc phục sự cố của bình thủy điện.
  • Bước 6: Kỹ thuật viên kiểm tra lại hoạt động của bình thủy điện 10 lít  cẩn thận một lần nữa trước khi bàn giao cho khách hàng, sau đó gửi phiếu bảo hành và thu phí dịch vụ.
  • Bước 7: Sau 1 đến 3 ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty sửa điện gia dụng Limosa sẽ gọi điện kiểm tra tình hình hoạt động của bình thủy điện 10 lít  đồng thời giải quyết khiếu nại liên quan đến dịch vụ nếu có.
sửa bình thủy điện limosa

4. Bảng giá sửa bình thủy điện 10 lít chính hãng của Limosa

HẠNG MỤC SỬA CHỮAĐƠN GIÁ
Thay thế Vòng trở nhiệt bình thủy điện100.000 – 200.000đ
Thay thế Ruột phích bình thủy điện90.000 – 150.000đ
Thay thế Rơ le nhiệt 95 độ C, Rơ le nhiệt bình thủy điện chính hãng90.000
Thay thế bo mạch nguồn chính hãng250.000đ
Thay thế cảm biến nhiệt độ85.000đ
Thay thế động cơ bơm nước mini, motor bơm nước bình thủy điện65.000 – 200.000đ
Thay thế bơm nước bình thủy điện100.000đ

Bảng giá thay thế linh kiện và sửa chữa bình thủy điện chính hãng của Limosa

Limsosa cung cấp cho quý khách bảng giá dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện bình thủy điện tại Limosa. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất với chi phi phải chăng nhất. Quý khách hãy liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

5. Cách thức đặt lịch dịch vụ sửa bình thủy điện 10 lít của công ty sửa điện gia dụng Limosa

Quý khách hàng có thể đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa chữa bình thủy điện 10 lít tại công ty sửa điện gia dụng Limosa theo những phương thức sau:

  • Cách 1: Quý khách hàng nhấc máy lên và gọi điện đến số HOTLINE 1900 2276 để được bộ phận trực tổng đài hỗ trợ nhanh chóng.
  • Cách 2: Quý khách hàng nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn để được hỗ trợ lên lịch hẹn trong thời gian sớm nhất.
  • Cách 3: Quý khách hàng nhắn tin vào mục chat của trang Fanpage Facebook chính thức để có thể đặt lịch sửa bình thủy điện kịp thời. 

6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa bình thủy điện 10 lít tại Limosa

Dịch vụ sửa bình thủy điện 10 lít của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa bình thủy điện của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Có thể đặt lịch sửa bình thủy điện ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến dịch vụ sửa bình thủy điện 10 lít của công ty sửa điện gia dụng Limosa. Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào khác cần giải đáp, vui lòng nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 nhé. Công ty sửa điện gia dụng Limosa cam kết sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ chất lượng, hiệu quả và nhanh chóng nhất!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (1 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)