Máy hút dịch Armoline là một máy hút dịch cơ thể ở người lớn và trẻ em. Sau một thời gian sử dụng có thể máy sẽ xảy ra một số vấn đề hư hỏng. Lúc này chắc hẳn bạn đang cần một nơi uy tín để hỗ trợ kiểm tra sửa chữa, hãy liên hệ ngay dịch vụ sửa điện gia dụng Limosa – chuyên sửa máy hút dịch Armoline thông qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ sửa chữa kịp thời nhé.

MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên sửa chữa máy hút dịch Armoline với các lỗi hư hỏng như
- 2. Lý do nên chọn Limosa cung cấp dịch vụ sửa máy hút dịch Armoline?
- 3. Quy trình dịch vụ sửa máy hút dịch Armoline chuyên nghiệp của Limosa
- 4. Cách đặt lịch sửa máy hút dịch Armoline tại sửa điện gia dụng Limosa
- 5. Một số lưu ý khi sử dụng máy hút dịch Armoline
- 6. Các câu hỏi thường gặp với dịch vụ sửa chữa máy hút dịch Armoline tại Limosa
1. Limosa chuyên sửa chữa máy hút dịch Armoline với các lỗi hư hỏng như
– Bình đo áp lực của máy bị hỏng
– Máy hút dịch không hoạt động hoặc chập chờn
– Cầu chì của máy hút dịch bị hỏng
– Hệ thống đèn báo của máy xảy ra lỗi
– Đồng hồ thông báo của máy không hoạt động
– Không điều chỉnh được các chế độ của máy hút dịch
– Bộ phận điều khiển của máy hút dịch không làm việc
– Máy hút dịch xuất hiện âm thanh lạ, ồn khi đang sử dụng
Với những sự cố trên, trước tiên bạn cần ngắt thiết bị với nguồn điện và ngưng sử dụng. Sau đó liên hệ đến sửa điện gia dụng Limosa – trung tâm sửa chữa máy hút dịch Armoline để bộ phận hỗ trợ tư vấn và đến tận nơi kiểm tra sửa chữa nhé.

2. Lý do nên chọn Limosa cung cấp dịch vụ sửa máy hút dịch Armoline?
Dưới đây là 1 trong những lý do khiến khách hàng luôn tin tưởng đồng hành cùng sửa điện gia dụng Limosa, cũng như làm chúng tôi luôn tự hào là trung tâm sửa điện gia dụng uy tín và chuyên nghiệp nhất:
– Nhân viên chăm sóc khách hàng của sửa điện gia dụng Limosa luôn nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp để hỗ trợ tư vấn khách hàng
– Đội ngũ kỹ thuật chuyên sửa máy hút dịch Armoline là những người được đào tạo kỹ càng, có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn
– Mức giá sửa chữa máy hút dịch Armoline luôn được cân nhắc hợp lý và rõ ràng minh bạch, không có tình trạng gian dối thiếu trung thực khi tới sửa chữa cho khách hàng
– Trang thiết bị, máy móc, phụ tùng thay thế đảm bảo chính hãng 100%, có chế độ bảo hành rõ ràng
– Chúng tôi cam kết làm việc rõ ràng, minh bạch, luôn áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thuộc nhưng vẫn cam kết chất lượng, hiệu quả hàng đầu

