Bạn đang gặp khó khăn khi chưa tìm được địa chỉ sửa chữa điện nước uy tín và chất lượng? Đừng lo nhé, chỉ cần bạn nhấc máy lên và gọi tới số 1900 2276, Limosa cam kết mang đến dịch vụ sửa điện nước đường Đặng Văn Bi uy tín và hiệu quả nhất!
1. Dịch vụ sửa điện nước đường Đặng Văn Bi của Limosa chuyên sửa chữa các sự cố:
1.1. Sự cố về điện:
– Sự cố chập cháy thiết bị điện gây mất điện toàn bộ
– Aptomat nhảy liên tục, cầu dao, cầu chì và thiết bị nguồn bị hỏng
– Hệ thống điện bị rò rỉ gây mất an toàn cho người sử dụng
– Hư hỏng dây nối, phích cắm của thiết bị điện
– Điện yếu gây chập chờn, hư hỏng nhiều thiết bị gia dụng khác
– Đồng hồ đo điện, công tơ điện bị hỏng hoặc hoạt động sai lệch
1.2. Sự cố về nước:
– Hệ thống nước bị rò rỉ gây lãng phí, vòi nước bị hỏng
– Sửa chữa và lắp đặt hệ thống bơm nước, phao nổi nhằm ngắt nước tự động
– Sửa chữa đường ống nước bị nghẹt, lavabo hoặc bồn rửa bát bị tắc nghẽn
– Khớp nối giữa các ống nước bị bục, gây rò rỉ nước.
Nếu hệ thống điện nước nhà bạn gặp phải bất cứ sự cố nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé, Limosa tự tin khắc phục hoàn toàn tất cả các sự cố, hư hỏng liên quan tới hệ thống điện, nước, chỉ cần bạn gọi tới số 1900 2276, tất cả cứ để chúng tôi lo.
2. Lí do bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa điện nước đường Đặng Văn Bi tại Limosa:
Trong suốt thời gian hoạt động, trung tâm Limosa luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ quý khách hàng. Để đáp lại niềm tin ấy, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất:
1) Đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm dày dặn, tay nghề tốt, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong lĩnh vực điện nước và thường xuyên được trung tâm tạo điều kiện tham gia các khóa học nhằm nâng cao trình độ.
2) Cam kết khắc phục sự cố điện nước dứt điểm, sử dụng linh kiện chính hãng 100% với chế độ bảo hành linh kiện thay thế lên tới 6 tháng.
3) Mỗi nhân viên luôn được trung tâm trang bị những dụng cụ, thiết bị chuyên dụng hiện đại nhất để phục vụ công việc sửa chữa đạt hiệu quả cao.
4) Đội ngũ kỹ thuật viên và các chi nhánh hoạt động khắp 24 quận huyện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh với thời gian làm việc kéo dài từ 8h00 đến 19h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ nhằm có mặt ngay khi bạn cần, trong thời gian nhanh chóng nhất.
5) Mức giá phù hợp với bảng giá được niêm yết công khai tại trang web Limosa.vn để quý khách hàng có thể tham khảo bất cứ khi nào.
6) Chương trình tri ân khách hàng vô cùng hấp dẫn với nhiều ưu đãi như: Giảm 10% phí dịch vụ đối với khách hàng thân thiết, chiết khấu 10% hóa đơn thanh toán cho cá nhân giới thiệu khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ tại Limosa,…
3. Quy trình dịch vụ sửa điện nước đường Đặng Văn Bi tại Limosa diễn ra như thế nào?
Để dịch vụ sửa chữa luôn có chất lượng tuyệt vời nhất, trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đúng quy trình:
Bước 1: Tư vấn viên tiếp nhận thông tin của khách hàng về sự cố mà bạn gặp phải, họ tên quý khách và địa chỉ, số điện thoại của bạn, ngay sau đó, trung tâm sẽ điều phối chuyên viên sửa chữa điện nước đến tận nơi ở của bạn để thực hiện dịch vụ.
Bước 2: Chỉ sau 15 – 20 phút kể từ khi nhận được nhiệm vụ của trung tâm, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại địa chỉ mà bạn yêu cầu, đồng thời kiểm tra hệ thống điện/ nước nhà bạn và tìm ra lỗi hư hỏng chính xác nhất.
Bước 3: Nhân viên sẽ trao đổi với bạn về phương án khắc phục sự cố tối ưu nhất, an toàn và hiệu quả nhất và thực hiện báo giá dịch vụ theo bảng giá sửa điện nước 2020 đã được niêm yết trên website Limosa.vn
Bước 4: Ngắt nguồn điện/ nước để đảm bảo an toàn trong quá trình sửa chữa, chuẩn bị các trang thiết bị cần thiết, linh kiện thay thế (nếu có) để việc sửa chữa hiệu quả nhất.
Bước 5: Bằng sự cẩn trọng và trình độ chuyên môn của mình, nhân viên kỹ thuật sẽ sửa chữa và khắc phục sự cố theo đúng chuẩn quy trình, kỹ thuật.
Bước 6: Kiểm tra và vận hành hệ thống điện/ nước trước khi bàn giao lại cho quý khách, kỹ thuật viên sẽ giải đáp và đưa ra lời khuyên dành cho bạn để sử dụng điện/ nước an toàn. Sau đó, nhân viên sẽ điền thông tin khách hàng vào phiếu bảo hành linh kiện (nếu có) và tiến hành thu phí dịch vụ.
Bước 8: Sau khi sự cố điện/ nước được khắc phục, tư vấn viên sẽ liên hệ với quý khách hàng nhằm hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sửa điện nước tại nhà và tiếp nhận những ý kiến phản hồi của bạn.
4. Cách đặt lịch sửa điện nước đường Đặng Văn Bi tại Limosa:
Để đặt lịch sửa chữa điện/ nước tại Limosa, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách:
– Gọi tới số hotline 1900 2276 để nhận được sự tư vấn trực tiếp.
– Để lại thông tin và yêu cầu của quý khách trên website Limosa.vn, chúng tôi sẽ gọi lại ngay.
– Bạn có thể nhắn tin vào hộp thoại trên Fanpage Limosa: https://www.facebook.com/trungtamlimosa để được nhân viên tư vấn.
Nếu có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ sửa điện nước đường Đặng Văn Bi, bạn hãy gọi đến số 1900 2276 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất! Limosa cam kết mang tới cho bạn dịch vụ uy tín và chất lượng hàng đầu TP. Hồ Chí Minh!