3 tiêu chí mang đến tên tuổi của trung tâm điện máy Limosa như hiện nay: Giá rẻ – Uy tín – Chuyên nghiệp. Bạn có thắc mắc tại sao dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 3 tại Limosa lại thu hút được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng vậy không? Nếu muốn biết thêm chi tiết, hãy theo dõi bìa viết dưới đây. Liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 để được các nhân viên làm việc tại Limosa tư vấn thêm cho bạn nhé. 

DỊCH VỤ SỬA THIẾT BỊ ĐIỆN THOẠI QUẬN 3 TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Pasteur, phường 8, Quận 3, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng Apple, Oppo, Vivo, Xiaomi, Samsung… và thiết bị điện thoại trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa thiết bị điện thoại ở quận 3 và tất cả các quận huyện tại TPHCM.
Sửa Thiết Bị Điện Thoại Quận 3 Limosa

1. Thiết bị điện thoại thường mắc những lỗi nào

  • Thiết bị điện thoại bị hỏng các con chip quan trọng.
  • Thiết bị điện thoại luôn trong tình trạng đơ.
  • Điện thoại bị vỡ.
  • Điện thoại hay sập nguồn mặc dù đầy pin.
  • Màn hình thiết bị bị lác.
  • Pin chai nhanh hết, phồng pin do lỗi khi sạc.  
  • Các sự cố khác về thiết bị điện thoại
sửa thiết bị điện thoại

2. Dịch vụ sửa thiết bị điện thoại uy tín, giá rẻ và chuyên nghiệp tại Limosa

Trong suốt những năm hoạt động, Limosa được đánh giá là trung tâm sửa thiết bị điện thoại quận 3 uy tín nhất lọt top đầu thị trường. Dưới đây là một vài ưu điểm về chất lượng dịch vụ sửa chữa tại Limosa. Khách hàng cùng tham khảo nhé:

  • Tất cả khách hàng khi đến trung tâm Limosa để sửa thiết bị điện thoại hoặc thay thế các linh kiện đều được chúng tôi tư vấn cũng như báo giá rõ ràng cụ thể trước khi tiến hành. 
  • Limosa cho phép quý khách hàng chạy thử thiết bị điện thoại hoàn toàn bình thường trước khi lấy máy, vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Limosa nhé.
  • Cung cấp các dịch vụ sửa chữa thiết bị điện thoại quận 3: thay thế, ép kính, thay màn hình cực kỳ uy tín, kèm theo đó là chế độ bảo hành hậu mãi, Limosa luôn ưu tiên đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.
  • Nhân viên trực thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng luôn nhanh nhẹn hỗ trợ và tư vấn hết lòng nhằm mang đến sự hài lòng cho quý khách.
  • Đội ngũ nhân viên sửa thiết bị điện thoại quận 3 đều là những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được Limosa mở lớp đào tạo từ bài bản đến chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm và luôn phục vụ khách hàng chu đáo.
  • Bảng giá sửa thiết bị điện thoại quận 3 tại Limosa vô cùng hợp lý, phù hợp với kinh tế của mọi đối tượng khách hàng hay doanh nghiệp. 
  • Toàn bộ linh kiện, phụ tùng cùng các trang thiết bị phục vụ cho công tác sửa chữa đều được Limosa nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất uy tín. Chúng tôi đảm bảo sau khi sửa chữa, thiết bị điện thoại của bạn sẽ hoạt động vô cùng tốt và trơn tru.
  • Nếu như các sự cố hư hỏng xảy ra với thiết bị điện thoại không được xử lý một cách triệt để, chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm cũng như hoàn trả 100% toàn bộ chi phí dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 3 cho bạn. 
  • Đội ngũ chuyên viên trực thuộc Limosa am hiểu về tất cả dòng thiết bị điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay. Vì thế, chúng tôi chắc chắn sẽ đưa ra phương án giải quyết tối ưu nhất cho mọi người. 
  • Có rất nhiều các khoản ưu đãi khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn vào những dịp lễ lớn để dành tặng cho mọi khách hàng VIP thân yêu đã luôn đồng hành và lựa chọn Limosa trong thời gian dài.
sửa thiết bị điện thoại

3. Quy trình diễn ra các bước sửa thiết bị điện thoại tại Limosa

Để trải nghiệm thử dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 3 của chúng tôi và tự mình đánh giá chất lượng phục vụ xem có giống như những gì Limosa đã đề cập ở trên không thì bạn theo dõi các bước sau:

– Bước 1: Gặp bộ phận trực tổng đài khi liên hệ dịch vụ sửa chữa thiết bị điện thoại quận 3 tại nhà của Limosa qua số Hotline, nhân viên của chúng tôi luôn trực sẵn và làm việc 24/7, sẵn sàng tiếp nhận lịch hẹn bất cứ lúc nào.

– Bước 2: Bộ phận tổng đài sẽ chuyển những thông tin chính xác đã nhận được đến bộ phận kỹ thuật, thợ sửa chữa phù hợp sẽ được phân công đến tận nơi trong 30 phút đến 1 tiếng sau đó.

– Bước 3: Nếu tình trạng hỏng hóc của thiết bị điện thoại không nghiêm trọng, không cần phải can thiệp kỹ thuật, chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm tra chi tiết miễn phí cho khách hàng. Còn nếu thật sự có vấn đề bước này sẽ giúp nhân viên chuyên kỹ thuật xác định được các nguyên nhân cụ thể.

– Bước 4: Sau khi kiểm tra, nhân viên sẽ nắm bắt được rõ ràng các lỗi hỏng, cần phải khắc phục như thế nào, những bộ phận linh kiện nào cần thiết phải thay mới hay không để báo cho các khách hàng biết.

– Bước 5: Giữa những phương án nhân viên đề xuất, khách hàng chọn ra phương án phù hợp với nhu cầu và thu nhập để nhận phương án cụ thể, cùng với đó khách hàng cũng sẽ được nhận bảng giá từ phía Trung tâm gửi đến để tham khảo.

– Bước 6: Khi đã hoàn tất công tác sửa chữa, kỹ thuật viên cần đích thân kiểm tra lại tình trạng thiết bị điện thoại dưới sự theo dõi của khách trước khi giao lại cho họ để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt nhất.

– Bước 7: Sau đó dọn dẹp vệ sinh xung quanh nếu cần, nhân viên sửa chữa không chỉ đảm bảo việc sửa chữa hiệu quả cho khách hàng, chúng tôi còn đảm bảo tính thẩm mỹ. Cuối cùng là nhận thanh toán từ khách hàng và gửi phiếu bảo hành thiết bị điện thoại nếu cần thiết.

– Bước 8: Chuyên viên trực thuộc chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ gọi điện sau 03-05 ngày để thu thập các đánh giá, bình luận của khách hàng từ đó cải thiện ngày một tốt hơn.

sửa thiết bị điện thoại

4. Đặt lịch sửa thiết bị điện thoại tại Limosa như thế nào

Cách 1: Để được hẹn lịch sửa chữa, bạn hãy liên hệ Limosa trực tiếp qua tổng đài HOTLINE 1900 2276.

Cách 2: Tại website limosa.vn. hãy nhắn tin mong muốn sử dụng dịch vụ bất kỳ ở mục “chat” 

Cách 3: Vào fanpage điện máy Limosa, nhắn cho các nhân viên trực page các thông tin cần thiết để họ sắp xếp nhé.

5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 3 của Limosa

Dịch vụ sửa chữa thiết bị điện thoại quận 3 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 3 của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Có thể đặt lịch sửa thiết bị điện thoại quận 3 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

HOTLINE 1900 2276 của Limosa luôn sẵn sàng chào đón quý khách liên hệ để sử dụng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 3. Ngay cả khi bạn còn những đắn đo thắc mắc về vấn đề mà thiết bị điện thoại của mình đang gặp phải thì chúng tôi cũng có thể hỗ trợ tư vấn cho bạn miễn phí và nhanh chóng. Limosa cam kết tư vấn nhanh chóng, hỗ trợ kịp thời nhất tránh gây ảnh hưởng đến công việc hay sinh hoạt của bạn.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Limosa E1642396296666 27
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)