Dịch vụ sửa điện nước quận 12

Hệ thống điện nước đang bị hỏng và bạn cần sửa nhanh chóng? Bạn đang gặp rắc rối do chưa tìm được địa chỉ sửa điện nước quận 12 uy tín, chuyên nghiệp với mức giá phải chăng? Vậy hãy liên hệ ngay tới điện lạnh Limosa! Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ sửa điện nước đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên.

1. Khi nào bạn cần sửa chữa điện nước tại quận 12?

  • Điện bị chập cháy, nổ cầu chì, mất điện không rõ nguyên nhân.
  • Các thiết bị điện như đèn, quạt trần, ổ điện… có dấu hiệu bị hư hỏng.
  • Có nhu cầu thi công lại toàn bộ hệ thống điện của nhà.
  • Dây điện âm tường bị chập, cháy.
  • Máy bơm nước không vào điện, bơm nước quá yếu.
  • Vòi nước bị hỏng, gãy.
  • Có nhu cầu thi công, lắp đặt đường nước cho máy giặt, bình nóng lạnh…
  • Máy lọc nước gặp sự cố, hoạt động kém hiệu quả.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải những hư hỏng, sự cố khác liên quan đến hệ thống điện nước. Điều này sẽ ảnh hưởng khá lớn đến sinh hoạt và công việc của gia đình bạn.

Do đó, lúc này, bạn cần nhanh chóng liên hệ tới các trung tâm, địa chỉ sửa chữa điện nước tại quận 12 để được hỗ trợ kịp thời.

2. Limosa – địa chỉ sửa điện nước quận 12 uy tín, chuyên nghiệp nhất

Hiện nay, mặc dù có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước, tuy nhiên Limosa vẫn luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn. Với hơn 4 năm hoạt động trong nghề, chúng tôi cam kết sẽ đem đến dịch vụ có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Hỗ trợ khách hàng sửa chữa điện nước nhanh chóng tại tất cả các tuyến đường thuộc khu vực quận 12, TPHCM như: Quang Trung, Tân Chánh Hiệp, Hà Huy Giáp, Thới Tam Thôn 12, Tô Ngọc Vân…
  • Thợ sửa điện quận 12 của trung tâm đều là những người am hiểu đường xá trên địa bàn. Do đó, họ chỉ mất khoảng 20 – 30 phút để có mặt tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.
  • Sau khi hoàn tất sửa chữa, khách hàng sẽ nhận được một phiếu bảo hành có thời hạn lên tới 3 – 6 tháng. Chúng tôi sẵn sàng sửa chữa hoàn toàn miễn phí nếu như thiết bị mắc phải lỗi cũ.
  • Đội ngũ thợ sửa điện nước tại quận 12 đều là những người có nhiều kinh nghiệm sửa chữa thực tế. Ngoài ra, họ còn thường xuyên được cập nhật những công nghệ sửa chữa mới nhất nhằm tăng hiệu quả phục vụ khách hàng.
  • Bảng giá dịch vụ sửa điện nước quận 12 luôn luôn được chúng tôi đăng tải công khai trên trang web limosa.vn. Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi bất cứ khi nào cần thiết.
  • Khách hàng sẽ được hỗ trợ kiểm tra và tư vấn dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Vậy nên, nếu như không đồng ý sử dụng dịch vụ trung tâm, khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào.
  • Những linh kiện, thiết bị mà Limosa sử dụng đều là hàng chính hãng. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả hoạt động sau khi sửa chữa.
  • Trung tâm cam kết hoàn trả lại cho khách hàng toàn bộ chi phi phí sửa chữa điện nước nếu như phát hiện nhân viên kỹ thuật cố tình báo sai giá dịch vụ.

3. Phương thức để đặt lịch dịch vụ sửa điện nước quận 12 tại Limosa

  • Cách 1: Gọi trực tiếp tới hotline 1900 2276

Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi thì hãy gọi đến số 1900 2276. Nhân viên trực tổng đài sẽ nhanh chóng nhận máy. Khi đó, bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết là yêu cầu đặt lịch đã được tiếp nhận.

  • Cách 2: để lại thông tin trên trang web limosa.vn

Ngoài cách gọi đến hotline, khách hàng cũng có thể đặt lịch thông qua website chính thức của trung tâm là limosa.vn. Khi truy cập vào website này, bạn sẽ thấy một khung chat nhỏ ở góc bên phải màn hình.

Lúc này, bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin: tên, số điện thoại, nội dung. Sau ít phút, nhân viên của trung tâm sẽ liên hệ với bạn thông qua số điện thoại mà bạn để lại để xác nhận yêu cầu đặt lịch.

4. Các bước cung cấp dịch vụ sửa điện nước của Limosa

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa điện nước của khách hàng
  • Bước 2: Điều phối thợ sửa điện nước tại quận 12 tới địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.
  • Bước 3: Nhân viên kiểm tra tình trạng hư hỏng và báo lại cho khách hàng.
  • Bước 4: Kỹ thuật viên đề xuất phương án sửa chữa và báo giá dịch vụ sửa điện nước quận 12.
  • Bước 5: Nhanh chóng tiến hành sửa chữa nếu như nhận được sự đồng ý của khách hàng.
  • Bước 6: Bàn giao lại cho khách hàng khi đã sửa chữa xong và thu phí dịch vụ.
  • Bước 7: Chăm sóc khách hàng sau khi cung cấp dịch vụ sửa điện nước. Ngoài ra, nếu khách hàng có bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến dịch vụ thì nhân viên cũng đều tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ sửa điện nước quận 12 tại điện lạnh Limosa. Liên hệ ngay tới hotline 1900 2276 hoặc website limosa.vn để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Đánh Giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *