Khi cần sửa tủ lạnh, hãy gọi ngay dịch vụ sửa tủ lạnh quận 11 của Limosa qua số Hotline: 1900.2276 – 0933.599.211 để được tư vấn thêm thông tin, cũng như nhận báo giá về dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tận nhà chi tiết và chính xác nhất.

DỊCH VỤ SỬA TỦ LẠNH QUẬN 11 – LIMOSA:

  • Địa chỉ: 124/13 Tân Khai, P.4, Quận 11, TPHCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Chuyên sửa các hãng: Electrolux, Toshiba, LG, Samsung, Panasonic, Sanyo,… Các dòng Inverter, cửa trước, cửa ngang,…
Dịch vụ sửa tủ lạnh quận 11 Limosa

1. Limosa chuyên sửa chữa các lỗi sau đây trên tủ lạnh:

– Tủ lạnh không lạnh (ngăn mát tủ lạnh không lạnh hay ngăn đá tủ lạnh không lạnh)

– Tủ lạnh bị nóng

– Tủ lạnh không chạy

– Quạt gió tủ lạnh không chạy

– Tủ lạnh bị đóng tuyết

– Cửa tủ lạnh bị xệ

– Tủ lạnh bị chảy nước

– Các lỗi khác như: Tủ lạnh bị xì ga, tủ lạnh bị rò điện, tủ lạnh bị hỏng lốc (block), tủ lạnh hỏng rơ le, tủ lạnh hỏng cảm biến,…

Trên đây là một số tình trạng thường hay gặp ở trên tủ lạnh cần phải sửa chữa ngay để tránh gây ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như làm giảm khả năng hoạt động của thiết bị. Hãy liên hệ đến dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà quận 11 của Limosa để được tư vấn và kiểm tra miễn phí nhé.

sửa tủ lạnh limosa

2. Vì sao nên chọn dịch vụ sửa tủ lạnh quận 11 của Limosa?

1) Limosa chỉ thay thế linh kiện chính hãng 100%. Cam kết không thay thế phụ kiện bị hư hỏng, không có nguồn gốc xuất xứ.

2) Đảm bảo sau sửa chữa sản phẩm sẽ hoạt động tốt nhất, bảo hành sản phẩm lâu dài

3) Trong thời gian bảo hành quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ miễn phí nếu có lỗi xảy ra.

4) Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu không hài lòng quý khách.

5) Nhiều chi nhánh tại nhiều địa phương trên toàn thành phố Hồ Chí Minh để cung cấp dịch vụ nhanh nhất.

6) Các kỹ thuật viên có tay nghề cao, hỗ trợ chăm sóc và đảm bảo sửa chữa tất cả lỗi của tủ lạnh nhà bạn.

👉 Limosa là lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ sửa tủ lạnh ở quận 11, bất kể bạn mua ở đâu, kể cả không mua tại đơn vị. Hãy yên tâm vì chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực điện lạnh.

Xem thêm video về dịch vụ sửa tủ lạnh của chúng tôi

3. Những trường hợp cảnh báo khi lựa chọn đơn vị sửa tủ lạnh uy tín, an toàn dành cho khách hàng.

CẢNH BÁO: Có thể bạn chưa biết, nhiều trung tâm sửa chữa điện lạnh hiện nay mạo nhận là các trung tâm lớn bằng cách đặt tên thương hiệu gần giống với các thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay bằng cách chỉ khác dấu chấm, dấu phẩy, dấu gạch ngang nhằm lừa dối khách hàng để trục lợi. Dễ gặp nhất là các trường hợp sau đây:

Trường hợp 1: Thay lốc tủ lạnh không đúng hãng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, giá có thể rẻ hơn gấp 2 thậm chí gấp 3 so với Limosa. Tuy nhiên lốc sẽ thường xuyên hỏng liên tục, 1 năm hỏng 3 – 4 lần, họ chấp nhận bảo hành cho khách hàng mà vẫn có lời hơn so với lắp lốc chính hãng. Tuy nhiên, máy dừng hoạt động thường xuyên có thể gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của tủ lạnh và tính an toàn của người sử dụng, vì khả năng gây cháy nổ của lốc thay thế chất lượng kém.

Trường hợp 2: Khi khách hàng gọi họ đến, họ sẽ kiểm tra lỗi tủ lạnh cho khách hàng và báo giá cao, nếu khách hàng không đồng ý sửa chữa, họ sẽ đánh cắp linh kiện (linh kiện có thể rất nhỏ) hoặc chỉnh sửa bo mạch của tủ lạnh. Khi khách hàng gọi đơn vị khác đến sửa, tủ lạnh sẽ hoạt động tốt trở lại, tuy nhiên chỉ trong vòng 3 ngày, tủ lạnh sẽ hỏng trở lại, khiến khách hàng nghi ngờ đơn vị mới này đánh tráo linh kiện tủ lạnh, tuy nhiên không phải. Những nhân viên sửa chữa của các đơn vị kém uy tín này rất cao tay, khách hàng nên cận thận đề phòng những trường hợp này.

nơi sửa tủ lạnh

4. Phản hồi của khách hàng về chúng tôi

phản hồi khách hàng
phản hồi khách hàng
phản hồi khách hàng
phản hồi khách hàng
Phản hồi của khách hàng về dịch vụ điện lạnh của Limosa
Phản hồi của khách hàng về dịch vụ điện lạnh của Limosa
phản hồi khách hàng
phản hồi khách hàng
phản hồi khách hàng
phản hồi khách hàng
Phản hồi của khách hàng về dịch vụ điện lạnh của Limosa
Phản hồi của khách hàng về dịch vụ điện lạnh của Limosa

5. Bảng giá sử dụng dịch vụ sửa tủ lạnh quận 11 chi tiết

(*) Lưu ý: Tất cả các hạng mục sửa chữa dưới đây của chúng tôi đều có thời hạn bảo hành từ 3 – 6 tháng dành cho khách hàng.

Phụ tùng thay thếĐVTĐơn giá (Vật tư + công)
Thay sò lạnhCon550.000đ – 850.000đ
Thay sò nóngCon550.000đ – 850.000đ
Thay điện trở xả đáCái550.000đ – 850.000đ
Thay timer xả đáỐng650.000đ – 800.000đ
Thay thermostatCái650.000đ – 800.000đ
Sửa board xả tuyếtCáiLiên hệ
Thay cảm biếnCái650.000đ – 800.000đ
Thay rơ le bảo vệ blockCái650.000đ – 800.000đ
Thay ron cửa tủMétLiên hệ
Thay roong cửaMétLiên hệ
Quạt dàn lạnhCái650.000đ – 800.000đ
Thay blockCáiLiên hệ

👉 (*) Xem thêm: Bảng giá sửa tủ lạnh chi tiết của điện lạnh Limosa

6. Cách thức đặt lịch

Cách 1: Liên hệ với Limosa trực tiếp qua số hotline 19002276

Cách 2: Chat trực tiếp với chúng tôi qua website: limosa.vn, hoặc zalo: 0933.599.211

Cách 3: Liên hệ qua fanpage facebook của Limosa: https://www.facebook.com/trungtamlimosa

thợ sửa tủ lạnh

7. Quy trình dịch vụ sửa tủ lạnh tại quận 11 chuẩn kỹ thuật của Limosa

Limosa cung cấp dịch vụ đến tay khách hàng thông qua một quy trình làm việc chuyên nghiệp:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng thông qua tổng đài hoặc HOTLINE: ☎ 19002276 hoặc ☎ 0933.599.211.

Bước 2: Sau khi đã xác nhận thông tin với khách thì phân công thợ sửa tủ lạnh quận 11 tại nơi gần nhất đến kiểm tra tình hình hoạt động của tủ lạnh.

Bước 3: Xác định được vấn đề mà thiết bị đang gặp phải và đề xuất giải pháp. thợ sửa chữa tủ lạnh quận 11 dựa trên bảng giá niêm yết, tình hình thực tế và quy định điều chỉnh của trung tâm để đưa ra mức giá báo cho khách. 

Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý với mức giá báo thì thợ sẽ hành quy trình sửa tủ lạnh.

Bước 5: Vận hành để kiểm tra máy trước khi bàn giao lại cho khách hàng

Bước 6: Thợ sửa hướng dẫn sử dụng tủ lạnh và thu phí dịch vụ

Bước 7: Sau 03 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng gọi điện kiểm tra tình hình hoạt động của tủ lạnh. Giải quyết thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng nếu có

dịch vụ sửa tủ lạnh quận 11

8. Những cam kết và chính sách bảo hành của chúng tôi.

– Chúng tôi có chính sách bảo hành sau sửa chữa từ 6 -12 tháng bao gồm linh kiện, phụ tùng thay thế nếu có cho khách hàng. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm nhấc máy gọi điện cho chúng tôi.

– Thủ tục bảo hành nhanh gọn, không rườm rà, quý khách chỉ cần gọi chúng tôi đọc số điện thoại và địa chỉ nhà, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.

– Linh kiện, phụ tùng thay thế chính hãng 100%

– Giá dịch vụ được niêm yết tại công ty. Không có tình trạng nhân viên vẽ vời, hét giá với khách hàng.

9. Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh an toàn, đúng cách

1) Hạn chế rút phích điện nguồn, bật/tắt tủ lạnh liên tục.

2) Điều chỉnh nhiệt độ tủ và tốc độ quạt gió phù hợp.

3) Không cắm điện ngay sau khi di chuyển tủ.

4) Không để đồ nóng ngay lập tức vào tủ để tránh tình trạng tủ phải tiêu thụ một lượng điện lớn để cân bằng lại độ lạnh cần thiết.

5) Các thực phẩm đặt vào tủ lạnh không nên để quá sát nhau. Nên có khoảng cách thông thoáng để không khí lạnh dễ tuần hoàn, làm lạnh đều mọi thứ, dẫn đến ít tiêu tốn điện năng hơn.

6) Sử dụng các vật dụng đựng thực phẩm bằng kim loại thay vì bằng nhựa. Vì kim loại có khả năng dẫn nhiệt tốt, thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện hơn.

7) Khi lượng thực phẩm trong ngăn mát quá ít, có thể lấy bớt đá ở ngăn lạnh chuyển xuống ngăn mát để hạn chế sự hoạt động của bộ phận làm lạnh.

8) Đặt tủ lạnh sao cho khoảng cách giữa vỏ tủ với các vật hoặc tường ít nhất là 15cm. Như vậy để không khí tuần hoàn, tiếp xúc với vỏ tủ tốt đảm bảo thải nhiệt cho tủ lạnh nhiều nhất.

9) Vệ sinh thường xuyên bên trong và ngoài tủ để đảm bảo quá trình trao đổi nhiệt tốt.

sửa tủ lạnh

10. Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ tại LIMOSA

Dấu nhận biết tủ lạnh bị hỏng là gì?

Các dấu hiệu phổ biến nhất thường gặp là tủ lạnh phát ra tiếng ồn lớn hoặc âm thanh rè rè gây khó chịu, bị chập mạch, gây ra hiện tượng rò rỉ, giật điện, có hoạt động nhưng không lạnh, bị chảy nước, hư block, không xả đá, đóng tuyết hoặc hỏng thermic,…

Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà quận 11 của Limosa giá bao nhiêu? Có bảo hành không?

Mức giá sửa tủ lạnh tại nhà quận 11 của Limosa nhìn chung rẻ hơn so với mặt bằng hiện tại, tùy lỗi tủ lạnh và chỉ từ 550.000đ. Các bạn có thể tham khảo tại bảng giá sửa tủ lạnh của Limosa. Sau khi các bạn sử dụng dịch vụ, sẽ được nhận bảo hành từ 3 – 6 tháng, khi cần bảo hành hãy gọi chúng tôi và đọc địa chỉ nhà, số điện thoại, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

Có. Nếu khách hàng yêu cầu, Limosa sẽ xuất hóa đơn rõ ràng cho khách hàng.

Ở đây làm tới mấy giờ? có làm cả ngày lễ không?

Đội ngũ thợ sửa tủ lạnh của Limosa làm việc từ 8:00 đến 16:00, có làm cả ngày lễ.

Đặt lịch xong thì sau bao lâu thợ sẽ tới sửa chữa?

Sau khi khách hàng gọi đặt lịch, thợ sửa tủ lạnh của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong vòng 30 phút.

Để tránh thực phầm trong tủ lạnh bị hư hỏng, hãy liên hệ ngay dịch vụ sửa tủ lạnh quận 11 của Limosa qua hotline ☎ 19002276 hoặc truy cập website limosa.vn để được hỗ trợ kịp thời.

(*) Xem thêm:

– Dịch vụ vệ sinh tủ lạnh quận 11

– Dịch vụ bơm ga tủ lạnh quận 11

– Dịch vụ sửa tủ đông quận 11

DỊCH VỤ SỬA TỦ LẠNH QUẬN 11 – LIMOSA:

  • Địa chỉ: 124/13 Tân Khai, P.4, Quận 11, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276 – Zalo: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Chuyên sửa các hãng: Electrolux, Toshiba, LG, Samsung, Panasonic, Sanyo,… Các dòng Inverter, cửa trước, cửa ngang,…
5/5 - (1 bình chọn)