Nếu bạn đang tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín ở quận 2 để khắc phục tình trạng hư hỏng của thiết bị mã vạch nhà bạn thì hãy liên hệ ngay tới dịch vụ sửa thiết bị mã vạch quận 2 của Limosa qua số HOTLINE 1900 2276. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ sửa chữa tốt nhất.

DỊCH VỤ SỬA THIẾT BỊ MÃ VẠCH QUẬN 2 TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng và loại thiết bị mã vạch trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ tất cả các tuyến đường tại quận 2 và các quận huyện khác tại TPHCM.
Sửa Thiết Bị Mã Vạch Quận 2 Limosa

1.Trong quá trình sử dụng, thiết bị mã vạch sẽ gặp phải những hư hỏng sau đây:

  • Thiết bị có hiện tượng không đọc được mã vạch
  • Thiết bị đọc sai mã vạch
  • Không thể kết nối được với máy tính 
  • Cấu hình thiết bị quét mã vạch bị sai
  • Đường điện của thiết bị gặp vấn đề 
sửa thiết bị mã vạch

2.Tại sao bạn nên chọn Limosa là nơi uy tín để sử dụng dịch vụ sửa thiết bị mã vạch quận 2:

  • Được trang bị công nghệ điện lạnh tiên tiến, đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về thiết bị mã vạch và đã sửa chữa cho rất nhiều khách hàng có nhu cầu tại quận 2.
  • Phục vụ nhanh 30 phút sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng với mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước 
  • Ngoài sửa thiết bị mã vạch quận 2, Limosa còn cung cấp dịch vụ tại các quận, tỉnh thành trên cả nước.
  • Dịch vụ sửa chữa chất lượng cam kết 100% sửa chữa dứt điểm các hư hỏng của thiết bị mã vạch và giúp thiết bị của khách hàng hoạt động tốt nhất.
  • Limosa nhận sửa sửa thiết bị mã vạch của hầu hết các hãng thiết bị hiện nay có trên thị trường nên khách hàng yên tâm gửi gắm vài dịch vụ sửa chữa của chúng tôi .
  • Chi phí cho dịch vụ sửa thiết bị mã vạch mà Limosa cung cấp cho khách hàng đảm bảo hợp lý, phải chăng, cạnh tranh trên thị trường và đã được trung tâm công bố cụ thể chi tiết trên website Limosa.vn, từ đó khách hàng có thể dễ dàng xem và nắm bắt chi phí dịch vụ và đưa ra quyết định sửa chữa.cho khách hàng VIP sử dụng dịch vụ của Limosa.khi giới thiệu khách hàng sử dụng dịch vụ với Limosa, giảm 10% cho lần sau khi khách sử dụng dịch vụ với Limosa.
  • Linh kiện, phụ tùng sửa chữa thay thế thiết bị mã vạch mà trung tâm cung cấp cho khách hàng và các linh kiện khác được bảo hành chính hãng 100% dài hạn, xuất xứ chính hãng từ nhà sản xuất.
  • Nếu khách hàng của Limosa có nhu cầu xuất hoá đơn đỏ, chúng tôi sẵn sàng cung cấp ngay.
  • Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu dịch vụ sửa thiết bị mã vạch quận 2 mà Limosa cung cấp không khắc phục được triệt để sự cố hư hỏng  hoặc không đáp ứng được mong đợi của khách hàng như ban đầu thỏa thuận.
sửa thiết bị mã vạch

3. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị mã vạch quận 2 cho khách hàng của chúng tôi :

Bước 1: Sau khi khách hàng thông báo lịch hẹn, Limosa sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nhà để hoàn tất quy trình sửa thiết bị mã vạch quận 2 .

Bước 2: Kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị mã vạch quận 2 sẽ đến và kiểm tra tình trạng ban đầu của thiết bị mã vạch miễn phí cho khách hàng.

Bước 3: Tìm kiếm nguyên nhân hư hỏng của lò vi sóng, đánh giá sự cố, xác định nguyên nhân và cách khắc phục tốt nhất.

Bước 4: So sánh với bảng giá sửa thiết bị mã vạch quy định của trung tâm và ước tính chi phí sửa chữa thiết bị mã vạch cho khách hàng dựa trên tình hình thực tế.

Bước 5: Thực hiện thao tác sửa thiết bị mã vạch quận 2 khi có được sự đồng ý từ khách hàng.

Bước 6: Chạy thử thiết bị mã vạch sau khi đã sửa chữa xem có hoạt động ổn định không, tiến hành nghiệm thu và bàn giao thiết bị cho khách hàng.

Bước 7: Vệ sinh khu vực vừa sửa chữa thiết bị mã vạch cho khách hàng và thu phí dịch vụ, phát phiếu bảo hành.

Bước 8: 03 ngày sau bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa gọi điện cho bạn để lấy ý kiến ​​phản hồi về dịch vụ cung cấp và hỏi về tình hình hoạt động của thiết bị mã vạch nhà bạn.

sửa thiết bị mã vạch

4.Các cách liên hệ với Limosa để yêu cầu sử dụng dịch vụ sửa thiết bị mã vạch quận 2

Khách hàng liên hệ với Limosa qua ba cách sau đây nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa thiết bị mã vạch quận 2:

Cách 1: Liên hệ ngay tới số HOTLINE 1900 2276 và yêu cầu nhân viên tư vấn về dịch vụ 

Cách 2:Truy cập limosa.vn, để lại tin nhắn yêu cầu sử dụng dịch vụ sửa thiết bị mã vạch cho chúng tôi

Cách 3.Liên hệ ngay đến Fanpage của trung tâm để nhận tư vấn 

5.Những lưu ý cho khi sử dụng mã vạch hiệu quả tránh hư hỏng

  • Vệ sinh thiết bị mã vạch thường xuyên và đúng cách để đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định
  • Kiểm tra hoạt động của thiết bị thường xuyên để phát hiện sớm những sự cố hư hỏng của thiết bị để đưa ra phương án sửa chữa hiệu quả.

6. Câu hỏi thường gặp về sửa thiết bị mã vạch quận 2

Dịch vụ sửa thiết bị mã vạch của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa thiết bị mã vạch của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Limosa có bảo hành thiết bị mã vạch sau sửa chữa không?

➤ Có, Limosa hỗ trợ bảo hành từ 03 – 12 tháng nếu sự cố hư hỏng nằm trong chính sách bảo hành của chúng tôi.

Limosa có làm việc vào cuối tuần và ngày lễ không?

➤ Có. Limosa hoạt động cả 07 ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Vì vậy quý khách hàng có thể liên hệ với Limosa bất kỳ lúc nào có nhu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ tư vấn ngay lập tức.

Qua đây, Limosa đã cung cấp cho khách hàng quy trình dịch vụ sửa thiết bị mã vạch quận 2 . Nếu có thắc mắc hay nhu cầu sử dụng dịch vụ của trung tâm vui lòng liên hệ ngay đến số HOTLINE 1900 2276 để được giải đáp kịp thời nhanh chóng nhất nhé.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)