Dịch vụ sửa điện nước quận 11

Hiện nay, ở các công trình xây dựng, nhà ở, chung cư… trên quận 11 thường gặp phải các sự cố liên quan đến điện nước. Tình trạng này không được khắc phục ngay sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt, công việc của người dùng. Hiểu được điều này, Limosa luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ sửa điện nước quận 11 bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

1. Các dịch vụ sửa chữa điện nước tại quận 11 mà Limosa cung cấp

Limosa là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ liên quan đến lĩnh vực điện, điện lạnh, trong đó có sửa điện nước. Với đội ngũ thợ sửa điện nước chuyên nghiệp, chúng tôi cam đoan sẽ khắc phục triệt để những vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Sau đây là một vài dịch vụ sửa điện nước quận 11 mà chúng tôi cung cấp:

  • Thi công hệ thống điện nước ở các nhà ở, căn hộ, công trình…
  • Sửa điện quận 11 như: nhảy Aptomat, chập, cháy…
  • Sửa chữa hư hỏng ở các thiết bị như: máy giặt, tủ lạnh, bình nóng điện, điều hòa…
  • Tư vấn, lắp đặt hệ thống điện âm tường.
  • Sửa máy bơm nước.
  • Khắc phục, xử lý những sự cố ở máy lọc nước.
  • Sửa vòi nước
  • Sửa chữa, thay thế các đường đống bị rò rỉ hoặc vỡ.
  • Sửa chữa hệ thống chiếu sáng ở các hộ gia đình, cửa hàng, công ty…

Trên đây, chúng tôi chỉ liệt kê ra một vài dịch vụ phổ biến nhất. Ngoài ra, nếu như bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến điện nước thì hãy cứ liên hệ tới Limosa qua hotline 1900 2276. Nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn và hỗ trợ.

2. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa điện nước quận 11 tại Limosa?

  • Đội ngũ thợ sửa điện quận 11 của trung tâm đều là những người được đào tạo bài bản qua trường, lớp. Do đó, họ có đủ khả năng để phát hiện và sửa chữa triệt để những sự cố điện nước mà bạn đang gặp phải.
  • Nhân viên tư vấn, trực tổng đài của chúng tôi luôn niềm nở, nhiệt tình khi tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Họ cũng thường xuyên được đào tạo, cập nhật thêm kiến thức mới để có thể tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
  • Các kỹ thuật, công nghệ sửa chữa điện nước tại quận 11 mà chúng tôi áp dụng đều mới nhất, tối tân nhất. Nhờ vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và hiệu quả sửa chữa vẫn được đảm bảo.
  • Mức giá sửa điện nước quận 11 của Limosa cực kỳ hợp lý, phải chăng và phù hợp với những gì mà khách hàng nhận được. Không chỉ vậy, mức giá này còn luôn được chúng tôi đăng tải, cập nhật công khai trên trang web limosa.vn.
  • Thợ sửa điện nước tại quận 11 sẽ có mặt tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu trong vòng 20 – 30 phút.
  • Nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa điện nước của khách hàng, trung tâm mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ 8h – 19h. Ngoài ra, những ngày nghỉ lễ, trung tâm cũng luôn có nhân viên trực để hỗ trợ khách hàng kịp thời.
  • Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, trung tâm thường xuyên có những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn. Ngoài ra, những người giới thiệu dịch vụ của trung tâm cũng sẽ nhận được voucher giảm giá lên đến 10%.
  • Hoàn trả lại 100% chi phí sửa chữa nếu khi dịch vụ không thỏa mãn những yêu cầu mà khách hàng đặt ra.
  • Ngoài quận 11, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ ở tất cả các quận, huyện khác thuộc khu vực TPHCM.

3. Dịch vụ sửa điện nước quận 11 được tiến hành theo quy trình như thế nào?

Bước 1: Nhân viên tư vấn của trung tâm sẽ tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa điện nước. Sau đó, nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng cách xử lý sự cố ban đầu và chốt thời gian sửa chữa cụ thể.

Bước 2: Trung tâm sắp xếp lịch và cử thợ sửa điện nước tại quận 11 tới địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

Bước 3: Khi đến nơi, nhân viên sẽ nhanh chóng tiến hành khảo sát khu vực sửa chữa, kiểm tra tình trạng hư hỏng của điện nước. Sau đó, họ sẽ báo lại tình hình cụ thể cho khách hàng.

Bước 4: Nhân viên lên phương án sửa điện nước quận 11 hiệu quả, phù hợp nhất và báo giá dịch vụ lại cho khách hàng.

Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng triển khai các thao tác sửa chữa điện, nước. Mọi phát sinh trong quá trình thực hiện đều sẽ được thông báo và nhận được sự đồng ý của khách hàng.

Bước 6: Khi hoàn tất sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại để đảm bảo không còn bất kỳ vấn đề, sự cố nào. Sau đó, họ sẽ bàn giao lại cho khách hàng và nhận thanh toán.

Bước 7: Sau khoảng 3 ngày, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại cho quý khách để nhận những ý kiến, phản hồi đối với dịch vụ.

Nếu bạn đang có nhu cầu sửa điện nước quận 11 thì hãy nhấc máy lên và gọi đến số hotline 1900 2276 hoặc để lại thông tin trên trang web limosa.vn. Nhân viên của Limosa sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu, tư vấn và hỗ trợ bạn xử lý vấn đề.

Đánh Giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *