Bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ sửa loa âm trần quận 2 cũng như tìm một địa điểm uy tín, giá thành rẻ? Vậy thì hay tới ngay trung tâm sửa chữa Limosa với vô vàn những dịch vụ tốt nhất. Để giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của khách hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên chăm sóc một cách chu đáo và đầy đủ nhất.
MỤC LỤC
1. Limosa chuyên sửa loa âm trần quận 2 các lỗi như:
- Loa bị rè hoặc không phát ra âm thanh do đường dây kết nối, phần mềm loa.
- Loa phát ra âm thanh khi đóng mở loa. Nguyên nhân có thể do ngấm nước, từ đó ảnh hưởng tới các mạch điện tử bên trong loa.
- Loa có mùi khét, mùi lạ do bị chập điện hoặc bo điện tử.
- Dây tín hiệu bị đứt do có đồ vật đè lên hoặc bị chuột gặm nhấm.
- Một vài trường hợp khác.
Nếu bạn thấy loa có những vấn đề trên hoặc có những tình huống khác, hãy liên hệ ngay tới dịch vụ sửa chữa loa âm trần quận 2 qua số đường dây nóng để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
2. Tại sao nên chọn sửa loa âm trần tại Limosa
- Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, chuyên môn cao và có tâm với nghề nghiệp. Luôn hỗ trợ 24/7 ngay khi bạn cần, quý khách hàng chỉ cần liên hệ qua số HOTLINE hoặc website của Limosa.
- Các bạn có thể đặt lịch sửa loa âm trần quận 2 nhanh chóng, không phức tạp chỉ với 3 cách, thao tác dễ dàng.
- Tại đây chúng tôi cam kết 100% các thiết bị thay thế đều là hàng chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.
- Chi phí sửa loa âm trần được chúng tôi công khai niêm yết trên website, tuyệt đối sẽ không báo sai giá. Trung tâm còn có chính sách bảo hành hấp dẫn lên tới 6-12 tháng dành cho quý khách.
- Limosa cam kết sẽ khắc phục lỗi và hỗ trợ ngay lập tức nếu như có vấn đề gì với thiết bị của quý khách.
- Chúng tôi luôn ghi nhận các phản hồi, đánh giá của quý khách về chất lượng dịch vụ sửa chữa của trung tâm. Từ đó đem đến cho quý khách một trải nghiệm tốt hơn.
- Limosa sẽ luôn cập nhật thời gian bảo hành cho quý khách nắm rõ mỗi khi thiết bị sắp tới thời gian bảo dưỡng.
Trên đây là những lý do khiến cho Limosa được khách hàng tin tưởng và ngày càng phát triển lớn mạnh hơn. Dịch vụ sửa loa âm trần quận 2 của Limosa được đánh giá rất cao về sự uy tín cũng như giá cả.
3. Quy trình dịch vụ
- Bước 1: Trong quá trình sử dụng, nếu như loa âm trần của quý khách gặp lỗi, chỉ cần liên hệ ngay tới số hotline, đội ngũ nhân viên của trung tâm sẽ phản hồi và hỗ trợ quý khách ngay lập tức, dễ dàng và thuận tiện.
- Bước 2: Ngay khi nhân viên tư vấn đã xác nhận được các thông tin mà quý khách đã gửi đến, kỹ thuật viên sẽ lập tức được trung tâm Limosa điều phối ngay tới địa điểm quý khách yêu cầu trong khoảng thời gian từ 10-15 phút.
- Bước 3: Khi đã tới địa chỉ quý khách yêu cầu, nhân viên kỹ thuật sẽ bắt tay vào việc kiểm tra toàn bộ thiết bị để phát hiện ra các vấn đề cần phải khắc phục. Sau đó, nhân viên sẽ đưa ra các phương án sửa chữa tốt nhất tới khách hàng.
- Bước 4: Sau khi đã kiểm tra và tìm ra được các vấn đề mà máy đang gặp phải, nhân viên kỹ thuật sẽ báo chi phí sửa chữa loa âm trần quận 2 đã được niêm yết trên website chính thức của trung tâm để quý khách có thể nắm rõ và tham khảo.
- Bước 5: Khi đã nhận được sự đồng ý của quý khách về chi phí sửa chữa, nhân viên kỹ thuật sẽ ngay lập tức tiến hành sửa chữa và thay thế các linh kiện gặp vấn đề.
- Bước 6: Khi đã sửa chữa xong, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành việc chạy thử loa âm trần để đảm bảo rằng máy không còn bất cứ vấn đề gì, trước khi bàn giao máy cho quý khách.
- Bước 7: Tiếp theo, kỹ thuật viên sẽ tiến hành thực hiện quy trình thu phí từ quý khách, sau đó sẽ hướng dẫn quý khách cách bảo quản và sử dụng thiết bị đúng cách. Ngoài ra, quý khách sẽ nhận được một tấm phiếu bảo hành có giá trị lên tới 6-12 tháng.
- Bước 8: Quý khách sẽ nhận được cuộc gọi tới từ trung tâm Limosa sau 3 ngày sửa chữa để chúng tôi có thể lắng nghe phản hồi và đánh giá của quý khách về chất lượng dịch vụ tại trung tâm.
4. Cách đặt lịch
- Cách 1: Trung tâm sửa chữa Limosa chỉ có một đường dây nóng duy nhất là số HOTLINE 1900 2276. Ngay khi bạn gọi điện tới chúng tôi, sẽ có đội ngũ chuyên viên tư vấn và đặt lịch nhanh chóng giúp bạn.
- Cách 2: Truy cập vào website limosa.vn, để lại thông tin ở mục chat tại góc bên phải màn hình để nhân viên tiếp nhận thông tin rồi đặt lịch.
- Cách 3: Trực tiếp nhắn tin qua Fanpage Limosa và đặt lịch với nhân viên.
5. Lưu ý, hướng dẫn
- Hãy lựa chọn dòng loa có chất lượng cao, năng suất cao và có khả năng tản nhiệt tốt, tránh trường hợp quá tải nhiệt.
- Nên sử dụng các loại loa chuyên dụng, không nên sử dụng dây điện để tránh trường hợp chập điện
- Đảm bảo loa được lắp đặt ở nơi phù hợp để có thể truyền tín hiệu tốt nhất.
- Mua loa ở địa điểm uy tín để tránh bị lừa đảo hoặc mua phải loa chất lượng kém, hàng nhái.
Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng quý khách đã tìm được câu trả lời cho những thắc mắc của mình. Nếu như quý khách hàng có phản hồi gì, hãy qua dịch vụ sửa loa âm trần quận 2 của Limosa hoặc liên hệ qua số HOTLINE 1900 2276 để chúng tôi có thể phục vụ một cách chu đáo nhất.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |