Bình thủy điện của bạn đang gặp trục trặc? Bạn cần một cơ sở sửa bình thủy điện chuyên nghiệp? Hãy nhấc máy lên và gọi tới dịch vụ sửa bình thủy điện quận 12 của Limosa qua HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này ngay nhé.
MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên nhận bình thủy điện quận 12 cho khách hàng đối với những lỗi hư hỏng như sau:
- 2. Những ưu điểm của dịch vụ sửa bình thủy điện quận 12 của Limosa mà khách hàng luôn đánh giá cao là gì?
- 3. Quy trình thực hiện dịch vụ bình thủy điện quận 12 của Limosa có gì đặc biệt?
- 4. Bảng giá sửa bình thủy điện Quận 12 chính hãng của Limosa
- 5. Phương thức để liên hệ với dịch vụ bình thủy điện quận 12 của Limosa là gì?
- 6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa chữa bình thuỷ điện quận 12 tại Limosa
1. Limosa chuyên nhận bình thủy điện quận 12 cho khách hàng đối với những lỗi hư hỏng như sau:
– Đèn thông báo của bình thủy điện không sáng.
– Bình thủy điện bị hỏng rơ le.
– Bình thủy điện không bơm được nước vào.
– Bình thủy điện bị nghẹt cánh do bụi bẩn tích tụ quá nhiều.
– Đèn của bình thủy điện không sáng theo đúng nguyên lý.
– Một số lỗi khác thường gặp của bình thủy điện.
2. Những ưu điểm của dịch vụ sửa bình thủy điện quận 12 của Limosa mà khách hàng luôn đánh giá cao là gì?
Limosa được hàng nghìn khách hàng đánh giá là cơ sở cung cấp dịch vụ sửa chữa bình thủy điện quận 12 với chất lượng uy tín hàng đầu khu vực nhờ những ưu điểm vượt trội dưới đây:
– Đội ngũ nhân viên sửa chữa bình thủy điện quận 12 của Limosa luôn có mặt nhanh chóng chỉ sau 30 phút hẹn lịch để giúp khách hàng kiểm tra thiết bị.
– Cam kết hỗ trợ khách hàng kiểm tra bình thủy điện hoàn toàn miễn phí, sẽ luôn tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ một cách chi tiết, hiệu quả, đầy đủ và thông tin chính xác nhất.
– Có chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng, cam kết 100% sử dụng các linh kiện, phụ tùng thay thế trong quá trình sửa chữa đều là hàng chính hãng, có tem mác và được cấp phép sử dụng từ cơ quan có thẩm quyền.
– Toàn bộ nhân viên của Limosa đều được tuyển chọn kỹ lưỡng qua các bài kiểm tra trình độ chuyên môn và được đào tạo bài bản các quy trình sửa chữa. Đảm bảo có thể sửa chữa được hầu hết các mọi sự cố mà thiết bị gặp phải.
– Mức chi phí mà khách hàng cần chi trả để sử dụng dịch vụ của Limosa cũng rất phải chăng, hợp lý. Cam kết báo giá trước khi tiến hành sửa chữa để đảm bảo tính minh bạch cho công ty.
– Các bạn có thể tham khảo mọi thông tin về dịch vụ cũng như bảng giá chi tiết của Limosa thông qua website Limosa.vn.
– Quy trình sửa chữa bình thủy điện quận 12 của Limosa luôn được diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và luôn đảm bảo tính hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
– Cam kết sẽ hoàn lại 100% phí dịch vụ nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng của dịch vụ mà Limosa cung cấp.
– Bộ phận nhân viên CSKH của Limosa rất nhiệt tình, thân thiện và luôn giải đáp mọi khúc mắc của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Khách hàng khi cần sự hỗ trợ của chúng tôi đều sẽ được tư vấn một cách chi tiết, dễ hiểu.
– Limosa thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hoặc áp dụng các chính sách hậu mãi để nhằm tri ân đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
3. Quy trình thực hiện dịch vụ bình thủy điện quận 12 của Limosa có gì đặc biệt?
Với quy trình sửa bình thủy điện chuyên nghiệp, uy tín, Limosa đã trở thành đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ khi thiết bị gặp sự cố. Dưới đây là quy trình dịch vụ của chúng tôi:
– Bước 1: Nhân viên của Limosa sẽ tiếp nhận các thông tin yêu cầu đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa bình thủy điện của khách hàng thông qua HOTLINE 1900 2276.
