Máy ghi âm sớm đã trở thành một thiết bị quen thuộc với các lĩnh vực quảng cáo, truyền thông và báo chí… nhằm mục đích lưu trữ các thông tin dạng âm thanh. Philips cũng tham gia vào lĩnh vực này khi cho sản xuất các thiết bị máy thu âm chuyên sử dụng cho phòng họp. Tiện lợi là thế song khó tránh việc sau thời gian dài các thiết bị sẽ gặp các hư hỏng. Hãy đến với dịch vụ sửa máy ghi âm Philips của Limosa với sự: Uy tín, giá rẻ, thợ tận tâm – chu đáo. Liên hệ ngay qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ.
MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên nhận khắc phục các lỗi ở máy ghi âm Philips như:
- 2. Ưu điểm khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy ghi âm Philips từ Limosa:
- 3. Quy trình dịch vụ sửa máy ghi âm Philips của Limosa
- 4. Các cách đặt lịch sửa máy ghi âm Philips của Limosa
- 5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy ghi âm Philips của Limosa
1. Limosa chuyên nhận khắc phục các lỗi ở máy ghi âm Philips như:
– Máy không nhận sạc.
– Máy không cầm pin.
– Máy bị vào nước
– File ghi bị lỗi, không thể nghe được file.
– Máy rất nhanh hết pin dù không sử dụng.
– Chất lượng âm thanh ghi không được đảm bảo, chứa nhiều tạp âm và tiếng nhiễu.
– Không thể bật, tắt máy ghi âm.
– Máy tự động ngắt dù đang hoạt động.
– Máy ghi âm không thể kết nối được với máy tính.
Việc sửa chữa máy ghi âm Philips cần được thực hiện bởi người có kinh nghiệm cũng như chuyên môn nhằm tránh khiến cho tình trạng của máy trở nên nghiêm trọng hơn.
2. Ưu điểm khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy ghi âm Philips từ Limosa:
Limosa cung cấp dịch vụ sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh, điện tử… Luôn đáp ứng các tiêu chí về giá rẻ, tiết kiệm thời gian, độ chuyên nghiệp và uy tín cho các khách hàng.
– Có mặt tại hầu hết các khu vực thuộc địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
– Tổng đài luôn có nhân viên hỗ trợ trực 24/24. Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và đã được đào tạo chuyên nghiệp.
– Quá trình sửa chữa diễn ra trong ngày, tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng.
– Nhân viên kỹ thuật di chuyển đến vị trí khách hàng trong khoảng 30 phút.
– Đảm bảo 100% các thiết bị sửa chữa và thay thế đều là thiết bị được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất.
– Bên cạnh đó quá trình tư vấn và hỗ trợ kiểm tra khách hàng đều hoàn toàn miễn phí.
– Phí dịch vụ có tính cạnh tranh vì vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng.
– Limosa công khai bảng giá đối với tất cả khách hàng, đảm bảo tính minh bạch cũng như công bằng cho người sử dụng.
– Có chính sách hỗ trợ bảo hành từ 3 đến 12 tháng đối với các loại hình sửa chữa và dịch vụ mà Limosa cung , trong thời gian bảo hành mọi khắc phục sẽ được Limosa hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
3. Quy trình dịch vụ sửa máy ghi âm Philips của Limosa
Bước 1: Quý khách hàng có thể liên hệ qua Fanpage cũng như Website, hoặc liên hệ trực tiếp qua số Hotline của Limosa để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ sửa chữa máy ghi âm Philips tại nhà.
Bước 2: Nhân viên sẽ ghi nhận và tiến hành lên lịch hẹn sửa máy ghi âm Philips đối với quý khách hàng.
Bước 3: Trong khoảng thời gian 30 phút kể từ thời gian lên lịch sẽ có nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ đến để phục vụ sửa chữa cho khách hàng ngay tại nhà.
Bước 3: Nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra và xác định các lỗi hư trên máy ghi âm đồng thời chỉ ra các nguyên nhân khiến máy bị hư. Bên cạnh đó sẽ đưa ra các phương án phù hợp nhất cho khách hàng.
Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành báo giá. Tuy nhiên nếu khách hàng không đồng ý với các mức giá dịch vụ của Limosa, khách hàng không cần lo lắng về chi phí vì Limosa – nơi sửa máy ghi âm tại tphcm cam kết miễn phí toàn bộ quá trình tư vấn cũng như kiểm tra cho máy cho quý khách hàng.
Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý với dịch vụ được tư vấn, nhân viên mới bắt đầu quá trình sửa chữa. Sau đó là vận hành lại thiết bị nhằm đảm bảo các lỗi trên máy đã được khắc phục.
Bước 6: Sau khi quá trình sửa chữa hoàn tất, nhân viên sẽ ghi phiếu bảo hành cùng với dán tem bảo hành. Sau cùng khách hàng mới tiến hành thanh toán phí dịch vụ cho nhân viên.
Bước 7: Sau khoảng 3 đến 5 ngày sẽ có nhân viên gọi điện để kiểm tra tình hình của máy cũng như lắng nghe ý kiến của khách hàng về dịch vụ sửa máy ghi âm của Limosa.
4. Các cách đặt lịch sửa máy ghi âm Philips của Limosa
Khách hàng của Limosa – nơi sửa máy ghi âm tại tphcm có thể thực hiện theo 3 hình thức sau đây để nhận được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch:
Cách 1: Gọi điện trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được hỗ trợ nhanh nhất.
Cách 2: Khách hàng cũng có thể nhắn tin qua chatbox tại Website Limosa.vn.
Cách 3: Cuối cùng là liên hệ trực tiếp qua Fanpage của Limosa.
5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy ghi âm Philips của Limosa
Sau khi sửa máy ghi âm Philips xong tôi có được nhận bảo hành không? Nếu có thì trong bao lâu?
➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy ghi âm Philips của Limosa, quý khách hàng sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Nếu phát sinh sự cố cần bảo hành, cứ liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại cũ và đọc địa chỉ nhà, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.
Có thể đặt lịch sửa máy ghi âm Philips ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian qua Limosa cam kết sẽ luôn không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng. Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay cho Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để nhận được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ sửa máy ghi âm Philips miễn phí và nhanh chóng nhất.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |