Dịch vụ Sửa điện thoại

Điện thoại là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi con người. Nhờ có điện thoại mà mọi người có thể liên lạc với nhau dễ dàng. Tuy nhiên, cũng giống như bao thiết bị điện tử khác, sau một thời gian sử dụng sẽ gặp tình trạng hư hỏng khiến bạn không thể sử dụng. Đừng lo lắng quá, hãy để dịch vụ sửa điện thoại tại Limosa hỗ trợ bạn nhé.

1. Khi nào cần sửa chữa điện thoại?

Trong quá trình sử dụng, điện thoại có thể gặp phải những tình trạng như sau:

Vỡ màn hình, vỡ mặt kính cảm ứng. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này chủ yếu là do người dùng bất cẩn làm rơi khiến điện thoại bị va đập mạnh dẫn tới nứt vỡ màn hình.

Âm thanh trên điện thoại gặp vấn đề, có thể là do video không phát ra tiếng, micro không hoạt động hoặc do loa bị rè, hỏng loa. Bạn hãy đem đến cửa hàng sửa chữa điện thoại gần nhất để được hỗ trợ nhé.

Điện thoại tự động nóng máy ngay cả khi không sử dụng, có thể phần cứng bên trong máy đã bị chập dẫn tới tình trạng phát nhiệt bất thường.

Chân sạc bị hỏng do người dùng sử dụng sạc kém chất lượng, cắm sạc không đúng cách, cắm vào rút ra thường xuyên liên tục trong một khoảng thời gian dài. Hãy đem điện thoại đến tiệm sửa điện thoại gần đây để được hỗ trợ ngay nhé.

Nút nguồn điện thoại bị hỏng, liệt nút tăng giảm âm lượng, đây cũng có thể do điện thoại không được vệ sinh thường xuyên khiến bụi bẩn bám dày đặc gây kẹt nút bấm. 

Máy không kết nối được với wifi do quá trình nâng cấp phần mềm xảy ra lỗi, hoặc có thể điện thoại của bạn đã đến chu kỳ hư hỏng cần được sửa chữa, thay mới.

Nếu chiếc điện thoại của bạn đang gặp vấn đề như trên hãy liên hệ ngay tới trung tâm sửa chữa điện thoại Limosa để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhé.

2. Trung tâm Limosa- đơn vị sửa điện thoại giá rẻ tphcm.

Tự hào là chỗ sửa điện thoại uy tín ở tphcm, được đông đảo khách hàng tin dùng, chúng tôi luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật sau:

Cam kết linh kiện cho sửa điện thoại đều đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành từ 3 – 6 tháng.

Đội ngũ thợ sửa điện thoại tphcm tài giỏi, có chuyên môn tay nghề cao, thường xuyên được tham gia các lớp tập huấn để nâng cao tay nghề cam kết khắc phục triệt để các tình trạng trên thiết bị của bạn.

Thái độ phục vụ của nhân viên tại Limosa vô cùng thân thiện, chuyên nghiệp, nhiệt tình, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.

Trang thiết bị hiện đại thường xuyên được nâng cấp, là công cụ hỗ trợ đắc lực trong quá trình sửa chữa điện thoại.

Quá trình sửa chữa công khai, minh bạch, khách hàng được quan sát trực tiếp quá trình làm việc của thợ kỹ thuật. Do đó sẽ không để xảy ra tình trạng đánh tráo linh kiện tại Limosa.

Khách hàng được hoàn toàn miễn phí kiểm tra, vệ sinh, tư vấn khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại tại trung tâm Limosa.

Hoàn tiền lại 100% cho khách hàng nếu như chúng tôi không đáp ứng được yêu cầu dịch vụ hoặc bảo hành nhiều lần nhưng vẫn không triệt để.

Hỗ trợ nhanh chóng, sửa điện thoại lấy liền để không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.

Tặng ngay ưu đãi 10% cho dịch vụ tiếp theo của trung tâm hoặc là người đi giới thiệu dịch vụ của trung tâm. Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi khác cho khách hàng.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay tới Limosa để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ của chúng tôi nhé.

3. Quy trình sửa điện thoại tại Limosa chuyên nghiệp như thế nào?

Chúng tôi có quy trình làm việc đạt chuẩn, bao gồm các bước sau:

Bước 1: Khách hàng gọi điện qua số hotline 19002276 hoặc đem điện thoại đến cửa hàng sửa điện thoại của Limosa.

Bước 2: Nhân viên sẽ kiểm tra, tư vấn các lỗi mà điện thoại gặp phải, nguyên nhân và đề ra phương án hỗ trợ phù hợp nhất.

Bước 3: Thông báo mức giá dịch vụ sửa điện thoại uy tín tại tphcm dựa trên bảng giá niêm yết tại trung tâm.

Bước 4: Tiến hành sửa chữa điện thoại khi hai bên đã đồng ý về chi phí cũng như cách thức xử lý, thay thế linh kiện.

Bước 5: Sau khi hoàn tất sau, cho máy khởi động lại và khách hàng dùng thử để đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra.

Bước 6: Nhận lại phí dịch vụ và viết phiếu bảo hành cho khách hàng.

Bước 7: Bộ phận CSKH tại Limosa sẽ gọi điện sau 2-3 ngày để nhận ý kiến đánh giá và khiếu nại nếu có.

Với quy trình dịch vụ như trên, chúng tôi cam kết sẽ không làm quý khách hàng thất vọng khi đến với trung tâm.

Trên đây là thông tin về dịch vụ và nơi sửa điện thoại uy tín tphcm. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ tới Limosa qua số điện thoại 0933599211 hoặc truy cập vào website limosa.vn để được nhân viên chuyên nghiệp tư vấn cụ thể nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *