Nồi cơm điện bị dính và bạn đang không biết phải xử lý như thế nào? Bạn phân vân không biết lựa chọn cơ sở sửa chữa nào uy tín, hiệu quả? Đừng lo lắng, hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay tới HOTLINE 1900 2276 để được Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa tư vấn về dịch vụ sửa nồi cơm điện bị dính uy tín, chất lượng nhé!

1. Nguyên nhân dẫn đến nồi cơm điện bị dính

* Nồi cơm điện bị hỏng nhiệt điện trở

-Sau một thời gian dài sử dụng, nồi cơm điện sẽ xuất hiện ít nhiều những dấu hiệu hư hỏng, nhất là hư hỏng nhiệt điện trở khống chế nhiệt độ.

* Đánh cọ nồi cơm điện bằng những thiết bị không chuyên dụng

– Sau khi sử dụng, khách hàng vệ sinh nồi cơm điện bằng cách sử dụng cọ inox hay các vật dụng cứng để chà sát, gây bong tróc lớp chống dính của nồi. Đây chính là nguyên nhân phổ biến khiến cho nồi cơm điện bị dính mà người dùng thường xuyên mắc phải.

sửa nồi cơm điện

2. Hướng dẫn một số cách khắc phục tại nhà khi nồi cơm điện bị dính

  • Vệ sinh nồi cơm điện đúng cách, nếu cơm dính hãy đổ nước vào ngâm rồi dùng giẻ mềm để cọ rửa. 
  • Không đặt các vật dụng cứng, sắc như dao, dĩa, thìa… vào lòng nồi cơm điện để tránh gây xước, bong tróc lớp chống dính của nồi.
  • Liên hệ cho các đơn vị kỹ thuật uy tín đến kiểm tra, sửa chữa và thay thế thiết bị mới( nếu cần).

Trên đây là một số cách sửa nồi cơm điện nấu bị dính tại nhà. Nếu quý khách đã thử mà không có hiệu quả thì hãy liên hệ ngay đến Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để sử dụng dịch vụ sửa nồi cơm điện nhé!

sửa nồi cơm điện

3. Lý do nên chọn Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để sửa nồi cơm điện bị dính

 Với chất lượng làm việc tốt cùng nhiều năm kinh nghiệm , Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa tự hào với những ưu điểm nổi bật sẽ mang đến cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa nồi cơm điện bị dính:

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo, có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, thường xuyên được tham gia các khoá học đào tạo nâng cao tay nghề đảm bảo sẽ sửa nồi cơm điện bị dính hiệu quả, triệt để và nhanh chóng cho khách hàng.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng làm việc nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/24 không kể cuối tuần hay ngày lễ. Đặc biệt, khách hàng Vip luôn được khuyến mãi 10% giá trị tổng hóa đơn khi sử dụng dịch vụ sửa nồi cơm điện của Limosa.
  • Luôn thường xuyên kiểm tra hệ thống máy móc, thiết bị hiện tại và đầu tư đầy đủ hệ thống mới để phù hợp với nhiều loại thiết bị của khách hàng, giúp quá trình sửa chữa nồi cơm điện được nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn.
  • Cam kết tất cả linh kiện sử dụng để thay thế cho nồi cơm điện của khách hàng được nhập chính hãng từ nhà sản xuất, có đầy đủ hóa đơn giấy bảo hành với chất lượng tốt nhất.
  • Chi phí của dịch vụ sửa nồi cơm điện bị dính hợp lý, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng và được công khai cụ thể trên website.
  • Chính sách bảo hành hấp dẫn, kéo dài từ 3-12 tháng.
  • Cam kết hoàn hoàn trả toàn bộ chi phí dịch vụ cho khách hàng nếu sau khi sử dụng dịch vụ sửa nồi cơm điện nấu bị dính, khách hàng cảm thấy không hài lòng, thợ kỹ thuật không xử lý dứt điểm được hư hỏng.
  • Quá trình sửa nồi cơm điện bị dính an toàn, nhanh gọn, bài bản và hiệu quả.
  • Trong quá trình sửa chữa, mọi chi phí phát sinh (nếu có) đều được đội ngũ nhân viên thông báo kịp thời tới khách hàng, tuyệt đối không khai báo gian dối dưới mọi hình thức.
sửa nồi cơm điện

4. Quy trình dịch vụ sửa nồi cơm điện tại Limosa

Bước 1:  Bộ phận tư vấn tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sửa nồi cơm điện bị dính và chuyển thông tin về khách hàng đến bộ phận kỹ thuật.

Bước 2: Trong vòng 15-30 phút, nhân viên kỹ thuật sẽ di chuyển đến đúng điểm hẹn.

Bước 3: Kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng nồi cơm điện tỉ mỉ, cẩn thận và xác định chính xác nguyên nhân hỏng hóc của nồi cơm điện.

Bước 4: Nhân viên kỹ thuật thông báo tới khách hàng phương án sửa chữa hiệu quả nhất và báo giá dịch vụ sửa nồi cơm điện bị dính.

Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý, thợ kỹ thuật tiến hành sửa nồi cơm điện nấu bị dính.

Bước 6:  Sau khi hoàn thành xong công việc, kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lại hoạt động của nồi cơm điện đã khắc phục được hoàn toàn hư hỏng chưa trước khi bàn giao lại cho khách hàng.

Bước 7: Thợ kỹ thuật thu dọn đồ đạc, thu phí dịch vụ theo thoả thuận ban đầu và gửi phiếu bảo hành cho khách hàng.

Bước 8: Sau 3 ngày, chuyên viên tư vấn chủ động liên hệ lại với khách hàng để hỏi về tình trạng của nồi cơm điện và hỗ trợ giải đáp thắc mắc (nếu có).

5. Cách đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa nồi cơm điện bị dính của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

  • Cách 1: Liên hệ trực tiếp số HOTLINE 1900 2276 để đặt lịch.
  • Cách 2: Truy cập vào website limosa.vn sau đó cung cấp thông tin vào khung chat để được tư vấn.
  • Cách 3:  Nhắn tin tại trang Fanpage chính thức của Limosa để đặt lịch.

Nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc sửa nồi cơm điện bị dính thì hãy liên hệ ngay tới HOTLINE 1900 2276 và yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngay lập tức. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu của quý khách!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)