Dịch vụ sửa máy rửa chén nhà hàng | Thợ sửa kỹ – Tiện lợi | Limosa

Hiện nay, các nhà hàng đều sẽ có máy rửa chén do phải rửa một lượng lớn chén, đĩa mỗi ngày. Việc máy rửa chén gặp sư hỏng, sự cố chắc chắn sẽ khiến cho công việc kinh doanh của nhà hàng bị gián đoạn. Tuy nhiên, bạn đừng lo bởi Limosa luôn sẵn sàng hỗ trợ sửa máy rửa chén nhà hàng bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

1. Máy rửa chén ở nhà hàng thường gặp phải những hư hỏng, sự cố gì?

Do phải hoạt động liên tục nên máy rửa chén ở các nhà hàng sẽ khó có thể tránh khỏi những hư hỏng, sự cố sau:

  • Máy rửa bát không thể hoạt động dù đã nguồn điện cung cấp cho máy vẫn ổn định.
  • Cửa của máy rửa chén không thể đóng được kín.
  • Máy rửa chén không được nước.
  • Chén, đĩa sau khi rửa xong vẫn còn rất nhiều vết bẩn.
  • Bọt ở trong máy rửa chén tràn ra bên ngoài.
  • Chén, đĩa không được sấy khô sau khi đã rửa xong.

Khi gặp phải bất kỳ sự cố nào, bạn cũng cần liên hệ ngay tới cơ sở sửa máy rửa bát nhà hàng uy tín để được hỗ trợ. Nếu như không được sửa chữa kịp thời, máy sẽ rất dễ bị hư hỏng nặng và ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

2. Dịch vụ sửa máy rửa chén nhà hàng của Limosa có những ưu điểm gì nổi bật?

Limosa luôn được bình chọn là một trong những địa chỉ sửa chữa máy rửa chén uy tín nhất tại TPHCM hiện nay. Các chi nhánh, cơ sở của chúng tôi phân bổ ở tất cả các quận, huyện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng nhất.

Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao, chúng tôi cam kết sẽ giải quyết tất cả những sự cố ở máy rửa chén một cách nhanh chóng và triệt để nhất.

Ngoài ra, dịch vụ sửa máy rửa bát nhà hàng mà chúng tôi cung cấp còn có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Sau khi đặt lịch thành công, khách hàng sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu. Chỉ trong vòng nửa giờ đồng hồ, đội ngũ kỹ thuật viên của Limosa sẽ có mặt để kiểm tra tình trạng và sửa chữa hư hỏng ở thiết bị.
  • Trung tâm hoạt động tất cả các ngày trong tuần, từ 8h – 19h. Ngoài ra, trong những ngày lễ, tết, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, bạn có thể liên hệ tới trung tâm bất cứ lúc nào. Chúng tôi luôn có nhân viên trực để sẵn sàng hỗ trợ bạn.
  • Đội ngũ nhân viên am hiểu sâu về cấu tạo cùng với nguyên lý hoạt động của tất cả các dòng máy rửa chén trên thị trường. Do đó, họ có thể dễ dàng phát hiện ra hư hỏng ở thiết bị và có hướng sửa chữa hiệu quả nhất.
  • Bảng giá sửa máy rửa chén nhà hàng luôn luôn được đăng tải công khai trên trang web limosa.vn. Khách hàng có thể dễ dàng tham khảo bất cứ lúc nào khi truy cập vào website này.
  • Nếu như phát hiện kỹ thuật viên báo sai giá hoặc cố tình bày ra lỗi để thu thêm phí thì trung tâm sẽ có biện pháp xử lý. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ hoàn trả lại cho khách hàng toàn bộ phí sửa chữa.
  • Limosa thường xuyên xây dựng những chính sách, chương trình khuyến mãi dành tặng cho khách hàng sử dụng dịch vụ của trung tâm.
  • Các trang thiết bị máy móc sử dụng trong quá trình sửa chữa luôn hiện đại và tối tân nhất. Nhờ vậy, thời gian sửa chữa sẽ được rút ngắn mà hiệu quả vẫn đảm bảo.

3. Quy trình làm việc, cung cấp dịch vụ sửa máy rửa chén nhà hàng của Limosa

Bước 1: Khi khách hàng liên hệ đặt lịch dịch vụ, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và yêu cầu của bạn. Sau đó, nhân viên sẽ tư vấn cách xử lý ban đầu và chốt thời gian sửa chữa.

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng được điều phối đến địa chỉ mà khách hàng yêu cầu. Sau khoảng 20 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt cùng với các trang thiết bị hiện đại nhất.

Bước 3: Kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng hư hỏng của máy rửa chén và báo lại tình hình cụ thể cho khách hàng. Sau đó, họ sẽ đề xuất với khách hàng phương án tối ưu nhất để khắc phục sự cố ở thiết bị.

Bước 4: Dựa theo bảng giá của trung tâm, nhân viên sẽ báo lại mức giá sửa máy rửa chén nhà hàng cho khách hàng.

Bước 5: Sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng, kỹ thuật viên sẽ bắt tay ngay vào việc sửa chữa, thay thế linh kiện cho máy rửa chén (nếu cần thiết).

Bước 6: Khi đã sửa chữa hoàn tất, nhân viên sẽ kiểm tra lại tình trạng của thiết bị và tư vấn cho khách hàng cách sử dụng hiệu quả nhất. Sau đó, nhân viên nhận thanh toán dịch vụ từ khách hàng.

Bước 7: Một vài ngày sau, nhân viên của trung tâm sẽ liên hệ lại với khách hàng để nhận những phản hồi về dịch vụ.

Bài viết trên đây đã chia sẻ tới các bạn những thông tin cơ bản của dịch vụ sửa máy rửa chén nhà hàng tại Limosa. Liên hệ ngay tới hotline 1900 2276 hoặc điền thông tin vào khung chat trên website limosa.vn để được tư vấn cụ thể và hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Đánh Giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *