Bất kì một thiết bị nào cũng đều gặp phải hư hỏng trong quá trình sử dụng. Liên hệ cho Limosa thông qua số HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn về dịch vụ sửa loa Bose bị mốc khắc phục hoàn toàn các lỗi trong khoảng thời gian sớm nhất. 

1. Nguyên nhân loa Bose bị mốc:

  • Do đặt loa tại vị trí bảo quản bị ẩm ướt dễ sinh ra vi khuẩn tạo mốc.
  • Có nước ngấm vào bên trong các linh kiện của loa.
  • Loa được để lâu mà không sử dụng thường xuyên.
  • Do thời tiết có độ ẩm cao dễ tạo điều kiện cho mốc.
  • Hơi nước xâm nhập vào bên trong loa gây mốc.
  • Và các nguyên nhân khác có thể gây mốc cho màng loa.
sửa loa

2. Tại sao bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa gân loa Bose bị mốc của Limosa?

Chúng tôi cam kết sẽ khắc phục tất cả các hiện tượng mà loa Bose của khách hàng gặp phải. Bởi những đặc điểm vượt trội chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng như sau:

  • Bộ phận nhân viên kỹ thuật đầy kinh nghiệm đều là những chuyên viên kỹ thuật sửa chữa được đào tạo từ bài bản đến nâng cao. 
  • Ngoài ra, kỹ thuật viên luôn được đào tạo bồi dưỡng thường xuyên để nâng cao tay nghề, đặc biệt trong việc sửa loa Bose bị mốc, giúp khách hàng an tâm hơn khi đăng ký.
  • Rút ngắn được khoảng thời gian cho khách hàng khi có nhu cầu về dịch vụ của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. 
  • Đảm bảo chất lượng cho khách hàng được sửa chữa trong khoảng thời gian dài nhờ chính sách bảo hành lên đến 6 tháng. 
  • Tất cả các bộ phận mà bộ phận nhân viên kỹ thuật sử dụng trong quá trình sửa chữa 100% hoàn toàn đều là các những linh kiện mới và được mua về từ các đơn vị phân phối chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. 
  • Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bộ phận nhân viên kỹ thuật phải nhận được sự đồng ý từ phía khách hàng về phương án sửa chữa và mức giá để sử dụng dịch vụ. 
  • Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được các chương trình ưu đãi đặc biệt từ 10% đối với nhóm khách hàng thân thiết hoặc khách hàng VIP của đơn vị.
sửa loa

3. Quy trình sử dụng dịch vụ sửa gân loa Bose bị mốc tại Limosa

Dưới đây là các bước trong quy trình mà chúng tôi luôn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận những thông tin mà khách hàng đã cung cấp trên một số kênh chính thức của đơn vị khi có nhu cầu về dịch vụ sửa chữa loa Bose của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
  • Bước 2: Sau đó sẽ tiến hành phân công nhân viên kỹ thuật đến địa điểm sửa chữa theo những thông tin mà khách hàng đã cung cấp để thực hiện dịch vụ sửa loa Bose bị mốc.
  • Bước 3: Sau khi đã tập trung đầy đủ tại địa điểm sửa chữa, bộ phận nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tổng quát hiện trạng của loa Bose để đưa ra nguyên nhân chính khiến loa bị hư hỏng. 
  • Bước 4: Thông báo những nguyên nhân gây ra hư hỏng cho loa và đề xuất ra những phương án để sửa loa Bose bị mốc. Đồng thời, công khai mức giá để khách hàng có thể biết được khi đăng ký sử dụng dịch vụ sửa loa Bose của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
  • Bước 5: Sau khi đã nhận được sự đồng ý của khách hàng về phương án sửa chữa và mức giá thì bộ phận nhân viên kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ bắt đầu vào quá trình sửa loa Bose bị mốc.
  • Bước 6: Tiếp theo đó sẽ bàn giao lại loa cho khách hàng khi bộ phận nhân viên kỹ thuật đã tiến hành chạy thử loa cho khách hàng quan sát và không gặp bất cứ các hiện tượng lỗi hư hỏng nào trong quá trình. 
  • Bước 7: Thu phí sử dụng dịch vụ đối với khách hàng sử dụng dịch vụ sửa loa Bose và gửi lại khách hàng phiếu sửa chữa loa. 
  • Bước 8: Sau 3 ngày từ khi bộ phận nhân viên kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa xong, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ với bộ phận khách hàng sẽ ghi nhận những đánh giá đóng góp để nâng cao chất lượng sử dụng dịch vụ và đánh giá quá trình hoạt động của loa sau khi đã tiến hành việc sửa chữa.
sửa loa

4. Cách thức đăng ký và sử dụng dịch vụ sửa loa Bose 

Dưới đây là một số phương thức mà chúng tôi đưa ra khách hàng có thể tham khảo để đăng ký sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

  • Cách 1: Hãy để lại thông tin liên hệ trực tiếp cho chúng tôi thông qua số HOTLINE 1900 2276.
  • Cách 2: Nhắn tin để nhận được hỗ trợ tại phần khung chat của website của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
  • Cách 3: Ngoài ra, tại Fanpage của Limosa khách hàng cũng có thể nhận được hỗ trợ từ phía bộ phận nhân sự của đơn vị. 

Hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay cho chúng tôi thông qua số HOTLINE 1900 2276, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ sửa loa Bose bị mốc uy tín chất lượng đảm bảo mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)