Bạn thường phải pha những ly nước ấm nóng trước khi đến công ty, bạn sử dụng bình thủy điện với tần suất cao hàng ngày? Vậy phải làm sao nếu máy gặp trục trặc? Đừng lo lắng, bạn chỉ cần liên hệ ngay đến cho công ty sửa điện gia dụng Limosa để được hỗ trợ tư vấn và sửa bình thủy điện Misuko. Hãy gọi ngay đến HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên hỗ trợ đặt lịch nhanh chóng nhất.
MỤC LỤC
- 1. Sửa điện gia dụng Limosa chuyên sửa bình thủy điện Misuko các lỗi nào?
- 2. Dịch vụ sửa bình thủy điện Misuko tại nhà của sửa điện gia dụng Limosa có gì đặc biệt?
- 3. Quy trình dịch vụ sửa bình thủy điện Misuko của sửa điện gia dụng Limosa.
- 4. Bảng giá sửa bình thủy điện Misuko chính hãng của Limosa
- 5. Cách đặt lịch dịch vụ sửa bình thủy điện Misuko tại nhà của sửa điện gia dụng Limosa.
- 6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa bình thủy điện Misuko tại Limosa
1. Sửa điện gia dụng Limosa chuyên sửa bình thủy điện Misuko các lỗi nào?
- Đèn bình không sáng và bình thủy điện không nóng do ổ cắm điện bị hỏng.
- Nước không nóng khi đun do bộ phận nhiệt độ bên trong bình bị hỏng.
- Nút bị kẹt bên trong máy nên khi nhấn nước không chảy ra khỏi bình.
- Máy không hiện thông số trên màn hình cảm ứng.
- Bình bị móp méo.
- Có âm thanh lạ phát ra khi cắm điện.
Bình thủy điện nhà bạn có gặp phải trường hợp như vậy không? Nếu có hãy nhanh chóng liên hệ đến dịch vụ sửa điện gia dụng Limosa để được hỗ trợ sửa chữa ngay nhé. Máy phải nhanh chóng được sửa chữa để tránh tình trạng máy bị hư hỏng nặng thêm.
2. Dịch vụ sửa bình thủy điện Misuko tại nhà của sửa điện gia dụng Limosa có gì đặc biệt?
Công ty sửa điện gia dụng Limosa luôn hướng đến những sự đổi mới trong dịch vụ để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ, vậy chúng tôi có gì trong nhiều năm hoạt động?
- Công ty sửa điện gia dụng Limosa có một hệ thống đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao, có thể sửa mọi lỗi liên quan đến sửa bình thủy điện Misuko.
- Làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng chỉ từ 15-30 phút làm việc.
- Các thiết bị sửa chữa luôn được bảo dưỡng và thay thế thường xuyên, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
- Với giá cả vô cùng hợp lý được chọn lọc kỹ càng từ giá cả của thị trường, công ty sửa điện gia dụng Limosa đã đưa ra bảng giá phù hợp với mọi đối tượng.
- Nhân viên tư vấn thường xuyên thay cả để có thể hỗ trợ khách hàng 24/7, bất cứ mọi lúc kể cả những ngày lễ tết và chủ nhất.
- Với nhiều chi nhánh trên thành phố, sửa điện gia dụng Limosa sẽ giúp khách hàng tiết kiệm một khoảng thời gian khi sử dụng dịch vụ vì công ty sửa điện gia dụng Limosa sẽ hỗ trợ tận nơi, đảm bảo hỗ trợ nhanh chóng nhất.
- Sẵn sàng tiếp nhận tất cả phản hồi của khách hàng để có thể nâng cao dịch vụ.
- Với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng với nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí thay thế linh kiện khi đang trong thời gian sửa chữa nhưng cũng có nhiều quy định nghiêm ngặt đối với khách hàng để đảm bảo công bằng với mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
- Khách hàng có thể giám sát nhân viên sửa bình thủy điện ngay tại chỗ để đảm bảo về linh kiện.
- Với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi là khách VIP của sửa điện gia dụng Limosa…
- Nhân viên sửa chữa bình thủy điện Misuko có nhiều kinh nghiệm nên sẽ máy nhanh chóng và đảm bảo về hoạt động của máy sau khi sửa chữa.
3. Quy trình dịch vụ sửa bình thủy điện Misuko của sửa điện gia dụng Limosa.
Với quy trình sửa bình thủy điện tphcm chuyên nghiệp, uy tín, Limosa đã trở thành đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ khi thiết bị gặp sự cố. Dưới đây là quy trình dịch vụ của chúng tôi:
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ các khách hàng có nhu cầu sửa chữa bình thủy điện Misuko từ hệ thống như website, fanpage…
- Bước 2: Xác nhận thông tin của khách hàng và điều phối kỹ thuật viên gần nhất đến kiểm tra và hỗ trợ khách hàng sửa bình thủy điện Misuko tại nhà.
- Bước 3: Tháo gỡ máy móc để tìm ra nguyên nhân máy bị hư hỏng và đề xuất phương pháp sửa chữa hợp lý.
- Bước 4: Báo với khách hàng về giá trên website của công ty và giá dựa trên lỗi sửa chữa sau đó sẽ tiến hành thỏa thuận với khách hàng, khách hàng đồng ý thì nhân viên mới tiến hành sửa bình thủy điện Misuko cho khách hàng.
- Bước 5: Kết thúc quá trình sửa chữa nhân viên sẽ tiến hành cho bình chạy thử xem máy hoạt động có tốt không? sau đó sẽ đưa về chỗ cũ cho khách hàng.
- Bước 6: Tiến hành thu phí phí dịch vụ và ghi phiếu bảo hành cho khách hàng, cách bảo quản sau khi đã sửa bình thủy điện Misuko tại nhà.
- Bước 7: Sau 2 – 3 ngày sử dụng thiết bị, nhân viên sẽ liên hệ để hỏi thăm tình hình máy từ phía khách hàng để hỗ trợ kịp thời.
4. Bảng giá sửa bình thủy điện Misuko chính hãng của Limosa
HẠNG MỤC SỬA CHỮA | ĐƠN GIÁ |
Thay thế Vòng trở nhiệt bình thủy điện | 100.000 – 200.000đ |
Thay thế Ruột phích bình thủy điện | 90.000 – 150.000đ |
Thay thế Rơ le nhiệt 95 độ C, Rơ le nhiệt bình thủy điện chính hãng | 90.000 |
Thay thế bo mạch nguồn chính hãng | 250.000đ |
Thay thế cảm biến nhiệt độ | 85.000đ |
Thay thế động cơ bơm nước mini, motor bơm nước bình thủy điện | 65.000 – 200.000đ |
Thay thế bơm nước bình thủy điện | 100.000đ |
Bảng giá thay thế linh kiện và sửa chữa bình thủy điện chính hãng của Limosa
Limsosa cung cấp cho quý khách bảng giá dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện bình thủy điện tại Limosa. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất với chi phi phải chăng nhất. Quý khách hãy liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và báo giá chi tiết.
5. Cách đặt lịch dịch vụ sửa bình thủy điện Misuko tại nhà của sửa điện gia dụng Limosa.
- Cách 1: Gọi đến số HOTLINE 1900 2276 để nhận được sự hỗ trợ của nhân viên, lên lịch sửa bình thủy điện Misuko nhanh chóng.
- Cách 2: Nhắn tin vào mục chat tại trang website của sửa điện gia dụng Limosa để được hỗ trợ tư vấn và đặt lịch sửa bình thủy điện Misuko.
- Cách 3 : Nhắn tin vào Fanpage nhân viên sẽ trả lời nhanh chóng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa bình thủy điện Misuko tại Limosa
Dịch vụ sửa bình thủy điện Misuko của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa bình thủy điện của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa bình thủy điện ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Công ty sửa điện gia dụng Limosa sẽ tận tình hỗ trợ khách hàng sửa bình thủy điện Misuko, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi vấn đề về máy bình thủy điện. Nếu bạn muốn được hỗ trợ tư vấn và lên lịch nhanh chóng hãy gọi đến số HOTLINE 1900 2276 để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất từ nhân viên.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |