Hiện nay, tình trạng hư hỏng điện nước ở các hộ gia đình, nhà hàng, quán ăn, văn phòng… xảy ra khá thường xuyên. Việc này làm ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt cũng như công việc của bạn. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm bởi dịch vụ sửa điện nước quận Bình Thạnh của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

1. Các dịch vụ sửa chữa điện nước tại quận Bình Thạnh

  • Sửa điện quận Bình Thạnh: các sự cố chập cháy đèn, ổ cắm, cầu dao…; mất điện cục bộ không rõ nguyên nhân, nhảy CB…
  • Khắc phục, xử lý những sự cố như: đường ống nước bị hỏng, rò rỉ nước, nước bơm yếu, mất nước, hỏng vòi hoa sen…
  • Thi công, lắp đặt, thay mới hệ thống điện, nước cho gia đình, công trình xây dựng.
  • Sửa chữa, xử lý những hư hỏng, sự cố mà bình nóng lạnh, máy bơm nước đang gặp phải.
  • Sửa chữa các thiết bị điện dân dụng như điều hòa, tủ lạnh, máy lạnh…

2. Dịch vụ sửa điện nước quận Bình Thạnh mà Limosa cung cấp

Trung tâm điện lạnh Limosa là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện, nước tại khu vực quận Bình Thạnh, TPHCM. Trải qua hơn 4 năm hoạt động, chúng tôi luôn tự tin sẽ đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.

Ngoài ra, dịch vụ của trung tâm còn có những ưu điểm như sau:

  • Thợ sửa điện quận Bình Thạnh thường xuyên được đào tạo để nâng cao kỹ năng và tay nghề sửa chữa.
  • Bảng giá luôn được công khai để khách hàng tiện theo dõi và đối chiếu với mức giá mà nhân viên báo lại.
  • Linh kiện, phụ tùng mà Limosa cung cấp đều là hàng chính hãng và có chất lượng đảm bảo.
  • Nhận hỗ trợ trên mọi tuyến đường thuộc quận Bình Thạnh như: Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Khuyến, Trần Kế Xương, Lê Hoàng Phái, Phạm Văn Đồng…
  • Quy trình đặt lịch không có nhiều thủ tục phức tạp.
  • Cam kết hoàn lại cho khách hàng toàn bộ chi phí sửa chữa nếu như phát hiện nhân viên cố tình bày ra lỗi để thu thêm phí dịch vụ.
  • Ngoài quận Bình Thạnh, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trên toàn địa bàn TPHCM và Hà Nội.

3. Các bước sửa điện nước quận Bình Thạnh tại Limosa

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Tư vấn viên của trung tâm sẽ là những người trực tiếp tiếp nhận thông tin cùng với yêu cầu đặt lịch từ phía khách hàng. Sau khi tư vấn cách xử lý ban đầu, nhân viên sẽ chốt lịch sửa chữa với khách hàng.

  • Bước 2: Điều phối thợ sửa điện nước tại quận Bình Thạnh

Thông tin đặt lịch của khách hàng sẽ nhanh chóng được chuyển tới chi nhánh ở quận Bình Thạnh. Sau đó, trung tâm sẽ sắp xếp và cử nhân viên kỹ thuật tới địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

  • Bước 3: Khảo sát tình hình

Ngay khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành khảo sát khu vực sửa chữa mà mức độ hư hỏng của thiết bị. Sau đó, nhân viên sẽ báo lại tình hình chi tiết cho khách hàng và lên phương án sửa chữa tối ưu nhất.

  • Bước 4: Báo giá

Kỹ thuật viên báo lại mức giá dịch vụ sửa điện nước quận Bình Thạnh lại cho khách hàng. Mức giá này được căn cứ theo tình trạng hư hỏng của thiết bị cùng với bảng giá dịch vụ tại trung tâm.

  • Bước 5: Tiến hành sửa chữa

Ngay khi nhận được sự đồng ý của khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng tiến hành sửa chữa, khắc phục những sự cố liên quan đến điện nước. Những vấn đề phát sinh đều sẽ được nhân viên báo lại cho khách hàng.

  • Bước 6: Bàn giao, nhận thanh toán

Khi đã hoàn tất sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại để đảm bảo không còn bất kỳ hư hỏng, sự cố nào. Sau đó, nhân viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng, ghi hóa đơn và nhận thanh toán dịch vụ.

  • Bước 7: Chăm sóc khách hàng

Sau khoảng vài ngày, nhân viên CSKH sẽ liên hệ lại để nhận phản hồi của khách hàng đối với dịch vụ trung tâm cung cấp.

4. Bạn sẽ nhận được những gì khi đến với dịch vụ sửa điện nước quận Bình Thạnh của Limosa?

  • Trung tâm thường xuyên xây dựng các chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng thân thiết. Không chỉ thế, với những người giới thiệu dịch vụ, trung tâm cũng sẽ tặng một phiếu giảm giá 10%.
  • Thời gian bảo hành sau khi sửa chữa điện nước tại quận Bình Thạnh có thể lên tới 6 tháng (tùy từng dịch vụ). Trong thời gian này, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí nếu như bạn lại gặp phải sự cố cũ.
  • Tùy theo từng mức độ hư hỏng, thợ sửa điện nước tại quận Bình Thạnh sẽ đề xuất với khách hàng phương án sửa chữa tối ưu nhất. Phương án này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí sửa chữa.
  • Không để khách hàng phải đợi lâu, chỉ trong vòng 15 – 30 phút, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt để tư vấn và hỗ trợ sửa chữa.

Điện lạnh Limosa luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa điện nước quận Bình Thạnh tốt nhất, chất lượng nhất. Liên hệ ngay tới trung tâm qua hotline 1900 2276 hoặc website limosa.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhé!