Bộ mixer của bạn bị hỏng làm ảnh hưởng đến công việc, ảnh hưởng đến cuộc sống gây cho bạn nhiều khó khăn. Đừng lo, Limosa là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ sửa chữa điện tử chuyên nghiệp, chất lượng. Limosa đảm bảo sẽ khắc phục triệt để mọi hỏng hóc của bộ mixer. Hãy gọi ngay tới Hotline 1900 2276 để được tư vấn và đặt lịch dịch vụ sửa mixer huyện Gia Lâm.
MỤC LỤC
1. Limosa chuyên sửa chữa những lỗi của bộ mixer bao gồm:
– Mixer của bạn bị rè, bị sôi khi hoạt động.
– Mixer đã bật công tắc nhưng không có tín hiệu.
– Fader volume rột rẹc, tín hiệu chập chờn lúc có lúc không gây khó chịu.
– Faded độ nhạy bị giảm hoặc không có tín hiệu.
– Mixer bị lỗi mất nguồn, không nhận tín hiệu.
– Echo của mixer bị mất.
– Và một số lỗi hư hỏng khác của mixer…
Nếu như mixer của bạn gặp một trong các vấn đề nêu trên thì hãy nhanh chóng gọi tới trung tâm Limosa qua Hotline 1900 2276 để được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi tư vấn và sửa mixer kịp thời, tránh tình trạng lỗi kéo dài dẫn đến hư hỏng nghiêm trọng cho thiết bị của bạn.
2. Tại sao nên lựa chọn sửa mixer huyện Gia Lâm Hà Nội của Limosa?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa mixer. Tuy nhiên dịch vụ của Limosa luôn được mọi người tin yêu và sử dụng bởi vì những ưu điểm dưới đây:
– Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm sẵn sàng tư vấn 24/24 cho khách hàng khi có nhu cầu. Thái độ làm việc chuẩn mực và luôn Tôn trọng khách hàng.
– Đội ngũ kỹ thuật viên cùng nhân viên sửa chữa được đào tạo bài bản, chuyên môn nghiệp vụ cao thường xuyên được trung tâm cử đi tập huấn nên có thể khắc phục triệt để những lỗi mà mixer khách hàng gặp phải.
– Quy trình sửa chữa diễn ra khoa học, đúng với quy trình của trung tâm, khách hàng có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình sửa chữa trong khi bộ phận nhân viên đang làm việc.
– Toàn bộ linh kiện, phụ kiện để phục vụ công việc sửa chữa mixer huyện Gia Lâm được Limosa kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi khi thay thế cho cho thiết bị của khách hàng. Limosa cam kết toàn bộ linh phụ kiện đều là hàng chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
– Chi phí dịch vụ của Limosa luôn ở mức phải chăng, có tính cạnh tranh trên thị trường. Bảng giá của các dịch vụ được niêm yết công khai trên website Limosa.vn để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo.
– Trong quá trình sử dụng sau khi sửa chữa, bộ mixer của khách hàng vẫn tồn tại những lỗi trước đó thì Limosa cam kết hoàn 100% phí dịch vụ.
– Trung tâm luôn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi để phục vụ khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đặc biệt là chương trình giảm 10% hóa đơn dịch vụ khi khách hàng có thẻ VIP.
Bên cạnh dịch vụ sửa bộ mixer, Limosa còn nhận sửa chữa, lắp đặt, thay thế các đồ điện lạnh, điện tử khác như thay micro, bàn dj,…
3. Quá trình các – Bước sửa chữa mixer huyện Gia Lâm diễn ra như thế nào nào?
– Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin đặt lịch của khách hàng thông qua các kênh liên lạc chính thống của Limosa, đặc biệt là qua số Hotline 1900 2276.
– Bước 2: Nhân viên sửa chữa, kỹ thuật viên Limosa sẽ được trung tâm điều đến điểm hẹn trước đó của khách hàng trong thời gian nhanh nhất tầm 20 đến 30 phút.
– Bước 3: Trước hết, nhân viên sẽ kiểm tra tổng thể toàn bộ thiết bị mixer của khách hàng để phát hiện lỗi hỏng mà thiết bị gặp phải. Sau khi phát hiện ra lỗi sẽ tìm ra phương án sửa chữa và báo giá dịch vụ đến khách hàng.
– Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý với phương án đó thì nhân viên sửa chữa ngay lập tức bắt tay vào công việc sửa chữa mixer cho khách hàng.
– Bước 5: Sau khi Quá trình sửa chữa hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ cho mixer hoạt động để đánh giá xem những lỗi gặp phải trước đó đã được loại bỏ triệt để hay chưa và hướng dẫn khách hàng sử dụng mixer đúng cách.
– Bước 6: Nhận phí dịch vụ từ khách hàng và viết phiếu bảo hành cho khách hàng.\
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
– Bước 7: Sau 02 đến 03 ngày sửa chữa, nhân viên tư vấn Limosa sẽ liên hệ với khách hàng để hỏi về tình hình của mixer sau khi sửa chữa và tiếp thu những ý kiến đóng góp dịch vụ của khách hàng.