Các thiết bị trong ô tô của bạn đang gặp hư hỏng và cần được sửa chữa kịp thời? Hãy liên hệ ngay với trung tâm Limosa là để được hỗ trợ và tư vấn dịch vụ sửa thiết bị ô tô tại Nhà Bè với chi phí hợp lý và chất lượng cao. Nhấc máy lên và gọi ngay HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ và tư vấn sử dụng dịch vụ nhé.
MỤC LỤC
- 1. Những bộ phận thường hay gặp vấn đề hư hỏng trên xe ô tô
- 2. Dịch vụ sửa thiết bị ô tô tại Nhà Bè đem lại cho khách hàng những ưu điểm gì?
- 3. Các bước sửa chữa trong quy trình sửa thiết bị ô tô tại Nhà Bè là gì?
- 4. Khách hàng có thể liên hệ đặt lịch dịch vụ sửa thiết bị ô tô tại Nhà Bè bằng những cách nào?
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị ô tô tại Nhà Bè của Limosa
1. Những bộ phận thường hay gặp vấn đề hư hỏng trên xe ô tô
- Xe bị rung cho lốp bị rách hoặc méo la-zăng
- Giảm chấn trước của xe bị hỏng
- Bơm cao áp hệ thống phun xăng trực tiếp của xe bị hỏng
- Cần gạt nước của xe bị gãy, hỏng
- Gioăng kính cửa bị hỏng
- Các vòng bi của xe bị rơ lắc, phát ra tiếng kêu lạ
- Một số các lỗi hư hỏng khác ở các bộ phận trên xe
2. Dịch vụ sửa thiết bị ô tô tại Nhà Bè đem lại cho khách hàng những ưu điểm gì?
Sau nhiều năm hoạt động, công ty đã được nhiều khách hàng tin tưởng bởi luôn đem đến khách hàng những ưu điểm về dịch vụ sau đây:
- Với các chi nhánh rộng khắp TP.HCM, chỉ trong vòng 30 phút sau khi tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa thiết bị ô tô tại Nhà Bè từ khách hàng, Limosa sẽ ngay lập tức hỗ trợ và đặt lịch dịch vụ.
- Khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ sửa thiết bị ô tô tại Nhà Bè của chúng tôi với một mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.
- Bảng giá sửa thiết bị ô tô Limosa được niêm yết công khai trên website của Limosa nên quý khách có thể dễ dàng theo dõi và tham khảo. Các chi phí phát sinh sẽ được báo cáo cụ thể cho khách hàng được biết.
- Trong quá trình sửa chữa, chúng tôi cam kết sử dụng trang thiết bị và các dụng cụ sửa chữa tiên tiến, hiện đại để có thể dễ dàng khắc phục tình trạng hỏng hóc của thiết bị và nâng cao chất lượng sửa chữa.
- Đội ngũ tư vấn, quản lý và nhân viên tổng đài của chúng tôi phục vụ 24/24 nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa thiết bị ô tô của khách hàng nhanh nhất.
- Tất cả các kỹ thuật viên của Limosa đều là những chuyên viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, chuyên môn và tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, nhanh nhẹn, năng động và có thái độ làm việc chuyên nghiệp nên đảm bảo sửa chữa dứt điểm lỗi hư hỏng trên thiết bị của khách hàng đồng thời mang lại sự yên tâm cho khách hàng về dịch vụ.
- Limosa cam kết sẽ hoàn tiền cho khách hàng 100% nếu dịch vụ sửa chữa thiết bị ô tô tại Nhà Bè của trung tâm không đạt yêu cầu sau nhiều lần bảo hành hoặc khách hàng phát hiện nhân viên có hành động hét giá để trục lợi
- Đặc biệt, Limosa còn cung cấp các chương trình ưu đãi hấp dẫn như đặc biệt giảm 10% cho khách hàng VIP tại bất cứ cơ sở nào của Limosa
- Chính sách bảo hành dịch vụ cực ưu đãi khi thời gian bảo hành lên tới 12 tháng. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình trong thời gian bảo hành.
3. Các bước sửa chữa trong quy trình sửa thiết bị ô tô tại Nhà Bè là gì?
Bước 1: Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ sửa thiết bị ô tô tại Nhà Bè qua các kênh liên lạc chính của trung tâm và hỗ trợ đặt lịch dịch vụ cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Bước 2: Sau khi đặt lịch thành công, kỹ thuật viên sẽ ngay lập tức được cử đến địa chỉ khách hàng yêu cầu trong thời gian đã hẹn để tiến hành sửa thiết bị cho khách hàng.
Bước 3: Trước khi tiến hành sửa chữa, nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ kiểm tra tổng thể thiết bị ô tô để xác định các lỗi hỏng hóc có trên thiết bị và đưa ra các phương án xử lý vấn đề tối ưu nhất cho khách hàng được biết.
Bước 4: Sau khi khách hàng đồng ý với phương án sửa chữa và chi phí sửa chữa thì khách hàng sẽ ngay lập tức tiến hành công việc.
Bước 5: Sau khi sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại hoạt động của thiết bị ô tô để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt.
Bước 6: Nhân viên của Limosa sẽ bàn giao lại thiết bị đã sửa cho khách hàng, thu phí dịch vụ và gửi lại khách hàng phiếu bảo hành dịch vụ sau khi sửa thiết bị ô tô Limosa.
Bước 7: Chuyên viên tư vấn của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng sau 03 ngày để nghe phản hồi và nhận những ý kiến đóng góp về dịch vụ sửa chữa thiết bị ô tô tại Nhà Bè nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong tương lai.
4. Khách hàng có thể liên hệ đặt lịch dịch vụ sửa thiết bị ô tô tại Nhà Bè bằng những cách nào?
Cách 1: Gọi điện trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276 để nhận hỗ trợ tư vấn và đặt lịch sửa thiết bị ô tô một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.
Cách 2: Nhắn tin vào khung chat nhỏ ở góc bên phải màn hình những thông tin cần được hỗ trợ trên trang web limosa.vn và đợi ít phút để nhân viên tiếp nhận thông tin và hỗ trợ bạn
Cách 3: Liên hệ bằng cách nhắn tin qua fanpage Limosa để được hỗ trợ các thông tin liên quan đến dịch vụ.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị ô tô tại Nhà Bè của Limosa
Dịch vụ sửa chữa thiết bị ô tô tại Nhà Bè của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa thiết bị ô tô tại Nhà Bè của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa thiết bị ô tô tại Nhà Bè ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn cung cấp đến khách hàng về dịch vụ sửa thiết bị ô tô tại nhà Bè của trung tâm Limosa. Nếu các bộ phận trên ô tô của khách hàng đang gặp vấn đề và cần phải sửa chữa thì hãy liên hệ ngay đến số HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn dịch vụ nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |