Đa số các quán cà phê, trà sữa hiện nay đều phải đáp ứng được 2 thứ tối thiểu, tủ lạnh và wifi. Không có wifi thì không giữ chân được khách, không có tủ lạnh thì không giữ được thức uống. Và cà phê và trà sữa đều có những nguyên liệu cần trữ lạnh. Nên việc tủ lạnh hư chính là cơn ác mộng. Nếu sửa tủ lạnh cho quán cà phê, trà sữa của mình là vấn đề cấp bách với bạn, đọc bài viết sau và liên hệ trung tâm điện lạnh Limosa nhé.

1. Lí giải nguyên nhân vì sao bạn cần sửa tủ lạnh cho quán cà phê, trà sữa?

  • Quán cà phê, trà sữa đông khách thì chủ quán vui vì doanh thu tăng, nhân viên vui vì lương tăng, nhưng tủ lạnh buồn vì cứ phải bị mở ra đóng lại thường xuyên, khí lạnh thoát hết ra ngoài. 
  • Lễ, tết càng đông khách thì lại càng không thể đóng cửa để làm vệ sinh bảo trì định kỳ cho tủ lạnh, nên cũng không thể kịp thời phát hiện ra những dấu hiệu hỏng hóc của các linh kiện để thay mới kịp thời
  • Đôi khi tủ lạnh có những biểu hiện bất thường như thiếu lạnh hoặc đóng tuyết nhưng nhân viên là người tiếp xúc nhiều nhất với tủ lạnh lại chỉ là người làm công ăn lương, không quan tâm đến việc tủ lạnh có hư hay không nên không báo cáo liền với chủ để khắc phục. 

Khi kinh doanh quán cà phê, trà sữa, đây đều là những vấn đề khó tránh khỏi. Nguyên nhân có thể rất đơn giản nhưng bạn lại không ngờ tới. Biết để rút kinh nghiệm và tìm kiếm người khắc phục sự cố sớm vẫn quan trọng hơn. 

2. Limosa nổi bật trong dịch vụ sửa chữa tủ lạnh cho quán cà phê nhờ vào

  • Chúng tôi có thể phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cá nhân lẫn doanh nghiệp, nhanh chóng trong từ 15 – 30 phút nhờ vào số lượng lớn nhân viên, cùng với mạng lưới chi nhánh trải rộng trên khắp thành phố.
  • Limosa cam đoan luôn sử dụng linh kiện rõ ràng nguồn gốc xuất xử để khách hàng cảm thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  • Chế độ bảo hành dài hạn kéo dài từ 3 – 6 tháng, tạo nên sự yên tâm và tin tưởng nơi khách hàng.
  • Thợ sửa tủ lạnh cho quán coffee của Limosa đều là những người có tay nghề ổn định, đầy kiến thức và kinh nghiệm giải quyết các vấn đề cho tủ lạnh.
  • Chúng tôi luôn đề xuất cho khách hàng của mình một mức giá hợp lý nhất, đặc biệt là các khách hàng lớn, có cơ hội hợp tác lâu dài như khách hàng doanh nghiệp.
  • Thể hiện trung tâm cung ứng dịch vụ theo quy trình sửa tủ lạnh chuyên nghiệp thì cũng chứng minh được hình ảnh của chúng tôi, nên khi sửa tủ lạnh cho quán trà sữa Limosa luôn thực hiện sao cho bài bản nhất.
  • Dù là tủ lạnh của quán cà phê, trà sữa đến từ thương hiệu nào nhân viên của chúng tôi đều có thể xử lý vấn đề một cách nhanh chóng.
  • Thời gian là tiền bạc, đặc biệt dân kinh doanh lại càng coi trọng, nên trang thiết bị và hệ thống dụng cụ sửa chữa hiện đại sẽ giúp rút ngắn thời gian sửa chữa.

3. Quy trình 8 bước khi Limosa cung ứng dịch vụ sửa tủ lạnh cho quán cà phê, trà sữa

Khách hàng khi cần sửa chữa có thể liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 0933.599.211 – 1900 2276 và website limosa.vn. Sau 15 -30 phút yêu cầu sử dụng dịch vụ sẽ được phục vụ tận nơi:

Bước 1: Kiểm tra tủ lạnh

Kỹ thuật viên bắt bệnh cho tủ lạnh tại quán theo thời gian đã hẹn trước với khách hàng, để không làm ảnh hưởng hoạt động kinh doanh.

Bước 2: Đưa ra phương án giải quyết

Tùy theo vấn đề hỏng hóc của tủ lạnh là gì, kỹ thuật viên sẽ theo đó để gợi ý giải pháp xử lý, nếu cần thay linh kiện, phụ tùng, kỹ thuật viên cũng sẽ đề xuất. 

Bước 3: Báo giá dịch vụ

Khi chọn được phương án phù hợp, khách hàng cũng đồng thời nhận được báo giá cho lựa chọn của mình.

Bước 4: Tiến hành quy trình sửa chữa

Từng bước sửa chữa sẽ theo đúng quy trình và đảm bảo về mặt an toàn lao động. Giữ thẩm mỹ nguyên vẹn nơi công tác sau khi sửa chữa giống như ban đầu.

Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao

Sau khi sửa chữa để khách hàng kiểm tra lại là rất cần thiết, điều này giúp đảm bảo khách hàng xác nhận trung tâm đã cung cấp đúng và đủ dịch vụ cho khách hàng.

Bước 6: Thu phí dịch vụ

Khi khách hàng cảm thấy mọi thứ đã ổn thỏa, có thể tiến hành hoàn tất trả phí cho nhân viên công tác.

Bước 7: Tư vấn, bảo hành tủ lạnh

Kỹ thuật viên phụ trách cần phải thông báo kỹ càng chính sách bảo hành cho khách hàng nắm và có thể tư vấn thêm cách sử dụng tủ lạnh an toàn, đúng kỹ thuật sau khi sửa chữa.

Bước 8: Chăm sóc khách hàng

Sau 03 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện đến ghi nhận những đánh giá, nhận xét từ phía khách hàng về dịch vụ của chúng tôi.

Dù quán cà phê, trà sữa của quý khách lớn hay nhỏ, tọa lạc ở quận huyện nào đều có thể liên hệ Limosa qua số hotline 19002276  hoặc truy cập website limosa.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh cho quán cà phê, trà sữa. Rất mong nhận được sự tin tưởng và có thể hợp tác lâu dài cùng quý khách.