Trong các đợt khảo sát dịch vụ tại Limosa, có rất nhiều khách hàng thắc mắc về nội dung sửa máy hàn quận 4. Vì vậy thông qua bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một cách chi tiết nhất về dịch vụ này để tất cả các khách hàng có thể hiểu rõ và dễ dàng thực hiện gửi yêu cầu đến cho đơn vị thông qua hotline 1900 2276.
1. Limosa chuyên sửa chữa các lỗi máy hàn từ đơn giản đến phức tạp.
Nhân viên của Limosa có thể khắc phục tận gốc mọi sự cố lỗi xảy ra nhờ có được kinh nghiệm làm việc nhiều năm và am hiểu về lĩnh vực sửa chữa máy hàn. Sau đây là một vài lỗi phổ biến được Limosa chuyên nhận sửa chữa:
– Thiết bị phát ra những âm thanh ù ù lớn khi mới vừa được khởi động.
– Các mối nối liên kết với nguồn điện của máy hàn bị hỏng.
– Nguồn điện cung cấp đến máy hàn không ổn định, lúc có lúc không.
– Người sử dụng bị giật nhẹ khi chạm vào bộ phận vỏ ngoài của máy hàn.
– Máy hoạt động không đạt hiệu quả so với thường ngày sử dụng.
– Điện ra của máy hàn vượt qua mức tối đa cho phép.
– Bộ phận đèn báo lỗi của máy hàn nhấp nháy liên tục.
– Máy tự ngắt quá trình hoạt động đột ngột khi đang sử dụng.
2. Dịch vụ sửa máy hàn quận 4 tại điện lạnh Limosa có những ưu điểm nổi bật gì?
Đặc biệt đối với việc sử dụng dịch vụ sửa chữa lần đầu, chắc chắn các khách hàng đều đắn đo về chất lượng cũng như độ uy tín. Vì thế, những ưu điểm nổi bật dịch vụ sửa máy hàn điện tử quận 4 sau đây sẽ không làm bạn thất vọng.
– Cam kết điện lạnh Limosa là một đơn vị sửa chữa vô cùng chuyên nghiệp và đáng tin cậy được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng.
– Sở hữu đội ngũ các nhân viên có tay nghề vững chắc, kiến thức lẫn kỹ năng chuyên môn cao, có thể thực hiện các thao tác sửa chữa một cách nhanh nhẹn và đúng kỹ thuật.
– Tư vấn viên luôn chủ động cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cũng như tích cực phục vụ khách hàng với thái độ làm việc tận tâm và chu đáo.
– Các bước trong quy trình dịch vụ sửa máy hàn quận 4 được thực hiện đảm bảo mang lại chất lượng hoàn hảo và sự chuyên nghiệp.
– Sau khi nhận được yêu cầu sử dụng dịch vụ và thông tin của khách hàng, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng đến đúng địa chỉ và thời gian hẹn.
– Các linh kiện, phụ tùng thay thế được sử dụng trong chu trình sửa chữa đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt chất lượng tuyệt đối.
– Không để xảy ra trường hợp nhân viên thay thế các linh kiện phụ tùng thay thế kém chất lượng hoặc sử dụng hàng giả cho khách hàng.
– Nhân viên sẽ thông báo mức chi phí cho khách hàng theo bảng giá quy định tại công ty. Do đó sẽ không xảy ra trường hợp lừa dối khách hàng bằng cách đưa ra mức giá theo ý muốn cá nhân.
– Nếu khách hàng phát hiện bất kỳ hành động gian lận nào từ nhân viên hoặc dịch vụ sửa chữa không đáp ứng được nhu cầu, chúng tôi sẽ hoàn trả ngay 100% chi phí.
– Khi mỗi quy trình dịch vụ được hoàn tất, chúng tôi sẽ cung cấp chính sách bảo hành với thời hạn dài lâu trong khoảng 3 – 12 tháng để hỗ trợ khách hàng.
3. Trình tự tiến hành dịch vụ sửa máy hàn quận 4 uy tín tại TP.HCM sẽ được diễn ra như thế nào?
Các khách hàng thường băn khoăn rằng sửa máy hàn quận 4 ở đâu đảm bảo chất lượng, thì điện lạnh Limosa là một địa điểm vô cùng lý tưởng để khách hàng có thể đặt niềm tin.
Bởi nơi đây luôn có một quy trình sửa máy hàn điện tử quận 4 bài bản như sau:
– Bước 1: Nhân viên sẽ tổng hợp nhanh chóng tất cả các thông tin cần thiết mỗi khi khách hàng liên hệ đến Limosa từ các cách thức khác nhau.
– Bước 2: Khi đã ghi nhận đầy đủ thông tin từ khách hàng như họ tên, địa chỉ nhà, số điện thoại di động,… nhân viên sẽ tiếp tục thực hiện quy trình tư vấn, giải đáp thắc mắc và đặt lịch hẹn cho khách hàng.
– Bước 3: Công ty sẽ nhanh chóng điều phối đội ngũ kỹ thuật viên ở chi nhánh gần địa chỉ của khách hàng nhất đến đúng thời gian theo lịch hẹn.
– Bước 4: Ngay khi có mặt tại nhà của khách hàng, nhân viên sẽ bắt đầu tiến hành kiểm tra toàn bộ thiết bị, xác định chính xác nguyên nhân gây ra lỗi và đề xuất phương án khắc phục phù hợp nhất.
– Bước 5: Đồng thời, đưa ra mức chi phí đúng với phương pháp sửa chữa theo bảng giá có sẵn tại Limosa. Và khi khách hàng đồng ý, nhân viên sẽ tiếp tục quá trình dịch vụ với bước sửa chữa thiết bị.
– Bước 6: Dành khoảng 20 phút khởi động máy để kiểm tra sau khi sửa. Nếu lỗi đã được khắc phục triệt để thì nhân viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng.
– Bước 7: Thu nhận thanh toán đúng theo hóa đơn và cung cấp chế độ bảo hành cho các linh kiện phụ tùng thay thế được sử dụng trong quy trình sửa chữa.
– Bước 8: Khoảng 03 – 04 ngày sau khi kết thúc dịch vụ sửa chữa, bộ phận CSKH sẽ liên hệ hỏi thăm về tình hình hoạt động của thiết bị và nhận ý kiến, đánh giá dịch vụ của khách hàng.
4. Cách thức liên hệ nhanh nhất để yêu cầu dịch vụ sửa máy hàn quận 4 tại điện lạnh Limosa.
Với mong muốn được Limosa hỗ trợ sửa chữa máy hàn trong thời gian kịp thời thì bạn hãy chọn ngay một trong các cách thức liên hệ dưới đây nhé!
– Cách thức 1: Sử dụng số hotline của công ty Limosa 1900 2276 để được trao đổi thông tin với các chuyên viên tư vấn. Khi đã xác nhận đầy đủ thì họ sẽ thực hiện lên lịch hẹn ngay cho bạn.
– Cách thức 2: Sử dụng đường link trang web của Limosa là limosa.vn, sau khi truy cập thì hãy điền đầy đủ các thông tin theo mẫu đơn có sẵn và nhấn chọn gửi. Nhân viên sẽ nhận được ngay và đặt lịch hẹn sửa máy hàn theo yêu cầu.
– Cách thức 3: Sử dụng đường link https://www.facebook.com/trungtamlimosa và nhắn tin trực tiếp với nhân viên trong ô chat, họ sẽ nhanh chóng phản hồi, lấy thông tin và đặt lịch hẹn.
Đến đây thì có lẽ bạn đã có thể nắm bắt được rõ các thông tin về dịch vụ sửa máy hàn quận 4 tại Limosa rồi. Nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu hư hỏng nào ở thiết bị thì hãy liên hệ ngay đến Limosa qua đường dây nóng 1900 2276 hoặc website limosa.vn.