Trong quá trình sử dụng bình thủy điẹn, việc gặp một số trục trặc là điều không thể tránh khỏi. Sửa điện gia dụng Limosa là một đơn vị sửa bình thủy điện Gali uy tín hàng đầu. Để khắc phục tình trạng hư hỏng, bảo trì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
MỤC LỤC
- 1. Các lỗi thường gặp khi sửa bình thủy điện
- 2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa bình thủy điện Gali của Limosa
- 3. Quy trình dịch vụ sửa bình thủy điện Gali của Limosa
- 4. Bảng giá sửa bình thủy điện Gali chính hãng của Limosa
- 5. 3 cách đặt lịch sửa bình thủy điện Gali ở Limosa
- 6. Lưu ý khi sử dụng bình thủy điện
- 7. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa bình thủy điện Gali tại Limosa
1. Các lỗi thường gặp khi sửa bình thủy điện
Như các thiết bị điện gia dụng khác, trong thời gian sử dụng bình thủy điện chúng ta sẽ không tránh khỏi việc thiết bị phát sinh một số lỗi, trục trặc không đáng có:
– Đèn sáng ngược nguyên lý: Khi sử dụng, thay vì đèn “boil” sáng, nhưng đèn “warm” lại sáng dẫn đến việc không thể đun sôi nước do không có nguồn điện dẫn vào bình.
– Nước không nóng khi đun: Bình thủy điện vẫn sáng đèn và bảng điều khiển khi đã cắm dây vào nguồn điện, nhưng nước trong bình không nóng.
– Bình thuỷ điện không bơm được nước: Có thể do một số nguyên nhân cơ bản như lỗ van buồng bơm bị hở, nắp và ruột phích điện không khớp, vòi dẫn nước bị ép lại….
– Lỗi nước lâu sôi trong quá trình sử dụng: Một số nguyên nhân dẫn đến việc nước trong bình lâu sôi như đứt dây, mất tiếp xúc dây nối điện hoặc hỏng bộ phận đo nhiệt.
– Bình không tự động chuyển chế độ: Rơ-le bảo vệ quá nhiệt hoạt động sai là nguyên nhân dẫn đến bình không tự chuyển về chế độ giữ nhiệt sau khi đun hoặc ngược lại.
Nếu bạn gặp phải một trong các lỗi trên hoặc ngoài những lỗi chúng tôi vừa kể, vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Sửa điện gia dụng Limosa chuyên sửa bình thủy điện Gali luôn luôn sẵn sàng phục vụ theo mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.
2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa bình thủy điện Gali của Limosa
Sửa điện gia dụng Limosa là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa bình thủy điện Gali với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực dịch vụ cung cấp, bảo trì, lắp đặt, sửa chữa. Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ uy tín, nhanh chóng, chuyên nghiệp hàng đầu như sau:
– Đội ngũ CSKH của chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng sửa chữa bình thủy điện Gali trong thời gian sớm nhất, tư vấn khách hàng 24/7 kể cả ngày Lễ và cuối tuần.
– Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa bình thủy điện Gali, cùng với thái độ làm việc nhiệt tình, luôn tôn trọng và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
– Quy trình sửa bình thủy điện Gali tại nhà luôn được chúng tôi công khai, minh bạch. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp thì quá trình sửa chữa luôn diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, tối ưu, đảm bảo khắc phục triệt để các lỗi hư hỏng.
– Chi phí cho các dịch vụ sửa bình thủy điện Gali tại nhà hợp lý và luôn được công khai, minh bạch trên toàn hệ thống của sửa điện gia dụng Limosa. Các linh kiện sửa chữa bình thủy điện Gali là 100% chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
– Trường hợp sau khi sửa chữa bình thủy điện Gali vẫn không khắc phục được hết lỗi trước đó, sửa điện gia dụng Limosa cam kết sẽ hoàn trả lại cho khách hàng 100% chi phí dịch vụ trước đó.
– Hiện nay, sửa điện gia dụng Limosa mang đến nhiều chính sách bảo hành dài hạn và luôn có những ưu đãi cực kì hấp dẫn cho khách hàng mỗi khi sử dụng sửa bình thủy điện Gali tại nhà của Limosa. Đặc biệt đối với khách hàng VIP sẽ được giảm đến 10% chi phí sửa chữa.
3. Quy trình dịch vụ sửa bình thủy điện Gali của Limosa
Chúng tôi luôn chú trọng tới việc cung ứng chất lượng dịch vụ tối đa với giá sửa bình thủy điện cạnh tranh nhất trên thị trường. Cùng với đó quy trình dịch vụ chuyên nghiệp cũng là lý do khách hàng luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Limosa:
Bước 1: Đội ngũ CSKH sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa bình thủy điện Gali tại nhà thông qua hotline hoặc Fanpage/ Website.
Bước 2: Chúng tôi sẽ xác nhận lại thời gian và địa điểm chính xác, sau đó sẽ phân công kỹ thuật viên sửa bình thủy điện Gali tại nhà đến đúng theo yêu cầu của khách hàng.
Bước 3: Sau khi có mặt, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra tổng quan toàn bộ bình thủy điện để xác định tình trạng và nguyên nhân gây hư hỏng.
Bước 4: Kỹ thuật viên thông báo cho khách hàng biết về nguyên nhân gây hư hỏng đồng thời đưa ra các hướng, giải pháp cùng với chi phí sửa bình thủy điện Gali tại nhà theo bảng giá niêm yết của sửa điện gia dụng Limosa dựa theo tình trạng bình thủy điện.
Bước 5: Sau khi có sự đồng ý của khách hàng, kỹ thuật viên sẽ bắt đầu tiến hành sửa chữa bình thủy điện Gali theo tình trạng và giải pháp như đã thống nhất với khách hàng trước đó.
Bước 6: Sau khi hoàn thành việc sửa bình thủy điện Gali tại nhà, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra và vận hành thử xem có vấn đề gì cần khắc phục. Nếu không có vấn đề gì thì sẽ bàn giao bình thủy điện cho khách hàng.
Bước 7: Kỹ thuật viên tiến hành thu chi phí dịch vụ và gửi phiếu bảo hành bình thủy điện cho khách hàng.
Bước 8: Sau 3- 5 ngày , đội ngũ nhân viên CSKH của sửa điện gia dụng Limosa sẽ trực tiếp liên hệ để tiếp nhận phản hồi của quý khách hàng về tình trạng bình thủy điện và dịch vụ sửa chữa.
4. Bảng giá sửa bình thủy điện Gali chính hãng của Limosa
HẠNG MỤC SỬA CHỮA | ĐƠN GIÁ |
Thay thế Vòng trở nhiệt bình thủy điện | 100.000 – 200.000đ |
Thay thế Ruột phích bình thủy điện | 90.000 – 150.000đ |
Thay thế Rơ le nhiệt 95 độ C, Rơ le nhiệt bình thủy điện chính hãng | 90.000 |
Thay thế bo mạch nguồn chính hãng | 250.000đ |
Thay thế cảm biến nhiệt độ | 85.000đ |
Thay thế động cơ bơm nước mini, motor bơm nước bình thủy điện | 65.000 – 200.000đ |
Thay thế bơm nước bình thủy điện | 100.000đ |
Bảng giá thay thế linh kiện và sửa chữa bình thủy điện chính hãng của Limosa
Limsosa cung cấp cho quý khách bảng giá dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện bình thủy điện tại Limosa. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất với chi phi phải chăng nhất. Quý khách hãy liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và báo giá chi tiết.
5. 3 cách đặt lịch sửa bình thủy điện Gali ở Limosa
Hiện nay, với đội ngũ nhân viên CSKH đầy chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Limosa chúng tôi đang tiếp nhận yêu cầu sửa bình thủy điện Gali của khách hàng thông qua 3 hình thức sau:
Cách 1: Liên hệ trực tiếp đến HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và sắp xếp kỹ thuật viên sửa chữa máy vắt yến tại Nhà Bè sớm nhất.
Cách 2: Đăng ký dịch vụ sửa bình thủy điện trực tiếp trên Website của sửa điện gia dụng Limosa, hệ thống sẽ tiếp nhận và liên hệ để tư vấn cho khách hàng sớm nhất.
Cách 3: Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập vào Fanpage của Limosa, đội ngũ CSKH sẽ phản hồi thông tin của khách hàng một cách sớm nhất.
6. Lưu ý khi sử dụng bình thủy điện
Sau khi biết được các lỗi hay mắc phải và hướng dẫn cách đặt lịch sửa chữa, bạn cần phải lưu ý một số điều sau khi sử dụng bình thủy điện để có thể sử dụng một cách lâu dài và an toàn nhất:
– Mỗi loại bình thủy điện sẽ có dung tích nhất định, bạn chỉ nên đổ nước đến mức Max. Nên để một khoảng cách giữa nắp bình và nước sôi để tránh rò rỉ nước ra ngoài khi đun sôi.
– Khi sử dụng bình thủy điện, bạn tuyệt đối không được thay đổi nhiệt đột ngột. Không đổ quá nhanh nước nóng vào bình khi bình đang lạnh, hay đổ nước lạnh vào khi bình đang nóng.
– Đối với bình thủy điện mới mua hay bình đã lâu không sử dụng, thì bạn nên làm sạch hết tất cả, sau đó để khô nước và đổ nước nóng từ từ vào.
– Bạn hãy đặt bình thủy điện ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và nơi ẩm ướt.
– Không nên đặt bình gần các thiết bị tạo nhiệt khác như quạt sưởi, lò vi sóng, bếp ga,…Bỏi vì khi hoạt động, bình thủy điện sẽ sản sinh ra một lượng nhiệt khá lớn.
– Đặc biệt lưu ý tránh xa tầm tay trẻ em. Bình có cấu tạo phức tạp, nhiều thành phần hoạt động chủ yếu bằng điện từ, nên phải thật cẩn thận khi sử dụng.
7. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa bình thủy điện Gali tại Limosa
Dịch vụ sửa bình thủy điện Gali của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa bình thủy điện của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa bình thủy điện ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Trên đây là một số thông tin hữu ích mà sửa điện gia dụng Limosa muốn chia sẻ với bạn, hy vọng bạn đã bỏ túi vài tips nhận biết dấu hiệu hư hỏng và các lưu ý khi sử dụng bình thủy điện. Và đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 khi bạn cần sửa bình thủy điện Gali nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |