Dịch vụ sửa điện nước quận Tân Bình

Chắc hẳn những người sống ở quận Tân Bình, ai cũng đã từng trải qua tình huống hệ thống điện nước bị hư hỏng đột xuất. Điều này sẽ gây nên không ít khó khăn trong sinh hoạt. Do đó, để hỗ trợ các bạn giải quyết vấn đề này, Limosa đã mang đến dịch vụ sửa điện nước quận Tân Bình. Cùng tìm hiểu về dịch vụ này ở bài viết sau đây nhé!

1. Các dịch vụ sửa chữa điện nước tại quận Tân Bình mà Limosa cung cấp

1.1. Sửa điện quận Tân Bình

  • Khắc phục tình trạng mất điện xảy ra thường xuyên.
  • Sửa chữa hệ thống điện dân dụng, điện ở công trình lớn…
  • Xử lý những hư hỏng ở các thiết bị điện như: máy giặt, lò vi sóng, tủ lạnh, tivi, máy sấy quần áo…
  • Sửa chữa hệ thống chiếu sáng ở hộ gia đình, văn phòng, nhà hàng…
  • Sửa chữa ổ cắm điện.
  • Xử lý tình trạng điện bị chập, cháy…

1.2. Sửa nước quận Tân Bình

  • Sửa chữa các hư hỏng ở máy bơm nước như: máy bơm nước yếu, không lên nước hoặc máy kêu to khi hoạt động…
  • Sửa chữa, thay thế vòi nước bị gãy.
  • Khắc phục tình trạng đường ống bị bục vỡ hoặc rò rỉ.

2. Tại sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ sửa điện nước quận Tân Bình của Limosa?

  • Trung tâm đã có đến hơn 4 năm kinh nghiệm trên thị trường. Do đó, chúng tôi luôn tự tin sẽ khắc phục, xử lý được triệt để những vấn đề, sự cố ở hệ thống điện nước mà bạn đang gặp phải.
  • Hỗ trợ khách hàng sửa chữa điện nước nhanh chóng trên mọi tuyến đường ở quận Tân Bình như: Mai Lão Bạng, Tân Kỳ Tân Quý, Nguyễn Chánh Sắt, Thân Nhân Trung, Nguyễn Trọng Tuyển…
  • Kiểm tra, tư vấn dịch vụ sửa chữa điện nước miễn phí cho khách hàng. Do đó, trong trường hợp khách hàng không đồng ý sử dụng dịch vụ của trung tâm thì cũng sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào.
  • Nhân viên kỹ thuật sẽ chỉ tiến hành sửa chữa, xử lý những hư hỏng nếu như có sự đồng ý của khách hàng
  • Thợ sửa điện quận Tân Bình đều là những người có chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm sửa chữa thực tế. Ngoài ra, họ cũng luôn nhiệt tình và có thái độ tôn trọng khi giải đáp những vấn đề mà khách hàng còn đang thắc mắc.
  • Sau khi sửa điện nước quận Tân Bình tại Limosa, khách hàng sẽ nhận được một phiếu bảo hành có thời hạn lên tới 3 – 6 tháng (tùy từng dịch vụ khác nhau).
  • Quy trình làm việc, cung cấp dịch vụ cực kỳ bài bản, chuyên nghiệp.
  • Trung tâm cam kết luôn báo giá rõ ràng, minh bạch cho khách hàng trước khi sửa chữa. Trong quá trình thực hiện, nếu phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào, nhân viên cũng đều báo lại và phải có sự đồng ý của khách hàng.
  • Limosa luôn trang bị những dụng cụ, trang thiết bị tiên tiến nhất cho nhân viên kỹ thuật. Nhờ vậy, công tác kiểm tra và xử lý sự cố luôn diễn ra nhanh chóng, không làm ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt của khách hàng.
  • Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, trung tâm luôn lắng nghe và tiếp nhận những phản hồi về dịch vụ. Từ đó, có những biện pháp để cải tiến dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

3. 7 bước cung cấp dịch vụ sửa điện nước quận Tân Bình cho khách hàng của Limosa

Bước 1: Nhân viên của trung tâm sẽ xác nhận những thông tin và yêu cầu từ phía khách hàng. Sau đó, họ sẽ tư vấn, hướng dẫn khách hàng cách xử lý ban đầu và chốt thời gian sửa chữa điện nước tại quận Tân Bình.

Bước 2: Trung tâm sẽ nhanh chóng sắp xếp và điều phối thợ sửa điện nước tại quận Tân Bình đến gặp khách hàng theo đúng thời gian đã hẹn.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật tiến hành khảo sát, kiểm tra để xác nhận mức độ hư hỏng. Sau đó, họ sẽ báo lại tình hình cụ thể với khách hàng và lên phương án sửa chữa tối ưu nhất.

Bước 4: Căn cứ theo bảng giá dịch vụ của trung tâm, nhân viên sẽ báo lại mức giá sửa điện nước quận Tân Bình lại cho khách hàng.

Bước 5: Ngay khi nhận được sự đồng ý của khách hàng, chuyên viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng tiến hành các thao tác xử lý, sửa chữa điện nước. Trong quá trình thực hiện, nếu có bất kỳ phát sinh gì, nhân viên cũng đều báo lại với khách hàng.

Bước 6: Khi đã sửa chữa xong, cả nhân viên kỹ thuật và khách hàng sẽ cùng kiểm tra lại để đảm bảo không còn bất kỳ vấn đề gì. Sau đó, nhân viên sẽ ghi phiếu bảo hành và thu phí dịch vụ từ khách hàng.

Bước 7: Sau khoảng 3 ngày, nhân viên sẽ liên hệ lại với khách hàng để hỏi xem hệ thống có vấn đề gì sau khi sửa chữa hay không. Đồng thời, nếu khách hàng có bất kỳ khiếu nại gì thì cũng đều sẽ được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng.

Tự sửa chữa điện nước nếu như không có chuyên môn, kinh nghiệm có thể gây ra rất nhiều hậu quả đáng tiếc. Do đó, khi có nhu cầu sửa điện nước quận Tân Bình, bạn hãy liên hệ ngay tới Limosa nhé! Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn.

Đánh Giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *