Loa là thiết bị đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường, nhất là trong những dịp lễ,buổi họp mặt và các bữa tiệc. Tuy nhiên, qua một thời gian sử dụng thì chắc chắn chúng ta sẽ gặp một số lỗi trục trặc, hư hỏng. Vì thế hãy để dịch vụ sửa loa quận 12 của Limosa sẽ giúp bạn điều này nhé!
MỤC LỤC
- 1. Các lỗi thường gặp khi sử dụng loa tại quận 12
- 2. Vì sao lựa chọn trung tâm Limosa là nơi sửa loa quận 12
- 3. Quy trình đạt chuẩn của Limosa khi cung cấp dịch vụ sửa loa quận 12 cho khách hàng
- 4. Bảng giá sửa chữa loa quận 12
- 5. Chính sách bảo hành của dịch vụ sửa loa quận 12 tại Limosa
- 6. Một số câu hỏi các khách hàng hay gặp tại Limosa
1. Các lỗi thường gặp khi sử dụng loa tại quận 12
Bạn cần phải quan tâm một số lỗi thường gặp ở dưới đây để kịp thời sửa loa quận 12 một cách nhanh chóng tránh gây hư hỏng nặng nhé!
– Loa không hoạt động, nguyên nhân có thể dẫn đến là bị đứt gãy dây điện, mạch điện bị lỗi.
– Loa bị mất nguồn điện đầu vào, nên không thể tiếp nhận được nguồn điện để hoạt động
– Loa đột ngột bị mất tính hiệu khi đang hoạt động
– Có những âm thanh rè rè, hoặc bị tắt âm
– Loa vẫn đang chạy bình thường nhưng không phát âm thanh bass, treble
– Nguồn điện cung cấp vào loa không được ổn định dẫn đến hiện tượng bị cháy, chập điện linh kiện bên trong
– Loa bị nhiễm điện ra môi trường bên ngoài
– Loa không thể kết nối với micro, bluetooth hay các thiết bị khác
– Loa đang phát bỗng dưng ngắt đột ngột
– Bàn phím điều chỉnh nhiệt độ của loa bị liệt, hư hỏng không thể bấm được
– Loa hoạt động sai mức âm thanh của người dùng điều chỉnh
2. Vì sao lựa chọn trung tâm Limosa là nơi sửa loa quận 12
– Trung tâmsửa đồ điện tử quận 12 Limosa làm việc luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn coi trọng chữ tâm và chữ tín khi cung cấp dịch vụ trên thị trường
– Trải qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn nhận lại những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Lấy được sự tin tưởng và yên tâm của khách hàng ngay lần phục vụ đầu tiên
– Thợ sửa loa quận 12 có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, làm việc chuyên nghiệp khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
– Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn vui vẻ, sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, đưa ra nhiều giải pháp tối ưu để hỗ trợ khách hàng trong lúc khó khăn
– Có tác phong làm việc siêng năng, nâng động trong công việc, ân cần chu đáo trong mọi thao tác dịch vụ sửa chữa loa quận 12
– Bảng giá đã được niêm yết sẵn trên hệ thống website Limosa.vn của trung tâm, luôn thông báo rõ ràng và kỹ càng cho khách hàng trước khi quyết định dịch vụ.
– Limosa cam kết sửa chữa triệt để mọi sự cố hư hỏng ở trên loa của khách hàng, giúp trải nghiệm sử dụng tốt hơn
– Giá cả khá rẻ trên thị trường, phù hợp với mọi túi tiền của khách hàng, mang lại chất lượng dịch vụ vượt trội so với sự kỳ vọng của khách hàng
– Limosa cam kết linh kiện thay thế sửa chữa thiết bị điện tử đảm bảo chính hãng và chúng tôi sẽ không đánh tráo hay lấy cắp của khách hàng, luôn trung thực thực hiện dịch vụ tốt nhất
– Linh kiện thiết bị rõ nguồn gốc và đầy đủ mọi hãng thiết bị điện lạnh, có giấy tờ sản xuất rõ ràng.
– Mỗi năm, limosa luôn mở ra các khóa học đào tạo, huấn luyện bài bản, giúp kỹ thuật viên nâng cao tay nghề và biết cách xử lý tình huống trong mọi trường hợp
– Tại trung tâm điện lạnh Limosa luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất khi cung cấp dịch vụ sửa loa quận 12 tại nhà. Với những đặc điểm nổi bật như sau:
– Thời gian làm việc linh động, chúng tôi luôn nhận dịch vụ tất cả các ngày trong tuần ngay cả thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ tết, chỉ cần khách hàng cần chúng tôi sẽ có mặt ngay.
– Có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm chúng tôi
Hỗ trợ sửa chữa loa vi tính | Hỗ trợ sửa chữa loa karaoke |
Hỗ trợ sửa chữa loa bluetooth | Hỗ trợ sửa chữa loa laptop |
Hỗ trợ sửa chữa loa kẹo kéo |
3. Quy trình đạt chuẩn của Limosa khi cung cấp dịch vụ sửa loa quận 12 cho khách hàng
Chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với quy trình sửa loa quận 12 chuyên nghiệp, đạt chuẩn của trung tâm điện lạnh Limosa như sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ sửa loa tại nhà quận 12 tại nhà của khách hàng thông qua nhiều hình thức khác nhau như: số hotline, website…
Bước 2: Tư vấn và đưa ra những phương pháp tối ưu nhất cho khách hàng lựa chọn, tiến hành đặt lịch hẹn dịch vụ sửa chữa tại nhà phù hợp cho đôi bên.
Bước 3: Kỹ thuật viên sửa loa tại nhà sẽ được điều cử đến tận nhà của khách hàng theo đúng thời gian quy định, kiểm tra tình hình hoạt động của loa, nắm bắt các lỗi xảy ra trên loa và thông báo lại cho khách hàng.
Bước 4: Đưa ra chính sách giá phù hợp cho khách hàng, căn cứ dựa vào bảng giá sửa loa của trung tâm quy định. Đến khi nhận được sự đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa loa quận 12
Bước 5: Sửa chữa đúng kỹ thuật và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao lại cho khách. Kết thúc dịch vụ và xuất hóa đơn thanh toán cho khách hàng.
4. Bảng giá sửa chữa loa quận 12
HẠNG MỤC SỬA CHỮA | ĐƠN GIÁ |
Thay màn loa | 50.000 – 150.000đ |
Thay khung sườn củ loa | 200.000 – 500.000đ |
Thay cuộn âm củ loa | 200.000 – 400.000đ |
Thay nam châm củ loa | 100.000 – 200.000đ |
Thay bảng mạch | 500.000 – 2.000.000đ |
Thay thùng loa | 300.000 – 800.000đ |
Thay nút điều khiển | 100.000 – 250.000đ |
Trên đây bảng giá dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện loa tại trung tâm để quý khách có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ phù hợp. Giá sửa loa thực tế có thể cao hơn tùy vào mức độ hư hỏng và chất lượng linh kiện. Quý khách có thể gọi đến HOTLINE 1900 2276 để nhân viên tư vấn dịch vụ và báo giá chi tiết.
5. Chính sách bảo hành của dịch vụ sửa loa quận 12 tại Limosa
– Khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa loa quận 12 tại Limosa đều được cam kết bảo hành thiết bị và linh kiện từ 03 – 12 tháng (tuỳ vào model thiết bị loa).
– Thời hạn bảo hành amply được ghi rõ trên phiếu bảo hành khi kỹ thuật sửa chữa xong.
– Limosa chỉ nhận bảo hành loa tại quận 12 với các trường hợp lỗi hư hỏng xảy ra nằm trong điều khoản bảo hành của chúng tôi. Trường hợp hư hỏng do va chạm hay sử dụng loa sai cách,… Limosa sẽ từ chối bảo hành cho loa của quý khách.
– Limosa cam kết bảo hành loa quận 12 một cách nhanh chóng và nhiệt tình, không để xảy ra tình trạng chậm trễ, đỗ lỗi hư hỏng cho khách hàng để tránh việc bảo hành.
6. Một số câu hỏi các khách hàng hay gặp tại Limosa
Hotline dịch vụ sửa loa quận 12 tại nhà của Limosa là bao nhiêu?
Hiện tại, số Hotline của công ty cổ phần điện lạnh Limosa là 19002276, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ nhanh chóng 24/24.
Chi nhánh sửa loa quận 12 của Limosa ở đâu?
Chi nhánh quận 12 đặt tại Hiệp Thành 10, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM. Do đó Limosa cam kết hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất tại đây.
Có chính sách bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ hay không?
Các bạn hãy yên tâm vì sau khi dùng dịch vụ tại Limosa chúng tôi có chính sách bảo hành dài hạn và tốt nhất cho khách hàng. Các linh kiện và thiết bị tại Limosa đều có thời gian bảo hành từ 03-12 tháng (tuỳ model).
Limosa có nhận sửa các loại loa từ các hãng như Sony, Bose, LG, JBL không?
Quý khách hàng đến với Limosa hãy yên tâm, tại đây chúng tôi nhận sẽ chữa tất cả các loa từ những thương hiệu trên và cả những thương hiệu khác.
Vừa rồi là những thông tin về dịch vụ sửa loa quận 12 uy tín tại trung tâm Limosa. Nếu có vấn đề thắc mắc xin hãy liên hệ cho chúng tôi qua số hotline: 19002276 hoặc website: limosa.vn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |