Là chủ nhà hàng tủ lạnh đóng vai trò rất quan trọng trong việc kinh doanh của bạn. Khi tủ lạnh hư bao nhiêu thức ăn cần trữ đông sẽ có nguy cơ bị hỏng hóc nếu bạn không sớm khắc phục. Với những nhà hàng lớn thì có khi còn dùng đến tủ lạnh chuyên dụng, khó lòng tự mình khắc phục. Nhưng đừng lo lắng, vì giờ đây trên thị trường có không ít các đơn vị chuyên sửa tủ lạnh cho nhà hàng. Ví dụ như trung tâm điện lạnh Limosa là một điển hình. Cùng tìm hiểu về dịch vụ này của chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều gì khiến bạn phải sửa tủ lạnh cho nhà hàng?

  • Công việc buôn bán quá bận rộn, nhà hàng mở cửa xuyên lễ, các ngày nghỉ khiến cho bạn không có thời gian để bảo trì cũng như làm vệ sinh cho tủ lạnh đúng định kỳ.
  • Dù tủ lạnh có khối lượng trữ lớn, nhưng để đảm bảo nguyên liệu lúc nào cũng đầy đủ để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng nên tủ lạnh luôn trong tình trạng quá tải.
  • Ngày nào cũng phải mở cửa buôn bán nên không thể ngắt điện tủ lạnh để thay các linh kiện có dấu hiệu hỏng hóc kịp thời, hoặc thay ga, bơm thêm ga cho tủ lạnh.
  • Nhà hàng đông khách khó tránh khỏi việc phải chuẩn bị thức ăn liên tục, thường xuyên đóng mở của tủ lạnh là điều thường xuyên xảy ra, làm hơi lạnh thoát hết ra ngoài.

Hầu hết nhà hàng nào cũng gặp phải những vấn đề trên, đây là vấn đề chung khó lòng tránh khỏi, do đó tủ lạnh dành cho nhà hàng, quán ăn cũng dễ hỏng hóc hơn so với tủ lạnh dùng cho gia đình. 

2. Liên hệ Limosa để chúng tôi hỗ trợ bạn sửa chữa tủ lạnh cho nhà hàng

Không chỉ riêng Limosa mới có thể cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh cho nhà hàng. Nhưng chúng tôi hơn những đơn vị khác ở chỗ:

  • Mạng lưới chi nhánh trải rộng tương đương với đội ngũ kỹ thuật số lượng lớn, có thể phục vụ nhanh chóng tận nơi chỉ trong vòng từ 15 – 30 phút.
  • Khi cung cấp các linh kiện cho tủ lạnh của khách hàng là chủ nhà hàng Limosa đảm bảo rõ ràng, chất lượng chính hãng, xứng đáng với số tiền bạn đầu tư.
  • Chế độ bảo hành dài hạn kéo dài từ 3 – 6 tháng, cho khách hàng sử dụng dịch vụ chính sách hậu mãi đáng tin cậy.
  • Thợ sửa tủ lạnh cho nhà hàng của Limosa có khả năng xác định nhanh chóng, sửa chữa triệt để, dứt điểm mọi sự cố cho tủ lạnh của khách hàng.
  • Mức giá sửa chữa mà Limosa cung cấp cho khách hàng là mức giá mà chúng tôi điều chỉnh để sao cho hợp lý nhất, có lợi nhất với những khách hàng doanh nghiệp, kinh doanh nhà hàng.
  • Quy trình sửa tủ lạnh chuyên nghiệp là điều mà Limosa muốn đem đến cho khách hàng của mình, chúng tôi luôn nghiên cứu để tìm ra cách sửa chữa tủ lạnh cho nhà hàng đạt chuẩn kỹ thuật, nhanh gọn và luôn an toàn.
  • Bất kể tủ lạnh nhà hàng bạn sử dụng là của thương hiệu nào chúng tôi đều có thể giúp bạn giải quyết vấn đề còn tồn đọng.
  • Để tối ưu hóa thời gian sửa chữa, tránh làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, buôn bán của bạn, trang thiết bị và hệ thống dụng cụ sửa chữa chúng tôi sử dụng đều là loại tân tiến, hiện đại.

3. Quy trình làm việc và cung ứng dịch vụ sửa tủ lạnh cho nhà hàng cho khách hàng của Limosa

Số HOTLINE 0933.599.211 – 1900 2276 và website limosa.vn. của chúng tôi luôn đợi khách hàng liên hệ. Chỉ trong vòng 15 -30 phút thợ sửa tủ lạnh của Limosa sẽ có mặt để tiến hành quy trình sửa tủ lạnh như sau:

Bước 1: Kiểm tra tủ lạnh

Kỹ thuật viên của Limosa sẽ xem xét tổng quát và kiểm tra kỹ lưỡng tủ lạnh, nhằm tìm ra các sự cố hư hỏng mà tủ lạnh đang gặp phải.

Bước 2: Đưa ra phương án giải quyết

Sau khi phát hiện ra nguyên nhân, kỹ thuật viên sẽ thông báo đến cho khách hàng và đưa cho khách hàng một vài phương án sửa chữa, khắc phục mà kỹ thuật viên đánh giá là hiệu quả, tối ưu nhất.

Bước 3: Báo giá dịch vụ

Khách hàng có thể dựa trên nhu cầu và túi tiền dự kiến của mình để lựa chọn biện pháp phù hợp sau khi nghe báo giá từ nhân viên của Limosa..

Bước 4: Tiến hành quy trình sửa tủ lạnh cho nhà hàng

Sau khi nhất trí với khách hàng về mức giá cũng như phương hướng sửa tủ lạnh rồi, kỹ thuật viên sẽ tiến hành công tác của mình.

Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao

Ở bước này, khách hàng có thể bật điện cho tủ lạnh chạy lại để kiểm tra chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, khách hàng có thể nhận lại tủ lạnh khi thấy các lỗi hỏng đều đã được khắc phục.

Bước 6: Thu phí dịch vụ

Với những khách hàng là chủ doanh nghiệp như nhà hàng, tất nhiên khi thanh toán, trung tâm sẽ hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng lưu trữ lại.

Bước 7: Tư vấn, bảo hành tủ lạnh

Limosa luôn kèm theo chính sách hậu mãi sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ như bảo hành và tư vấn cách sử dụng tủ lạnh an toàn, đúng kỹ thuật.

Bước 8: Chăm sóc khách hàng

Sau 03 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện đến ghi nhận những đánh giá, nhận xét từ phía khách hàng về dịch vụ của chúng tôi.

Dù quý khách hàng kinh doanh loại hình nhà hàng nào, quy mô lớn hay nhỏ đều có thể liên hệ Limosa qua số hotline 19002276 hoặc truy cập website limosa.vn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh cho nhà hàng đều bình đẳng và với chất lượng dịch vụ tốt như nhau. Chúng tôi rất mong được hợp tác lâu dài với quý khách.