Thiết bị trợ thính gặp vấn đề hư hỏng ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hằng ngày của người sử dụng. Khách hàng hãy liên hệ ngay đến trung tâm Limosa theo HOTLINE 1900 2276 sẽ nhận được thông tin hỗ trợ sửa máy trợ thính Beurer hiệu quả, nhanh chóng và kịp thời. Đảm bảo giải quyết triệt để tất cả các lỗi hư hỏng cho khách hàng.

DỊCH VỤ SỬA MÁY TRỢ THÍNH BEURER TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa tất cả các hãng máy trợ thính Beurer tất cả các loại như: nằm trong tai, nằm trong ống tai, nằm sau vành tai, bỏ túi,… có mặt trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa máy trợ thính ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
sửa máy trợ thính Beurer Limosa

1. Limosa chuyên sửa các lỗi máy trợ thính Beurer như:

  • Các nút điều chỉnh âm lượng không thể điều khiển được.
  • Máy trợ thính bị mất nguồn chập chờn không có tín hiệu hoặc tín hiệu không ổn định.
  • Máy có các dấu hiệu tiếng nhỏ không rõ và bị rè.
  • Thiết bị mất tín hiệu hoàn toàn.
  • Máy trợ thính bị hỏng mạch và các linh kiện bên trong khi bị rơi vào nước.
  • Bộ phận ngăn pin bị hỏng hoặc gãy.
  • Vỏ máy trợ thính Beurer bị nứt bể.

Để có thể xử lý được tất cả các tình trạng trên khách hàng nên mang thiết bị đến Limosa để được hỗ trợ sửa máy trợ thính Beurer, tránh các tình trạng hư hỏng nặng hơn cho máy.

sửa máy trợ thính

2. Tại sao khách hàng nên chọn Limosa để sửa máy trợ thính Beurer?

  • Hệ thống luôn nâng cao kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn cho tất cả các nhân viên, để họ đủ khả năng giải quyết tất cả các vấn đề hư hỏng của máy móc một cách hiệu quả nhất.
  • Công cụ thiết bị luôn được hệ thống chuẩn bị đầy đủ cho nhân viên kỹ thuật để phục vụ công tác sửa chữa đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Chính sách chế độ bảo hành sửa máy trợ thính tại nhà dài hạn lên đến 12 tháng tùy vào từng hạng mục sửa chữa cụ thể của khách hàng, trong thời gian bảo hành nhân viên hệ thống luôn hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình, thủ tục đơn giản.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn túc trực trên hệ thống kết nối để hỗ trợ tư vấn hướng dẫn thông tin nhanh và chính xác, không để khách hàng tốn nhiều thời gian.
  • Trong quá trình sửa chữa khách hàng có thể giám sát để yên tâm hơn về dịch vụ và đảm bảo không có trường hợp đánh tráo linh kiện. Hơn nữa, Limosa cũng cung cấp dịch vụ sửa máy trợ thính tại nhà.
  • Chi phí tất cả các dịch vụ tại trung tâm luôn được công khai niêm yết trên thị trường, giá cả hợp lý phù hợp với dịch vụ và ổn định. Hệ thống đảm bảo luôn báo giá chính xác không bao giờ có trường hợp sai hoặc lệnh giá.
  • Hệ thống luôn đảm bảo dịch vụ sửa chữa máy trợ thính Beurer chất lượng tốt nhất trên thị trường, trường hợp không được hiệu quả như cam kết sẽ thực hiện hoàn 100% phí dịch vụ cho khách hàng.
  • Nhiều chương trình chiết khấu cao đến 10% chi phí được áp dụng cho tất cả các khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại trung tâm Limosa, cùng các chương trình ưu đãi khác cho người dùng thân thiết và VIP.
  • Phụ tùng, linh kiện sử dụng cam kết hàng chất lượng chính hãng của các thương hiệu uy tín trên thị trường, đầy đủ thông tin nhập khẩu và xuất xứ đế khách hàng thoải mái kiểm tra nếu muốn.
  • Chi nhánh trung tâm được phân bố rộng rãi trên khắp các khu vực TP. Hồ Chí Minh để hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả nhất.
sửa máy trợ thính

3. Quy trình dịch vụ sửa máy trợ thính Beurer.

Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ nhận thông tin.

Khi khách hàng có nhu cầu cần sửa máy trợ thính Beurer sẽ liên hệ đến hệ thống Limosa. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận mọi thông tin từ người dùng sau đó sẽ tiến hành hướng dẫn tư vấn. 

Bước 2: Lên lịch điều phối.

Sau khi đã nắm rõ thông tin cụ thể từng trường hợp hư hỏng mà khách hàng đang gặp phải, sau đó nhân viên sẽ chuyển thông tin đến bộ phận kỹ thuật để sắp xếp và điều phối nhân viên đến hỗ trợ cho người dùng.

Bước 3: Đánh giá thực tế tình trạng hư hỏng.

Chuyên viên sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá tình hình hư hỏng của thiết bị để xác định rõ nguyên nhân và đưa ra tư vấn các hướng giải quyết hiệu quả cao cho khách hàng.

Bước 4: Báo giá.

Lập báo giá dịch vụ dựa vào các thông tin giá cả đã niêm yết trên hệ thống một cách minh bạch rõ ràng và chính xác. Tư vấn rõ các thông tin cần thiết và quan trọng để khách hàng nắm rõ.

Bước 5: Tiến hành sửa chữa.

Sau khi đã thống nhất các phương án và chi phí cụ thể với khách hàng mới bắt đầu tiến hành sửa chữa. Không tự ý thực hiện dịch vụ khi khách hàng chưa xác nhận đồng ý tất cả các vấn đề liên quan.

Bước 6: Hoàn thành.

Dọn dẹp vệ sinh khu vực, kiểm tra vận hành thiết bị đến khi ổn định và không còn lỗi nữa sẽ bàn giao cho khách. Hướng dẫn sử dụng và nhờ khách hàng nghiệm thu, nhận thanh toán và gửi phiếu bảo hành sửa chữa máy trợ thính Beurer. 

Bước 7: Thực hiện dịch vụ sau khi hoàn tất sửa chữa.

Sau 3 ngày nhân viên hệ thống sẽ liên hệ lại với khách hàng để hỏi thăm kiểm tra và giám sát tình hình hoạt động của thiết bị sau khi sửa chữa. Đồng thời tiếp nhận các thông tin khiếu nại và đóng góp ý kiến nếu có.

sửa máy trợ thính

4. Cách đặt lịch sửa máy trợ thính Beurer.

 + Cách 1: gọi đến hệ thống Limosa theo số HOTLINE 1900 2276 sẽ được nhân viên tiếp nhận hỗ trợ và hướng dẫn cách thức đặt lịch hẹn trước để kiểm tra sửa chữa máy móc.

 + Cách 2: khách hàng khi cần hỗ trợ các thông tin cần thiết chỉ cần truy cập vào website Limosa.vn đến các mục kết nối trên hệ thống website và nhấn vào trò chuyện sẽ được tư vấn hỗ trợ tất cả các thông tin cần thiết.

 + Cách 3: liên hệ qua Fanpage limosa bằng hình thực truy cập trực tiếp đến trang và chọn vào trò chuyện và làm theo chỉ dẫn của nhân viên.

5. Một số câu hỏi về dịch vụ sửa máy trợ thính Beurer

Tôi có thể đặt lịch sửa máy trợ thính Beurer vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa luôn hoạt động kể cả ngày lễ, Tết. Luôn hết lòng vì khách hàng

Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa máy trợ thính Beurer tại Limosa không?

➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.

Cách thức để quý khách hàng liên hệ Limosa nhanh nhất?

➤ Để được hỗ trợ nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ đến số HOTLINE 19002276 để được bộ phận tư vấn hỗ trợ. Ngoài ra, bạn có thể để lại thông tin trên website limosa.vn, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn trong thời gian sớm nhất

Khi cần được hỗ trợ sửa máy trợ thính Beurer khách hàng vui lòng gọi cho trung tâm Limosa theo HOTLINE 1900 2276 sẽ được hỗ trợ miễn phí. Giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng triệt để và hiệu quả tất cả các lỗi hư hỏng.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)