Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn luôn tự hào là một trong những đơn vị sửa chữa đứng đầu trên thị trường Việt Nam, được đánh giá cao bởi có đội ngũ kỹ thuật viên vô cùng chuyên nghiệp, họ là những người đã được đào tạo bài bản và lựa chọn kỹ lưỡng, có chuyên môn chuyên sâu, đảm bảo được chất lượng dịch vụ sửa loa kéo không nhận micro cùng các dịch vụ liên quan khác. Liên hệ ngay đến số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn!

DỊCH VỤ SỬA LOA KÉO KHÔNG NHẬN MICRO TẠI LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, P.Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • HOTLINE: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Chuyên sửa chữa micro tất cả các hãng: Shure, Sennheiser, OBT, Technica, Neumann, DPA, Beyerdynamic, … và các dòng Micro không dây, micro có dây…
  • Hỗ trợ sửa micro ở tất cả các quận huyện TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác như: Đà Nẵng, Đồng Nai, Vũng Tàu, Huế…
Sửa loa kéo không nhận micro Limosa

1. Dịch vụ sửa loa kéo không nhận micro uy tín, chuyên nghiệp tại Limosa

1.1 Nguyên nhân dẫn đến tình trạng gặp lỗi loa kéo không nhận micro

– Nếu micro đã hết pin, gây ra một số tình trạng như loa kéo chỉ nhận 1 mic, lỗi loa kéo không nhận mic,… 

– Dàn loa kéo là một thiết bị hoạt động dựa vào pin, và nó có thể ngừng hoạt động khi pin cạn kiệt, đặc biệt khi bạn sử dụng micro. Trong tình huống này, hãy chắc chắn rằng bạn đã sạc đầy pin.

– Khi sử dụng loa kéo cao cấp với tần số được điều chỉnh có thể xảy ra tình trạng không tương thích với micro hay lỗi loa kéo không nhận mic.

– Khoảng cách giữa micro và loa thường khoảng cách 10 mét nếu quá xa bạn sẽ gặp lỗi loa kéo không nhận mic hay khó khăn trong việc kết nối.

– Nếu việc kết nối không thành công hay gặp phải lỗi loa kéo không nhận mic, có thể có sự cố xảy ra với một trong các thiết bị của bạn. 

– Dây micro không dây không chính hãng và không tương thích với thiết bị.

– Do va đập mạnh, rơi rớt, hoặc tiếp xúc với nước. 

➤ Tham khảo bài viết: Dịch vụ sửa chữa loa tại nhà giá rẻ hàng đầu TP.HCM

sửa loa kéo

1.2. Nhận sửa tất cả các hãng loa kéo hiện nay

Sửa loa kéo DaltonSửa loa kéo Birici
Sửa loa kéo SamsungSửa loa kéo Mobell
Sửa loa kéo NanomaxSửa loa kéo Zenbos
Sửa loa kéo SuyangSửa loa kéo Jammy
Sửa loa kéo Boston AucousticsSửa loa kéo Sumico
Sửa loa kéo MozardSửa loa kéo JBL
Sửa loa kéo karaokeSửa loa kéo bluetooth
Sửa loa kéo mini
nguyên nhân loa kéo bị mất echo

2. Những ưu điểm mà dịch vụ sửa loa kéo không nhận micro của mang lại

1) Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn luôn sử dụng những linh kiện là hàng chính hãng trong quá trình cung cấp dịch vụ sửa loa kéo không nhận micro cho khách hàng, đảm bảo được tính ổn định cũng như độ bền của sản phẩm sau khi quá trình sửa chữa kết thúc.

2) Luôn luôn kiểm tra tổng thể chi tiết để xác định chính xác tình trạng hư hỏng cũng như các lỗi kỹ thuật mà loa đang gặp phải, xác định chính xác nguyên nhân là cách giúp chúng tôi có thể đề xuất một phương án sửa chữa phù hợp, tiết kiệm được chi phí cho khách hàng.

3) Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết cung cấp cho khách hàng một dịch vụ nhanh chóng, giảm thiểu được tối đa thời gian chờ đợi. 

4) Giá cả hợp lý minh bạch là một trong những ưu điểm mà chúng tôi được những khách hàng đã và đang trải nghiệm dịch vụ đánh giá rất cao. Trong quá trình thu phí sẽ không bắt gặp bất kỳ trường hợp tăng giá, ép giá hay phụ thu thêm chi phí dịch vụ. Chúng tôi luôn luôn minh bạch để khách hàng có cái nhìn rõ ràng hơn và chi phí sửa chữa mà chúng tôi đã công khai trên website của Trung tâm. 

5) Sau khi hoàn thành sửa chữa, Limosa cung cấp chính sách bảo hành, đảm bảo tính ổn định và tin cậy của loa sau quá trình sửa.

6) Đội ngũ tư vấn viên của Limosa không chỉ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về vấn đề kỹ thuật mà còn cung cấp những thông tin cần thiết và giải đáp tất cả thắc mắc 24/7. 

sửa loa kéo

3. Quy trình sửa loa kéo không nhận micro của Limosa

Bước 1: Nhân viên tư vấn nhanh chóng tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng có nhu cầu sửa loa kéo không nhận micro.

Bước 2: Kỹ thuật viên chuyên nghiệp chuyên đảm nhận vai trò sửa loa kéo sẽ nhanh chóng di chuyển đến địa điểm đã được khách hàng để lại trên cổng thông tin trong thời gian ngắn từ 15 đến 30 phút. 

Bước 3: Đến tận nơi chào hỏi khách hàng và bắt tay ngay vào quá trình kiểm tra tổng thể để đánh giá được những hư hỏng cùng nguyên nhân gây ra các hư hỏng đó và đề xuất phương án sửa chữa loa kéo không nhận micro phù hợp. 

Bước 4: Sau khi hoàn thành kiểm tra đề xuất phương án cho khách hàng thì cũng thông báo chi tiết về giá dịch vụ sửa loa kéo không nhận micro. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tìm hiểu thêm giá cả của chúng tôi trên trang website chính thức. 

Bước 5: Khi khách hàng đã hoàn toàn đồng ý với mức giá cũng như phương án mà Trung tâm đề xuất và không có thắc mắc gì thêm, kỹ thuật viên tiến hành quy trình sửa loa kéo không nhận micro theo đúng quy trình đã được lên kế hoạch sẵn. 

Bước 6: Khi công việc hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ yêu cầu khách hàng kiểm tra lại chất lượng của máy để đảm bảo rằng mọi vấn đề đã được khắc phục một cách tốt nhất.

Bước 7: Kỹ thuật viên thực hiện thu phí dịch vụ sửa loa kéo không nhận micro công bằng và minh bạch, cung cấp phiếu bảo hành để khách hàng được đảm bảo quyền lợi tối đa. 

Bước 8: Trong vòng 3 ngày sau khi dịch vụ kết thúc, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại để thu thập ý kiến và đánh giá về chất lượng dịch vụ sửa loa kéo không nhận micro.

sửa loa kéo

4. Bảng giá sửa chữa và thay thế linh kiện loa kéo tại Limosa

HẠNG MỤC SỬA CHỮAĐƠN GIÁ
Thay màn loa50.000 – 150.000đ
Thay khung sườn củ loa200.000 – 500.000đ
Thay cuộn âm củ loa200.000 – 400.000đ
Thay nam châm củ loa100.000 – 200.000đ
Thay bảng mạch500.000 – 2.000.000đ
Thay thùng loa300.000 – 800.000đ
Thay nút điều khiển100.000 – 250.000đ

Trên đây bảng giá dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện loa tại trung tâm để quý khách có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ phù hợp. Giá sửa loa thực tế có thể cao hơn tùy vào mức độ hư hỏng và chất lượng linh kiện. Quý khách có thể gọi đến HOTLINE 1900 2276 để nhân viên tư vấn dịch vụ và báo giá

5. Chính sách bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ sửa loa kéo không nhận micro tại Limosa

Thời gian bảo hành thiết bị và linh kiện sau khi khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa loa kéo không nhận micro của Limosa từ 03 – 12 tháng (tuỳ model máy).

Thông tin và thời hạn bảo hành loa cụ thể sẽ được in rõ trên phiếu bảo hành.

Limosa chỉ nhận bảo hành loa kéo đối với các trường hợp lỗi hư hỏng xảy ra nằm trong điều khoản bảo hành của chúng tôi. Trường hợp hư hỏng do va chạm, sử dụng loa sai cách,… Limosa sẽ từ chối bảo hành cho thiết bị.

Limosa đảm bảo hỗ trợ sửa chữa bảo hành loa một cách nhanh chóng và nhiệt tình, không để xảy ra tình trạng chậm trễ hay đỗ lỗi hư hỏng cho khách hàng để tránh việc bảo hành.

Liên hệ ngay trung tâm sửa chữa bảo hành loa kéo của Limosa để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhé!

6. Phương thức liên hệ đặt lịch sửa loa kéo không nhận micro

Cách 1: Một trong những phương thức liên hệ đơn giản và thuận tiện nhất và có thể gọi điện thoại trực tiếp thông qua số HOTLINE 1900 2276 để được nhận sự tư vấn và giúp đỡ. 

Cách 2: Bạn cũng có thể truy cập vào website chính thức của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sau đó điền đầy đủ các thông tin về dịch vụ sửa loa kéo

Cách 3: Nếu bạn ưa thích sự tiện lợi qua mạng xã hội, hãy gửi tin nhắn trực tiếp qua Fanpage của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

7. Những lưu ý khi sử dụng loa kéo đảm bảo hiệu quả

Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ cho loa của bạn

Không để loa phải hoạt động ngoài trời và chịu ánh nắng mặt trời quá lâu 

Che chắn cho loa của bạn khỏi bụi bặm gây ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh 

Không hoạt động loa quá công suất sẽ khiến vỡ âm thanh hoặc cháy nổ

Không tự ý sửa loa tại nhà nếu như bạn không có chuyên môn và xác định đúng sự cố.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ đến dịch vụ sửa loa TPHCM của Limosa ngay để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất! Qúy khách hàng vui lòng liên hệ đến trung tâm Limosa của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

8. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa loa kéo không nhận micro tại Limosa

Limosa có báo giá chi tiết trước khi tiến hành sửa loa kéo không nhận micro hay không?

➤ Có, trước khi tiến hành sửa chữa trực tiếp loa kéo kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ báo giá chi tiết đến quý khách hàng.

Tôi có thể liên hệ Limosa như thế nào?

➤ Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 1900 2276, qua fanpage, website của Limosa.

Limosa của nhận sửa loa kéo không nhận micro tại nhà không?

➤ Có, Limosa hỗ trợ sửa loa kéo tại nhà hoặc tại cơ sở kinh doanh tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Nhân viên tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa là đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp, luôn luôn hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất và giải đáp mọi thắc mắc mà bạn đang có một cách tận tình. Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết sửa loa kéo không nhận micro của chúng tôi. Nếu bạn đã có nhu cầu hãy liên hệ nhanh đến số HOTLINE 1900 2276 bạn nhé! 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)