Bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị sửa điện lạnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh? Hãy liên hệ ngay với Limosa – Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ điện lạnh uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. 

Sửa điện lạnh
Limosa tự hào là đơn vị sửa điện lạnh hàng đầu tại Việt Nam

1. Limosa chuyên nhận sửa các loại thiết bị điện lạnh như

Dịch vụ sửa chữa điện lạnh của Limosa nhận sửa chữa tất cả các hư hỏng của thiết bị điện lạnh trong gia đình như:

☛ Sửa tủ lạnh bị đóng tuyết

Sửa tủ đông bị chảy nước

☛ Sửa điều hòa kém lạnh, không lạnh

☛ Sửa bình nóng lạnh bị hở van gây rò rỉ nước

☛ Sửa máy lọc không khí không vào điện

☛ Sửa lò vi sóng không quay

☛ Sửa tủ mát có mùi hôi khó chịu

☛ Sửa máy giặt bị hỏng cửa,…

Trên đây là một số dịch vụ điện lạnh mà Limosa đã và đang cung cấp. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0933 599 211 1900 2276  để được khắc phục kịp thời nhé.

Hiểu về dịch vụ sửa điện lạnh

2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa điện lạnh của Limosa? 

Với nhiều năm hoạt động, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, dịch vụ sửa chữa điện lạnh của Limosa được rất nhiều khách hàng tin chọn vì những ưu điểm nổi bật như sau:

❖ Về đội ngũ nhân viên 

+ Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra, Limosa còn luôn chú trọng đào tạo kỹ thuật viên bài bản qua các khóa học chuyên sâu để nâng cao tay nghề. Nhân viên làm việc trách nhiệm, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. 

+ Bên cạnh đó, Limosa cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn trực tổng đài, website 24/24, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chu đáo, nhiệt tình.

❖ Về chương trình ưu đãi:

Limosa có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng như: 

+ Chiết khấu ngay 10% cho khách hàng sửa từ 3 thiết bị điện lạnh trở lên

+ Chiết khấu ngay 10% cho khách hàng sử dụng dịch vụ bất kỳ tiếp theo

+ Chiết khấu ngay 10% cho khách hàng gắn bó lâu dài với Limosa 

❖ Về chế độ bảo hành:

Limosa có chính sách bảo hành dài hạn, kéo dài từ 6 đến 12 tháng. Nếu trong thời gian bảo hành, thiết bị của bạn bị hư hỏng, Limosa sẽ phân công kỹ thuật viên đến hỗ trợ bạn miễn phí. 

❖ Về cam kết:

+ Limosa cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng với dịch vụ sửa chữa điện lạnh của chúng tôi.

+ Limosa cam kết tuyệt đối không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào ngoài những chi phí đã được thỏa thuận ở hợp đồng. 

+ Limosa cung cấp linh kiện thay thế của thiết bị điện lạnh chính hãng 100%. Trước khi thay thế, khách hàng được kiểm tra linh kiện thoải mái. 

❖ Về chi nhánh hoạt động 

Để phục vụ khách hàng nhanh chóng hơn, Limosa mở rộng quy mô hoạt động với nhiều chi nhánh rộng khắp cả nước giúp quý khách dễ dàng đặt lịch.

❖ Về giá thành sửa chữa điện lạnh 

Limosa có mức giá sửa chữa điện lạnh cạnh tranh trên thị trường, luôn giữ ở mức bình ổn. 

❖ Về trang thiết bị sửa chữa điện lạnh 

Trang thiết bị sửa chữa điện lạnh được Limosa đầu tư tiên tiến, hỗ trợ quá trình sửa chữa đạt hiệu quả cao và rút ngắn thời gian sửa chữa hơn. 

❖ Về quy trình sửa chữa 

Limosa có quy trình sửa chữa điện lạnh chuyên nghiệp, được thực hiện một cách nhanh chóng để quý khách không phải chờ đợi lâu. 

❖ Khi thời điểm dịch bệnh Covid 19 vẫn diễn biến phức tạp, tất cả nhân viên của Limosa được test Covid trước khi đến địa điểm sửa chữa. 

Tạo sao Limosa cho ra đời dịch vụ sửa điện lạnh?
Limosa dựa trên nhu cầu về sửa chữa điện lạnh của người dân

3. Quy trình sửa điện lạnh tại Limosa 

Đến với Limosa, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình sửa điện lạnh chuyên nghiệp như sau: 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu 

Thông tin và yêu cầu sửa chữa điện lạnh của khách hàng được Limosa tiếp nhận qua hotline, website và fanpage. Sau đó công ty sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật đến địa điểm hẹn sửa chữa.  

Bước 2: Kiểm tra thiết bị điện lạnh

Sau khi đến nơi, kỹ thuật viên kiểm tra tình hình hoạt động của thiết bị điện lạnh, tìm ra hư hỏng và đề xuất cách xử lý với khách hàng. 

Bước 3: Tiến hành sửa thiết bị điện lạnh

Căn cứ trên mức độ hư hỏng của thiết bị điện lạnh và bảng giá niêm yết của công ty, kỹ thuật viên báo giá chi tiết với khách hàng. Sau khi khách hàng đồng ý, nhân viên mới tiến hành sửa chữa điện lạnh. 

Bước 4: Vận hành, bàn giao

Quá trình sửa chữa điện lạnh kết thúc, kỹ thuật viên vận hành thiết bị và bàn giao lại cho khách hàng. 

Bước 5: Nghiệm thu

Nhân viên kỹ thuật dọn dẹp sạch sẽ khu vực vừa sửa chữa điện lạnh, sau đó gửi hóa đơn, phiếu bảo hành cho khách hàng và thu phí dịch vụ. 

Bước 6: Chăm sóc khách hàng

2-3 ngày sau, nhân viên CSKH Limosa sẽ gọi điện với khách hàng để hỏi thăm về tình hình hoạt động của thiết bị điện lạnh, đồng thời ghi nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ.

Ưu điểm của dịch vụ sửa điện lạnh tại Limosa

4. Cách đặt dịch vụ sửa điện lạnh của Limosa

Dưới đây là 3 cách đặt dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Limosa: 

◆ Cách 1, gọi điện tới số  hotline 0933 599 211 1900 2276.

◆ Cách 2, nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn

◆ Cách 3, nhắn tin vào hộp chat tại fanpage.

Dịch vụ sửa điện lạnh chất lượng của Limosa
Dịch vụ sửa điện lạnh chất lượng của Limosa

Để liên hệ với dịch vụ sửa điện lạnh của chúng tôi Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0933 599 211 1900 2276 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *