Đa số các khách sạn hiện nay đều trang bị tủ lạnh mini cho mỗi phòng, nếu không may tủ lạnh bị hỏng chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Khiến họ không hài lòng với dịch vụ và có nguy cơ không quay trở lại. Để điều đó không xảy ra, khi nhân viên phát hiện tủ lạnh có dấu hiệu hỏng hóc, là một người chủ bạn nên tìm người sửa tủ lạnh cho khách sạn của mình. Trung tâm điện lạnh Limosa rất vui lòng giúp đỡ bạn giải quyết khó khăn này và có những chính sách hợp tác lâu dài hấp dẫn.

1. Những nguyên nhân dẫn đến việc sửa tủ lạnh cho khách sạn?

  • Khách sạn luôn đông khách, phòng luôn được đặt kín, bạn không có thời gian để làm vệ sinh cho tủ lạnh, nói chi đến việc bảo trì định kỳ.
  • Đặc trưng của khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn là thường xuyên đi đi về về phòng ở, cũng có nghĩa là nguồn điện truyền vào tủ lạnh sẽ bị tắt mở liên tục, điều này cũng không quá tốt cho tuổi thọ của máy.
  • Nếu các linh kiện có dấu hiệu hỏng hóc, hoặc dù biết là tủ lạnh đã đến lúc cần thay ga, bơm thêm ga để hoạt động được tốt hơn nhưng cũng sợ làm phiền đến khách trọ hoặc bất chợt phải tiếp đón lượng lớn khách du lịch mà thiếu phòng.
  • Tủ lạnh không phải của mình nên nhiều khi khách hàng dùng mà không để ý, không giữ gìn kỹ lưỡng như đồ dùng trong nhà.

Đây đều là những vấn đề chung khi kinh doanh khách sạn, nhưng tủ lạnh hỏng cũng đã hỏng, không thể bỏ mặc không lo. Thà bỏ ra chút ít thời gian để khắc phục sớm để không phải mất nhiều hơn về sau. 

2. Limosa luôn sẵn sàng sửa chữa tủ lạnh cho khách sạn của bạn

Limosa biết có rất nhiều trung tâm có thể cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh cho khách sạn, không chỉ riêng chúng tôi, nhưng chúng tôi vẫn có những điểm nổi trội riêng của mình:

  • Đội ngũ kỹ thuật có số lượng lớn, cùng với mạng lưới chi nhánh trải rộng trên khắp thành phố, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, nhanh chóng trong từ 15 – 30 phút.
  • Khách hàng bỏ tiền ra sử dụng dịch vụ tất nhiên luôn muốn được hưởng những gì tốt nhất, thế nên Limosa cam đoan luôn sử dụng linh kiện rõ ràng nguồn gốc xuất xử cho khách hàng yên tâm.
  • Chế độ bảo hành dài hạn kéo dài từ 3 – 6 tháng, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chế độ hậu mãi khi hợp tác với trung tâm.
  • Thợ sửa tủ lạnh cho khách sạn của Limosa đều là những người bản lĩnh, tay nghề ổn định, sửa chữa dứt điểm mà tác phong lại nhanh gọn, cam kết giải quyết mọi sự cố cho tủ lạnh.
  • Để mang lại cho khách hàng một mức giá hợp lý nhất, chúng tôi luôn cố gắng điều chỉnh sao cho có lợi nhất cho khách hàng của mình, đặc biệt là các khách hàng lớn như khách hàng doanh nghiệp.
  • Nếu được tận hưởng một quy trình sửa tủ lạnh chuyên nghiệp thì không có khách hàng nào lại không thích, nên khi sửa chữa tủ lạnh cho khách sạn Limosa luôn tiến hành sao cho chuyên nghiệp nhất.
  • Dù là tủ lạnh của khách sạn đến từ thương hiệu nào nhân viên của chúng tôi đều có thể xử lý vấn đề một cách nhanh chóng.
  • Thời gian đối với dân kinh doanh rất quan trọng, nên Limosa đầu tư vào trang thiết bị và hệ thống dụng cụ sửa chữa để rút ngắn thời gian sửa chữa.

3. Cung ứng dịch vụ sửa tủ lạnh cho khách sạn tại Limosa diễn ra theo quy trình 8 bước

Khách hàng khi cần có thể tìm đến chúng tôi qua số HOTLINE 0933.599.211 – 1900 2276 và website limosa.vn. Yêu cầu sử dụng dịch vụ sẽ được cung cấp sau 15 -30 phút theo trình tự:

Bước 1: Kiểm tra tủ lạnh

Muốn chữa được bệnh phải bắt được bệnh, nên kỹ thuật viên cần bắt bệnh bằng cách kiểm tra tủ lạnh.

Bước 2: Đưa ra phương án giải quyết

Tùy theo vấn đề hỏng hóc kỹ thuật viên sẽ đề xuất giải pháp xử lý, cũng như cho khách hàng ý kiến tham khảo có cần thay linh kiện hay không. 

Bước 3: Báo giá dịch vụ

Khi chọn được phương án phù hợp, khách hàng cũng đồng thời nhận được báo giá cho lựa chọn của mình.

Bước 4: Tiến hành quy trình sửa tủ lạnh cho khách sạn

Từng bước sửa chữa sẽ theo đúng phương án khách hàng đã chọn để thực hiện, đảm bảo đúng quy trình và an toàn lao động.

Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao

Khách hàng kiểm tra lại sau khi sửa chữa là rất cần thiết, đảm bảo chúng tôi cung cấp đúng và đủ dịch vụ cho khách hàng.

Bước 6: Thu phí dịch vụ

Khi khách hàng xác nhận xong, có thể tiến hành thanh toán hóa đơn cho nhân viên công tác.

Bước 7: Tư vấn, bảo hành tủ lạnh

Việc thông báo kĩ càng chính sách bảo hành là việc cần phải làm của kỹ thuật viên phụ trách và việc tư vấn cách sử dụng tủ lạnh an toàn, đúng kỹ thuật sau khi sửa chữa là lợi ích gia tăng đi kèm dịch vụ trung tâm muốn gửi đến khách hàng của mình.

Bước 8: Chăm sóc khách hàng

Sau 03 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện đến ghi nhận những đánh giá, nhận xét từ phía khách hàng về dịch vụ của chúng tôi.

Dù khách sạn của quý khách ở đâu, nội thành hay ngoại ô, số lượng cần sửa nhiều hay ít đều có thể liên hệ Limosa qua số hotline 19002276 hoặc truy cập website limosa.vn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh cho khách sạn cho mọi đối tượng khách hàng với chất lượng dịch vụ đảm bảo chất lượng cao.