– Bước 2: Điều phối đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao đến khu vực mà khách hàng cung cấp để kiểm tra, đánh giá thiết bị.
– Bước 3: Nêu rõ được nguyên nhân bình thủy điện gặp sự cố và đề xuất biện pháp sẽ tiến hành khắc phục cho khách hàng tham khảo.
– Bước 4: Thông báo mức giá dịch vụ dựa trên bảng giá sửa bình thủy điện mà khách hàng cần chi trả để sử dụng dịch vụ của Limosa.
– Bước 5: Sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của Limosa, các kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng bắt tay vào tiến hành sửa chữa theo đúng tiêu chuẩn mà công ty đã đề ra.
– Bước 6: Kiểm tra tổng quát và tiến hành chạy thử thiết bị để chắc chắn không có bất kỳ sự cố nào phát sinh.
– Bước 7: Dọn dẹp sạch sẽ khu vực sửa bình thủy điện và bàn giao thiết bị cho khách hàng.
– Bước 8: Thu nhận lại đúng khoản phí dịch vụ đã cung cấp và xuất phiếu bảo hành.
– Bước 9: Tiếp nhận các đánh giá khen, chê và ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng dịch vụ sau 2-3 ngày.
4. Bảng giá sửa bình thủy điện Quận 12 chính hãng của Limosa
HẠNG MỤC SỬA CHỮA | ĐƠN GIÁ |
Thay thế Vòng trở nhiệt bình thủy điện | 100.000 – 200.000đ |
Thay thế Ruột phích bình thủy điện | 90.000 – 150.000đ |
Thay thế Rơ le nhiệt 95 độ C, Rơ le nhiệt bình thủy điện chính hãng | 90.000 |
Thay thế bo mạch nguồn chính hãng | 250.000đ |
Thay thế cảm biến nhiệt độ | 85.000đ |
Thay thế động cơ bơm nước mini, motor bơm nước bình thủy điện | 65.000 – 200.000đ |
Thay thế bơm nước bình thủy điện | 100.000đ |
Bảng giá thay thế linh kiện và sửa chữa bình thủy điện chính hãng của Limosa
Limsosa cung cấp cho quý khách bảng giá dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện bình thủy điện tại Limosa. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất với chi phi phải chăng nhất. Quý khách hãy liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và báo giá chi tiết.
5. Phương thức để liên hệ với dịch vụ bình thủy điện quận 12 của Limosa là gì?
Limosa hướng dẫn quý khách hàng 3 phương thức đặt lịch đơn giản, dễ dàng và cực kỳ nhanh chóng như sau đây:
– Phương thức 1: Liên hệ với bộ phận tư vấn viên của Limosa thông qua HOTLINE 1900 2276.
– Phương thức 2: Inbox thông tin cá nhân và yêu cầu đặt lịch tại hộp chat ở góc bên phải màn hình website.
– Phương thức 3: Truy cập vào đường link Facebook sau và trao đổi thông tin liên hệ cần thiết với Limosa để được đặt lịch nhanh chóng. https://www.facebook.com/trungtamlimosa
6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa chữa bình thuỷ điện quận 12 tại Limosa
Limosa bảo hành dịch vụ sửa bình thuỷ điện quận 12 trong bao lâu?
Thời gian bảo hành dịch vụ sửa bình thuỷ điện quận 12 của Limosa là từ 03 – 06 tháng (tuỳ hạng mục sửa chữa).
Tôi có thể thay đổi thời gian đặt lịch thợ sửa bình thuỷ điện quận 12 được không?
Khách hàng tại quận 12 vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Limosa để thay đổi lịch hẹn sửa chữa.
Chi nhánh quận 12 của Limosa có nhận sửa chữa bình thuỷ điện tại nhà không?
Có, khách hàng có thể liên hệ thợ sửa bình thuỷ điện tại quận 12 của Limosa qua nhận máy về sửa hoặc đem thiết bị trực tiếp tới chi nhánh sửa chữa của chúng tôi.
Nếu các bạn cần sự trợ giúp của Limosa thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua HOTLINE 1900 2276, dịch vụ sửa bình thủy điện quận 12 luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn nhanh chóng, hiệu quả.