Máy ghi âm Sony là một thiết bị kỹ thuật số giúp người dùng lưu trữ các loại dữ liệu dạng âm thanh đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực với rất nhiều mục đích khác nhau. Vậy nên nếu đột nhiên chiếc máy Sony của bạn gặp các lỗi không mong muốn hãy tìm đến dịch vụ sửa máy ghi âm Sony của Limosa với các tiêu chí uy tín, giá rẻ, thợ sửa giỏi. Liên hệ ngay qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhanh chóng.
MỤC LỤC
1. Limosa chuyên nhận sửa các lỗi ở máy ghi âm Sony như:
Sau một thời gian dài sử dụng chiếc máy ghi âm không còn đáp ứng được chất lượng và thường gặp phải các lỗi:
– Máy ghi âm sạc không vào.
– Máy ghi âm mau hết pin.
– Máy ghi âm bị hao pin dù không sử dụng.
– Âm thanh ghi được từ máy thường có tiếng nhiễu ồn.
– Chỉ báo sạc không hiển thị hoặc biến mất trong khi sạc.
– Không thể bật, tắt thiết bị máy ghi âm.
– Máy ghi âm tự động bị tắt khi đang hoạt động.
– Quá trình khởi động máy ghi âm lâu.
– Và những lỗi khác…
2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa máy ghi âm Sony của Limosa:
Trung tâm Limosa từ lâu đã là một dịch vụ sửa chữa đáng tin cậy được quý khách hàng tin tưởng và sử dụng. Để đứng vững trên thị trường bao năm nay Limosa luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện chất lượng. Tiêu biểu trong đó là các ưu thế như:
– Tổng đài Limosa luôn có nhân viên trực 24/24 sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời mọi thắc mắc của khách hàng.
– Đội ngũ kỹ thuật viên trung thực, có chuyên môn cao và được đào tạo chuyên nghiệp để đảm bảo đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Thời gian di chuyển đến khách hàng trong khoảng 30 phút
– Thời gian sửa chữa nhanh chóng, hạn chế tối đa thời gian của khách hàng.
– Cam kết 100% các thiết bị sửa chữa thay thế đều là sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Limosa nói không với việc sử dụng các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng.
– Quá trình tư vấn và hỗ trợ kiểm tra đều hoàn toàn miễn phí.
– Bảng giá của Limosa luôn được công khai, đảm bảo minh bạch, công bằng đối với khách hàng.
– Limosa có chính sách bảo hành dài hạn (từ 3 đến 12 tháng). Trong thời gian bảo hành luôn sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên sẵn sàng hỗ trợ miễn phí cho quý khách hàng.
3. Quy trình dịch vụ sửa máy ghi âm Sony của Limosa
Bước 1: Quý khách hàng có nhu cầu về sửa máy ghi âm Sony có thể liên hệ đến các kênh liên lạc của Limosa như Fanpage hoặc qua Website, bên cạnh đó quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp qua số Hotline của Limosa. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng hỗ trợ cho quý khách. Hoặc khách hàng của thể lại trực tiếp các chi nhánh của Limosa.
Bước 2: Nhân viên tiến hành tiếp nhận đơn sửa chữa máy ghi âm Sony của khách hàng và lên lịch, đồng thời thợ sửa máy sẽ di chuyển đến vị trí khách hàng yêu cầu.
Bước 3: Nhân viên sau khi đến sẽ tiến hành kiểm tra và xác định lỗi bị hư ở máy ghi âm Sony, chỉ ra nguyên nhân khiến máy gặp các tình trạng hư hỏng và đưa ra các phương án sửa chữa phù hợp.
Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ báo giá dịch vụ. Nếu quý khách hàng không đồng ý với mức giá hoặc quy trình sửa chữa mà kỹ thuật viên cung cấp, mọi quy tình kiểm tra máy trước đó đều được miễn phí.
Bước 5: Sau khi khách hàng đã đồng ý với dịch vụ sửa chữa được cung cấp , nhân viên mới bắt đầu quá trình sửa chữa. Sau đó sẽ lắp đặt và hoạt động lại máy để đảm bảo máy không còn lỗi.
Bước 6: Sau khi nhân viên sửa chữa xong sẽ ghi phiếu bảo hành đồng thời dán tem bảo hành cho máy. Cuối cùng là thu phí dịch vụ.
Bước 7: Sau 3 ngày sẽ có nhân viên hỗ trợ gọi điện cho khách hàng để nắm rõ tình hình của máy cũng như lắng nghe ý kiến hoặc đóng góp của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa máy ghi âm Sony của Limosa. Quý khách tìm hiểu thêm thông tin tại link sau: https://limosa.vn/sua-may-ghi-am/
4. Các cách đặt lịch sửa máy ghi âm Sony của Limosa
Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sửa máy ghi âm Sony nhưng lại không biết địa chỉ nào uy tín và chất lượng? Đừng lo lắng, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với Limosa qua các cách sau để nhận được hỗ trợ sớm nhất:
Cách 1: Liên hệ qua HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên tư vấn trực tiếp.
Cách 2: Quý khách cũng có thể nhắn tin qua Website Limosa.vn
Cách 3: Hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua Fanpage của Limosa. Đội ngũ nhân viên 24/24 luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.
5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy ghi âm Sony của Limosa
Sau khi sử dụng dịch vụ sửa máy ghi âm Sony của Limosa, tôi có được bảo hành không?
➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa máy ghi âm Sony của Limosa sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Bất cứ khi nào cần bảo hành cứ liên hệ với chúng tôi theo SĐT cũ và đọc địa chỉ nhà của quý khách hàng, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.
Limosa có làm vào những ngày nghỉ hay lễ, Tết không?
➤ Có. Limosa luôn hoạt động kể cả ngày lễ, Tết. Luôn hết lòng vì khách hàng.
Limosa của nhận sửa máy ghi âm Sony tại nhà không?
➤ Có, Limosa hỗ trợ sửa máy ghi âm Sony tại nhà hoặc tại cơ sở kinh doanh tùy theo nhu cầu của khách hàng.
Nhằm đem đến khách hàng một trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn tuyệt vời với rất nhiều các ưu đãi, Limosa luôn không ngừng cải tiến và phát triển. Vậy nên còn lo lắng và chần chờ gì nữa mà không nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ và đặt lịch sửa máy ghi âm Sony, Limosa cam kết trả lại cho chiếc máy thân yêu của bạn một diện mạo như mới.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |