Nếu nồi cơm điện của quý khách bị hư hỏng mà quý khách không biết nên giải quyết như thế nào? Hãy liên hệ trực tiếp với công ty sửa điện gia dụng Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ bởi những chuyên gia sửa nồi cơm điện Beko

DỊCH VỤ SỬA NỒI CƠM ĐIỆN BEKO TẬN NƠI LIMOSA

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Limosa nhận sửa nồi cơm điện Beko tất cả các dòng như: RCM 50823W, RCM67023R, RCM67023R,…và tất cả các loại như: nồi cơm điện tử, nồi cơm điện nắp rời, nồi cơm điện nắp gài, nồi cơm điện tử áp suất,…
  • Nhận sửa nồi cơm điện Beko tất cả các tuyến đường quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Sửa Nồi Cơm Điện Beko Limosa

1. Limosa chuyên nhận sửa nồi cơm điện Beko với những lỗi sau:

  • Nồi cơm điện không có vào điện dù đã cắm sạc
  • Nồi cơm không hoạt động và chỉ báo lỗi kêu tít tít 
  • Cơm bị nấu nát, cháy, khê
  • Nồi cơm điện bị rò rỉ điện ra bên  ngoài 
  • Nồi cơm bị cháy chập điện 
  • Nồi cơm điện không điều chỉnh được các chức năng

Ngoài ra, nếu quý khách gặp bất cứ trường hợp lỗi hư hỏng nào khác, hãy liên hệ ngay với Limosa để được khắc phục kịp thời. 

cách khắc phục lỗi f2 nồi cơm điện sharp

2. Tại sao nên chọn sửa điện gia dụng Limosa

Sửa điện gia dụng Limosa luôn được đông đảo quý khách hàng chọn lựa sử dụng dịch vụ sửa nồi cơm điện Beko với sự chuyên nghiệp và uy tín:

  • Các dịch vụ của Limosa được thực hiện tại nhà, tại cửa hàng, bất cứ địa điểm nào mà quý khách hàng yêu cầu. Limosa có thời gian phục vụ nhanh chóng, với đội ngũ nhân viên của các bộ phận đông đảo, chuyên nghiệp công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi đều là những người giỏi, giàu kinh nghiệm. Kỹ thuật viên của chúng tôi đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, cẩn thận, nhiệt tình và có kinh nghiệm sửa chữa nhiều hãng nồi cơm điện khác nhau nhằm đưa ra giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí sửa chữa cho khách hàng.
  • Linh kiện của công ty chúng tôi đều là hàng chính hãng, giá rẻ nhất. Toàn bộ linh kiện được sử dụng trong quá trình sửa chữa đều cam kết chính hãng 100%, giá rẻ nhất thị trường, đồng thời còn có bảo hành sau khi sửa chữa nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  • Công sửa chữa điện tử Limosa luôn hướng đến lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng, luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ sửa nồi cơm điện nhằm tạo niềm tin vững chãi của đông đảo quý khách hàng khi đã lựa chọn tin dùng các dịch vụ của chúng tôi.
  • Ngoài ra, công ty chúng tôi có mức chi phí dịch vụ hợp lý, được công khai niêm yết trên website của Limosa, không chèn ép giá nhằm đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.
  •  Đồng thời, ngoài sửa chữa nồi cơm điện Beko, Limosa còn có rất nhiều dịch vụ sửa chữa nồi cơm điện của các thương hiệu khác và các đồ điện tử gia dụng khác như sửa đèn livestream, sửa micro,…
Nồi Cơm điện Sato 30s031

3. Quy trình dịch vụ sửa nồi cơm điện Beko của Limosa

Bước 1: Quý khách hàng có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ của Limosa có thể liên hệ trực tiếp đến số HOTLINE hoặc là nhắn tin để được hướng dẫn và đặt lịch. Thông tin của quý khách sẽ được bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận xử lý.

Bước 2: Sau 15 – 30 phút, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại địa điểm mà quý khách đã cung cấp.

Bước 3: Sau khi xem xét kiểm tra, đánh giá tổng quan tình hình của nồi cơm điện, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và tìm ra nguyên nhân để báo với khách hàng.

Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ đưa ra mức giá dịch vụ và bảng niêm yết giá của công ty cho khách hàng xem xét.

Bước 5: Quý khách hàng đồng ý với mức giá thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa theo quy trình.

Bước 6: Sau khi sửa nồi cơm điện Beko xong, nếu nồi cơm điện tiếp tục có lỗi hoặc chưa hoạt động bình thường thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiếp tục sửa rồi mới bàn giao cho quý khách.

Bước 7: Sau khi hoàn thành, kỹ thuật viên sẽ viết phiếu bảo hành cho nồi nấu cơm Beko của quý khách và thu tiền dịch vụ theo như thỏa thuận.

Bước 8: Sau 02 – 03 ngày, bộ phận phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với quý khách hỏi thăm về tình trạng của nồi cơm và tiếp nhận ý kiến phản hồi của quý khách.

4. Bảng giá sửa nồi cơm điện tận nơi mới nhất, tiết kiệm

HẠNG MỤC SỬA CHỮAĐƠN GIÁ
Nồi cơm điện cơ40.000 – 100.000đ
Nồi cơm điện cơ ngoại nhập100.000 – 200.000đ
Nồi cơm điện tử100.000 – 300.000đ
Nồi cơm điện tử ngoại nhập100.000 – 400.000đ
Lỗi cắm nhầm điện100.000 – 200.000đ
Cơm sống, không chín120.000đ
Nồi cơm chết công suất180.000đ
Thay quạt nồi100.000 – 200.000đ
Lỗi không nhận nồi100.000 – 200.000đ
Lỗi cảm ứng300.000 – 400.000đ
Thay cáp nồi100.000 – 200.000đ
Thay bo mạch điều khiểnLiên hệ 1900.2276
Bảng giá sửa nồi cơm điện chi tiết tại Limosa

5. Cách thức liên hệdịch vụ sửa nồi cơm điện Beko

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa nồi cơm điện Beko, quý khách hàng có thể liên hệ với sửa điện gia dụng Limosa qua các phương thức sau:

Cách 1: Quý khách trực tiếp liên hệ qua HOTLINE 1900 2276để đặt lịch.

Cách 2: Quý khách liên hệ đặt lịch trên Website của Sửa điện gia dụng Limosa.

Cách 3: Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ tư vấn dịch vụ qua link Fanpage của Limosa

6. Một số lưu ý

  • Quý khách nên để nồi cơm điện ở nơi thoáng mát, tránh những nơi ẩm ướt và để xa tầm tay trẻ em tránh bị điện giật.
  • Quý khách hãy để nồi cơm điện xa nguồn nhiệt lớn nhằm tránh nồi nấu cơm bị quá tải dẫn đến nóng bất thường và dễ gây hỏa hoạn.
  • Quý khách nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ nồi cơm điện.
  • Sau khi sử dụng xong, quý khách hãy rút nguồn sạc ra khỏi ổ điện để bảo vệ tuổi thọ sử dụng của nồi cơm điện

7. Một số câu hỏi về dịch vụ sửa nồi cơm điện Beko

Sau khi sửa nồi cơm điện Beko xong chúng tôi có được nhận bảo hành không? Nếu có thì trong bao lâu?

➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa nồi cơm điện của Limosa sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Bất cứ khi nào cần bảo hành cứ liên hệ với chúng tôi theo SĐT cũ và đọc địa của quý khách hàng, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.

Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa nồi cơm điện Beko tại Limosa không?

➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.

Limosa có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ không?

➤ Có. Limosa hoạt động cả 07 ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Vì vậy quý khách hàng có thể liên hệ với Limosa bất kỳ lúc nào có nhu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ tư vấn ngay lập tức.

Mong rằng sau bài viết trên của chúng tôi có thể giúp quý khách dễ dàng trong việc lựa chọn địa điểm sửa chữa uy tín và đừng ngần ngại liên hệ đến dịch vụ sửa nồi cơm điện Beko của sửa điện gia dụng Limosa tại HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và khắc phục vấn đề sớm nhất nhé.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (5 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)