Bình thủy điện bị hỏng cần được sửa chữa nhanh chóng? Công ty sửa điện gia dụng Limosa giới thiệu tới bạn dịch vụ sửa bình thủy điện Caso vô cùng uy tín và nhanh chóng qua bài viết sau. Bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay đến số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

DỊCH VỤ SỬA BÌNH THỦY ĐIỆN CASO UY TÍN – TẬN TÂM TẠI LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • HOTLINE: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhận sửa bình thủy điện tất cả các hãng: Panasonic, Delites, Philips, Toshiba, Sunhouse, Kangaroo, Sharp, Tiger, Sunhouse, Ava… và các loại Bình thủy điện bán tự động và tự động tại tất cả các quận huyện ở TPHCM và các tỉnh thành khác.
sửa bình thủy điện Caso Limosa

1. Sửa điện gia dụng Limosa nhận sửa bình thủy điện ở những lỗi hỏng nào?

  • Bình thủy điện nấu nước không nóng.
  • Quá trình làm nướng nóng lên của bình diễn ra chậm.
  • Bình bị tắc nước.
  • Bình thủy điện lên tín hiệu nhưng không hoạt động.
  • Bình thủy điện bị gãy vòi khiến nước bên trong bình không thể chảy ra.
  • Nắp của bình không thể đóng. 
  • Và một số lỗi khác ở bình thủy điện.

Bình thủy điện của bạn gặp các sự cố trên và bạn không thể tự sửa chữa vì chưa có đủ các kỹ năng, hãy liên hệ nhanh chóng đến dịch vụ sửa bình thủy điện Caso của sửa điện gia dụng Limosa để được sửa chữa nhanh chóng nhé!

sửa bình thủy điện limosa

2. Tại sao nên tìm đến dịch vụ sửa bình thủy điện của sửa điện gia dụng Limosa?

Hoạt động lâu trong lĩnh vực sửa chữa, sửa điện gia dụng Limosa tự tin có thể đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất nhờ vào các ưu điểm như sau:

  • Tất cả các linh kiện, trang thiết bị được sửa điện gia dụng Limosa sử dụng để phục vụ cho quá trình sửa chữa đều được lựa chọn kỹ càng từ các nguồn hàng uy tín, đảm bảo đã qua ổn định về chất lượng.
  • Chúng tôi luôn ghi nhận mọi ý kiến, đánh giá từ các phản hồi của khách hàng nhằm cải thiện tốt nhất những gì công ty đang thiếu sót.
  • Liên hệ tới Limosa để được cung cấp dịch vụ sửa chữa vô cùng đơn giản, bởi chúng tôi có đa dạng 3 phương thức liên lạc như qua số HOTLINE, qua website, qua fanpage như giới thiệu ở mục 4 và chúng tôi đều phản hồi lại rất nhanh chóng.
  • Sửa chữa tại sửa điện gia dụng Limosa và bạn sẽ được cung cấp tới một chế độ bảo hành dài hạn là từ 3-6 tháng, và chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn mọi lúc xuyên suốt thời gian này.
  • Nếu dịch vụ của chúng tôi không đáp ứng nhu cầu của khách hàng, làm khách hàng không hài lòng, công ty sửa điện gia dụng Limosa cam kết sẽ hoàn lên đến 100% cho toàn bộ chi phí mà khách hàng đã bỏ ra để được sử dụng dịch vụ sửa chữa của chúng tôi.
  • Đội ngũ nhân viên của sửa điện gia dụng Limosa ngoài kỹ năng, chuyên môn chuyên môn cao còn vô cùng có trách nhiệm trong công việc, luôn đưa ra các hướng giải quyết tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Ngoài ra, tại sửa điện gia dụng Limosa, nếu bạn là khách hàng Vip sẽ được giảm ngay 10% cho tổng hóa đơn dịch vụ của bạn.

Hãy liên hệ ngay đến dịch vụ sửa bình thủy điện Limosa để được cung cấp sửa chữa bình thủy điện tphcm, khắc phục ngay sự cố trên thiết bị của bạn một cách nhanh chóng nhé!

sửa bình thuỷ điện tphcm

3. Sửa điện gia dụng Limosa sửa chữa bình thủy điện của bạn như thế nào?

  • Bước 1: Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ đến sửa điện gia dụng Limosa qua các kênh liên hệ và sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi phản hồi nhanh chóng, hỗ trợ cho dịch vụ sửa bình thủy điện Caso tại nhà.
  • Bước 2: Ghi nhận các thông tin đặt lịch từ khách hàng, xác nhận và tiến hành đặt lịch nhanh chóng. Sau đó sẽ chuyển thông tin đến bộ phận kỹ thuật để sắp xếp nhân viên sửa chữa đến địa điểm mà khách hàng yêu cầu.
  • Bước 3: Sau khi đến địa điểm sửa chữa, nhân viên sẽ tiến hành rà soát toàn bộ thiết bị để tìm ra các sự cố hư hỏng cụ thể, xác định các nguyên nhân dẫn đến sự cố khiến thiết bị gặp trục trặc đó.
  • Bước 4: Thông báo sự cố đến khách hàng, giải thích nguyên nhân dẫn đến các hư hỏng, phân tích và đưa ra các hướng giải quyết đồng thời đưa ra chi phí dịch vụ.
  • Bước 5: Nhân viên kỹ thuật của sửa điện gia dụng Limosa sẽ thực hiện sửa chữa bình thủy điện Caso ngay nếu khách hàng đồng ý với các điều kiện đưa ra.
  • Bước 6: Thực hiện sửa chữa theo phương pháp khách hàng lựa chọn, sau đó thử nghiệm lại bằng cách cho khởi động lại để kiểm tra xem các sự cố đã được khắc phục hoàn toàn hay chưa.
  • Bước 7: Kết thúc quá trình sửa chữa, nhân viên của sửa điện gia dụng Limosa sẽ tiến hành thu phí dịch vụ, gửi đến khách hàng phiếu bảo hành cho dịch vụ sửa bình thủy điện Caso và đồng thời với đó là gửi tới một số các phương pháp kỹ thuật bảo quản, sử dụng thiết bị đúng kỹ thuật.
  • Bước 8: Nhân viên chăm sóc khách hàng của sửa điện gia dụng Limosa sẽ liên hệ lại đến khách hàng để kiểm tra tình hình hoạt động của bình thủy điện sau dịch vụ sửa bình thủy điện Caso tại nhà.
sửa bình thủy điện limosa

4. Bảng giá sửa bình thủy điện Caso chính hãng của Limosa

HẠNG MỤC SỬA CHỮAĐƠN GIÁ
Thay thế Vòng trở nhiệt bình thủy điện100.000 – 200.000đ
Thay thế Ruột phích bình thủy điện90.000 – 150.000đ
Thay thế Rơ le nhiệt 95 độ C, Rơ le nhiệt bình thủy điện chính hãng90.000
Thay thế bo mạch nguồn chính hãng250.000đ
Thay thế cảm biến nhiệt độ85.000đ
Thay thế động cơ bơm nước mini, motor bơm nước bình thủy điện65.000 – 200.000đ
Thay thế bơm nước bình thủy điện100.000đ

Bảng giá thay thế linh kiện và sửa chữa bình thủy điện chính hãng của Limosa

Limsosa cung cấp cho quý khách bảng giá dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện bình thủy điện tại Limosa. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất với chi phi phải chăng nhất. Quý khách hãy liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

5. Các phương thức liên hệ đến sửa điện gia dụng Limosa.

  • Cách 1: Liên hệ đến số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ dịch vụ sửa chữa bình thủy điện Caso nhanh chóng.
  • Cách 2: Tại website Limosa, để lại các thông tin cần thiết để sửa điện Limosa sẽ ghi nhận và liên hệ lại với khách hàng.
  • Cách 3: Nhắn tin đến Fanpage để được đội ngũ nhân viên trực hỗ trợ tư vấn, đặt lịch sửa bình thủy điện Caso tại nhà nhanh chóng.

6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa bình thủy điện Caso tại Limosa

Dịch vụ sửa bình thủy điện Caso của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa bình thủy điện của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Có thể đặt lịch sửa bình thủy điện ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Bất cứ lúc nào bạn có nhu cầu được sửa chữa bình thủy điện hay tất cả các thiết bị khác, sửa điện gia dụng Limosa luôn hỗ trợ bạn mọi dịch vụ trong thời gian nhanh chóng chỉ cần bạn liên hệ đến. Còn ngay bây giờ, nếu bình thủy điện đang gặp sự cố, bạn còn chần chừ gì mà chưa liên hệ ngay đến dịch vụ sửa bình thủy điện Caso của công ty sửa điện gia dụng Limosa qua số HOTLINE 1900 2276?

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (1 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)