Bạn đang có nhu cầu sửa nồi cơm điện? Vậy hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay với Limosa qua số hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được hỗ trợ dịch vụ sửa nồi cơm điện Panasonic tận nơi, chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng nhé.
DỊCH VỤ SỬA NỒI CƠM ĐIỆN PANASONIC – LIMOSA:
- Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
- Hotline: 1900 2276 – Zalo: 0933 599 211
- Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên nghiệp
- Chính sách bảo hành dài hạn
- Nhận sửa chữa nồi cơm điện Panasonic các dòng: nồi cơm điện nắp rời, nắp liền, điện tử, công nghiệp, cao tần…
- Hỗ trợ tất cả các tuyến đường tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội
sửa nồi cơm điện panasonic
1. Limosa chuyên sửa chữa hư hỏng dưới đây của nồi cơm điện Panasonic:
Dịch vụ sửa chữa nồi cơm điện Panasonic của Limosa chuyên sửa tất cả những hư hỏng dưới đây của thiết bị:
– Nồi cơm điện Panasonic bị đứt dây nguồn
– Nồi cơm điện Panasonic bị chập, cháy
– Bo mạch điện tử của nồi cơm điện Panasonic bị hư hỏng
– Nồi cơm điện Panasonic bị tình trạng không vào điện
– Nồi cơm điện Panasonic bị đứt cầu chì
– Nồi cơm điện Panasonic không nóng
– Nồi cơm điện Panasonic bị hỏng mâm nhiệt
– Nồi cơm điện Panasonic bị hỏng công tắc chuyển mạch
– Nồi cơm điện Panasonic bị nhảy nút quá sớm
– Nồi cơm điện Panasonic bị cong đáy xoong
– Nồi cơm điện Panasonic bị hư hỏng rơ le
– Nồi cơm điện Panasonic làm cháy cơm
– Nồi cơm điện Panasonic bị hỏng đèn báo tín hiệu
Khi bạn có nhu cầu sửa hư hỏng trên của nồi cơm điện, hãy liên hệ ngay với công ty Limosa qua số hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng nhé.
2. Dịch vụ sửa nồi cơm điện Panasonic của Limosa có gì nổi bật?
Với những ưu điểm nổi bật dưới đây, dịch vụ sửa nồi cơm điện tại Limosa chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng:
1) Limosa có quy trình làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thái độ thân thiện, hỗ trợ khách hàng chu đáo, nhiệt tình.
2) Khách hàng sửa từ 3 nồi cơm điện trở lên sẽ được giảm ngay 10% tổng chi phí sửa.
3) Nhân viên kỹ thuật Limosa sẽ tư vấn cách dùng thiết bị hiệu quả và dọn dẹp khu vực sửa thiết bị cho khách hàng miễn phí.
4) Quá trình sửa chữa nồi cơm điện Panasonic diễn ra trong ngày, không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.
5) Chính sách bảo hành dịch vụ sửa chữa nồi cơm điện Panasonic tại Limosa dài hạn, kéo dài đến tận 12 tháng. Trong thời gian này, nếu thiết bị có vấn đề, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa miễn phí.
6) Limosa cam kết giá thành sửa nồi cơm điện cực kỳ phải chăng, trước khi kỹ thuật viên bắt đầu sửa, quý khách hàng được báo giá chi tiết.
7) Đội ngũ nhân viên kỹ thuật Limosa được đào tạo bài bản qua các khóa học chuyên sâu để nâng cao tay nghề sửa chữa nồi cơm điện. Nhân viên làm việc tận tâm, nhiệt huyết và yêu nghề.
8) Bên cạnh đó, Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên CSKH thân thiện, giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết, nhiệt tình.
9) Dụng cụ sửa nồi cơm điện hiện đại, hỗ trợ quá trình sửa thiết bị diễn ra hiệu quả, nhanh chóng.
10) Nhân viên được test Covid – 19 hàng ngày, đặc biệt là trước khi đến địa điểm sửa chữa nồi cơm điện.
11) Khách hàng sử dụng bất kỳ dịch vụ tiếp theo tại công ty Limosa cũng được giảm ngay 10%.
3. Quy trình sửa nồi cơm điện Panasonic tại công ty Limosa
Quy trình sửa chữa nồi cơm điện tại Limosa được thực hiện một cách chuyên nghiệp như dưới đây:
Bước 1: Limosa tiếp nhận thông tin và yêu cầu sửa nồi cơm điện của khách hàng thông qua chuyên viên trực tổng đài, website hoặc fanpage.
Bước 2: Ngay sau khi phía công ty xác nhận thời gian và địa điểm quý khách yêu cầu, chúng tôi sẽ điều phối thợ sửa nồi cơm điện đến tận nơi tư vấn cho khách hàng.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra tình hình hoạt động của nồi cơm điện, tìm ra nguyên nhân hư hỏng và đề xuất phương án sửa nồi cơm điện phù hợp với khách hàng.
Bước 4: Căn cứ trên bảng giá sửa nồi cơm điện niêm yết của công ty, nhân viên kỹ thuật báo giá dịch vụ chi tiết. Sau khi khách hàng đồng ý với mức giá, nhân viên mới tiến hành sửa nồi cơm điện Panasonic.
Bước 5: Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa, nhân viên kỹ thuật vận hành nồi cơm điện và bàn giao thiết bị cho khách hàng.
Bước 6: Nhân viên dọn dẹp khu vực vừa sửa và gửi hóa đơn, phiếu bảo hành cho khách hàng và thu phí dịch vụ.
Bước 7: Sau 1-3 ngày, nhân viên CSKH của Limosa sẽ liên hệ với quý khách để hỏi thăm về tình hình hoạt động của nồi cơm điện. Đồng thời, chúng tôi cũng ghi nhận phản hồi của quý khách về dịch vụ.
4. Cách đặt dịch vụ sửa nồi cơm điện Panasonic của Limosa
Quý khách thực hiện theo 1 trong các cách sau để đặt dịch vụ sửa chữa nồi cơm điện Panasonic tại Limosa:
Cách 1, gọi điện tới số hotline 0933 599 211 – 1900 2276.
Cách 2, nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn.
Cách 3, nhắn tin vào hộp chat tại Fanpage.
5. Bảng mã lỗi nồi cơm điện Panasonic
5.1 Mã lỗi H
– Lỗi H01, H02, H03: Lỗi về hệ thống cảm biến như: cảm biến nhiệt bị chập hoặc đứt, khiến cho tín hiệu báo về bị sai và báo lỗi
– Lỗi H04: Lỗi liên quan đến quạt nồi cơm điện như hỏng quạt, hỏng điện áp cấp cho quạt, hỏng tín hiệu điều khiển quạt
– Lỗi H06: Lỗi cảm biến nhiệt độ
– Lỗi H08: Cảm biến bảo vệ IGBT bị lỗi, trong trường hợp mạch cảm biến bị đứt sẽ không có tín hiệu báo về Ic.
– Lỗi H12: Lỗi nắp đậy và bảng mạch điều khiển
– Lỗi H27: Lỗi nồi cơm điện bị nóng bất thường
5.2 Mã lỗi U
– Lỗi U10: Lỗi không nhận nồi, nồi cơm điện không thể nấu hoặc giữ ấm. Cách khắc phục đơn giản là bạn chỉ cần nhấn phím Cancel và nút Off là nồi cơm có thể hoạt động bình thường
– Lỗi U11: Lỗi này liên quan đến thời gian nấu, thời gian nấu quá hơn so với thời gian hiện tại. Với lỗi này bạn chỉ cần bấm phím “Hủy / Tắt” và kiểm tra thời gian nấu hiện tại
– Lỗi U12: lỗi có các chất lạ xuất hiện bề mặt cảm biến của nồi cơm điện. Bạn cần kiểm tra và lấy vật lạ ra khỏi cảm biến, sau đó bấm phím “Hủy / Tắt” và cài đặt lại
– Lỗi U13: Nguyên nhân của lỗi là do bộ lọc nồi cơm bị tắc nghẽn. Lúc này bạn cần làm sạch bộ tắc nghẽn và nhấn nút khởi động lại
– Lỗi U14: Lỗi thời gian giữ nhiệt của nồi cơm. Với lỗi này, bạn cần nhấn phím “Hủy / Tắt”, giữ thời gian giữ ấm trong vòng 24 tiếng và tăng cường cách nhiệt khoảng 12 tiếng.
– Lỗi U15: Khi nắp nồi hơi bị mở hoặc bịt kín, nồi cơm điện sẽ hiển thị mã lỗi này. Bạn cần cài đặt lại chương trình.
– Lỗi U16: đây là lỗi liên quan đến nắp đậy nồi cơm điện đặt không đúng vị trí
Trên đây là một số thông tin cơ bản về dịch vụ sửa nồi cơm điện Panasonic của Limosa. Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh chóng nhé.