3. Quy trình dịch vụ sửa máy hút dịch Armoline chuyên nghiệp của Limosa
Sửa điện gia dụng Limosa đảm bảo sửa máy hút dịch Armoline theo trình tự khoa học và chuyên nghiệp như sau:
Bước 1: Bộ phận tư vấn tiếp nhập thông tin yêu cầu sửa máy hút dịch từ khách hàng
Bước 2: Nhân viên tư vấn trao đổi cơ bản để nắm được lỗi của máy hút dịch của khách hàng, xác nhận thông tin địa chỉ và thời gian với khách, sau đó bàn giao cho nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp hỗ trợ
Bước 3: Kỹ thuật viên kiểm tra lại toàn bộ máy hút dịch để xác định nguyên nhân gây ra lỗi
Bước 4: Nhân viên kỹ thuật sau khi nhận định được lỗi hư hỏng của máy hút dịch thì đưa ra phương án với báo giá sửa chữa cho khách hàng
Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý thống nhất thì kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa
Bước 6: Khi máy đã hoạt động bình thường sau khi sửa chữa thì kỹ thuật viên bàn giao máy lại cho khách hàng
Bước 7: Kỹ thuật viên tiến hành viết hoá đơn và phiếu bảo hành, đồng thời thu phí sửa chữa đã thống nhất
Bước 8: Nhân viên chăm sóc khách hàng của sửa điện gia dụng Limosa tiến hành liên hệ với khách hàng sau 03 ngày sửa chữa để hỏi thăm tình hình hoạt động và đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa máy hút dịch Armoline
Trên là toàn bộ quy trình dịch vụ sửa chữa máy hút dịch Armoline của Limosa, để bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà liên hệ chúng tôi kiểm tra sửa chữa.

4. Cách đặt lịch sửa máy hút dịch Armoline tại sửa điện gia dụng Limosa
Sau đây là 3 cách để quý khách hàng có thể liên hệ đến sửa điện gia dụng Limosa để yêu cầu sửa máy hút dịch Armoline:
Cách 1: Liên hệ với tổng đài viên qua HOTLINE 1900 2276
Cách 2: Vào trang web của Limosa và nhấn vào bên dưới góc phải màn hình để nhập thông tin cần hỗ trợ sẽ có nhân viên liên hệ lại
Cách 3: Liên hệ fanpage sửa điện gia dụng Limosa để đặt lịch trực tiếp
Quá dễ dàng đúng không nào? Hãy lưu lại những phương thức trên để khi cần thì liên hệ cho chúng tôi nhé.
5. Một số lưu ý khi sử dụng máy hút dịch Armoline
– Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà cung cấp trước khi vệ sinh máy hút dịch vì mỗi loại máy sẽ có một cách vệ sinh riêng
– Sau mỗi lần sử dụng cần vệ sinh sạch sẽ bình thu gom chất dịch trên máy hút, đường ống nối và ống thông. Cách làm sạch: rửa sạch bằng nước nóng sau đó tiếp tục vệ sinh với dung dịch (1 phần dấm + 3 phần nước nóng), cuối cùng rửa sạch lại bằng vòi nước nóng và lau khô.
– Thay bộ lọc vi khuẩn thường xuyên, cụ thể là 2 tháng 1 lần hoặc lâu hơn tùy vào lượng sử dụng thiết bị và công suất của máy
– Sử dụng đúng công suất của máy, không nên sử dụng quá mức quy định dễ gây đến hư hỏng cho máy hút dịch.
6. Các câu hỏi thường gặp với dịch vụ sửa chữa máy hút dịch Armoline tại Limosa
Limosa có hỗ trợ sửa máy hút dịch Armoline lâu đời, đã xuống cấp không?
➤ Có. Limosa có hỗ trợ sửa tất cả các loại máy hút dịch Armoline, bao gồm: máy hút dịch Armoline đời cũ, lâu đời đã xuống cấp,…
Limosa có nhận sửa máy hút dịch Armoline tại nhà không?
➤ Có, Limosa hỗ trợ sửa máy hút dịch Armoline tại nhà hoặc tại cơ sở kinh doanh tùy theo nhu cầu của khách hàng.
Cách thức để quý khách hàng liên hệ Limosa nhanh nhất?
➤ Để được hỗ trợ nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ đến số HOTLINE 19002276 để được bộ phận tư vấn hỗ trợ. Ngoài ra, bạn có thể để lại thông tin trên website limosa.vn, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn trong thời gian sớm nhất.
Giờ thì bạn có thể liên hệ ngay với sửa điện gia dụng Limosa – chuyên sửa máy hút dịch Armoline thông qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn hỗ trợ khi chiếc máy hút dịch của bạn nếu xảy ra bất cứ vấn đề nào nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
