Để hỗ trợ khách hàng có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ sửa máy hàn quận 2 tại công ty điện lạnh Limosa, thì bài viết sau đây sẽ cung cấp chi tiết các thông tin về dịch vụ. Qua đó, bạn sẽ thấy được Limosa chính là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị điện lạnh mà mọi khách hàng có thể tin tưởng. Liên hệ ngay đến hotline 1900 2276 và bạn sẽ được Limosa phục vụ tận tâm, nhiệt tình.
1. Điện lạnh Limosa chuyên sửa chữa những sự cố lỗi của máy hàn nào?
Nhiều trường hợp lỗi máy hàn khi không được khắc phục kịp thời có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình hoạt động của máy về lâu dài, nặng nhất có thể là bị hỏng hoàn toàn.
Do đó, khi gặp phải một trong những tình trạng dưới đây, bạn cần nhanh chóng liên hệ đến công ty chuyên sửa máy hàn điện tử quận 2 chuyên nghiệp Limosa để nhận được các lợi ích tối ưu.
– Tình trạng nguồn điện của máy hàn bị chập chờn.
– Tình trạng dòng điện phát ra của máy hàn quá mạnh.
– Tình trạng máy hàn phát ra những âm thanh ù ù.
– Tình trạng giật điện khi chạm vào vỏ ngoài của máy hàn.
– Tình trạng các mối liên kết nguồn điện của máy hàn bị nóng cháy đen.
– Tình trạng máy hàn bốc cháy trong quá trình sử dụng.
– Tình trạng máy hàn bị rò rỉ điện.
2. Những ưu điểm nào sẽ được cung cấp trong dịch vụ sửa máy hàn điện tử quận 2 tại Limosa?
Được gặp gỡ và phục vụ cho khách hàng là niềm vinh dự của Limosa. Vì vậy, tất cả các khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về dịch vụ sửa máy hàn quận 2 với những ưu điểm nổi bật sau:
– Mức giá thành cạnh tranh với thị trường: Mọi mức chi phí dịch vụ Limosa đưa ra đều đảm bảo hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, bạn có thể tham khảo bảng giá trực tiếp trên website limosa.vn.
– Các cơ sở của công ty Limosa phân bố rộng rãi: Với nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, Limosa đã thành công xây dựng rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM.
Điều này hỗ trợ cho việc phục vụ khách hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn.
– Kỹ thuật viên nhận sửa chữa mọi hư hỏng: Với kiến thức, kỹ năng chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ kỹ thuật viên có thể dễ dàng xác định được nguyên nhân lỗi và đưa ra phương án khắc phục tốt nhất.
– Một đơn vị đáng tin cậy: Limosa luôn tự tin là công ty sửa máy hàn quận 2 có thể đem đến sự hài lòng tuyệt đối đến cho khách hàng.
– Quy trình thực hiện sửa chữa rõ ràng và đạt hiệu quả cao: Mỗi trình tự trong dịch vụ đều được thực hiện kỹ lưỡng với một quy tắc làm việc chuyên nghiệp và tiêu chuẩn cao.
– Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc: Các tư vấn viên luôn chủ động hỗ trợ bạn với những kiến thức hữu ích cần thiết về cách sử dụng cũng như bảo quản máy hàn để phòng tránh tình trạng lỗi.
– Sử dụng giải pháp sửa chữa với công nghệ hiện đại: Với điện lạnh Limosa, chúng tôi luôn chú trọng đến khả năng sửa chữa thiết bị của khách hàng. Các bước thực hiện đảm bảo sẽ giải quyết được các lỗi một cách triệt để.
– Đầu tư các trang thiết bị tốt nhất: Để giúp cho quá trình sửa chữa diễn ra suôn sẻ và an toàn, chúng tôi luôn sử dụng những thiết bị sửa chữa, linh kiện phụ tùng thay thế chính hãng và chất lượng cao.
– Khung giờ thực hiện dịch vụ linh hoạt: Tất cả các chi nhánh và cơ sở của Limosa luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng chu đáo mọi lúc mọi nơi kể cả vào những ngày cuối tuần.
3. Các bước tiến hành dịch vụ sửa máy hàn quận 2 tại điện lạnh Limosa.
Để hỗ trợ các khách hàng trong việc sửa máy hàn điện tử, thì một quy trình đạt chuẩn nghiêm ngặt sẽ được đề ra để đảm bảo các bước tiến hành dịch vụ luôn đem đến hiệu quả cao nhất.
– Bước 1: Nhân viên sẽ tiếp nhận các thông tin cá nhân cũng như mọi yêu cầu về bất kỳ dịch vụ nào mà khách hàng đang cần thông qua đường dây nóng và trang web của Limosa.
– Bước 2: Kỹ thuật viên với tay nghề vững chắc và chuyên nghiệp được điều phối đến đúng địa chỉ theo yêu cầu trong vòng 30 phút.
– Bước 3: Kiểm tra tình trạng của máy để xác định chính xác được nguyên nhân dẫn đến hư hỏng và đưa ra các giải pháp khắc phục phù hợp để sửa chữa.
– Bước 4: Thông báo chi phí dịch vụ và chương trình ưu đãi (nếu có) đầy đủ cho khách hàng.
– Bước 5: Nhận được sự đồng ý với mức chi phí và phương án sửa chữa từ khách hàng thì nhân viên sẽ bắt đầu quá trình sửa máy hàn.
– Bước 6: Sau khi việc sửa chữa hoàn thành, thực hiện kiểm tra kỹ càng xem quá trình hoạt động của thiết bị đã ổn định và lỗi đã được khắc phục hoàn toàn chưa trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
– Bước 7: Thu nhận chi phí thanh toàn và cung cấp giấy tờ chế độ bảo hành của thiết bị và linh kiện thay thế (nếu có) cho khách hàng.
– Bước 8: Nhân viên sẽ dọn dẹp sạch sẽ tại vị trí sửa chữa và ra về.
– Bước 9: Sau khoảng 03 – 04 ngày, nhân viên CSKH sẽ gọi điện để hỏi thăm tình trạng hoạt động của máy cũng như xin ý kiến đóng góp và đánh giá dịch vụ từ khách hàng.
4. Một số phương thức liên hệ Limosa để yêu cầu dịch vụ sửa máy hàn quận 2.
Để giúp khách hàng thuận tiện nhất trong việc yêu cầu dịch vụ thì công ty Limosa sẽ đưa ra các phương thức liên hệ như sau:
– Phương thức thứ nhất: Nhấc điện thoại lên, gọi ngay đến số hotline của chúng tôi 1900 2276 và cung cấp các thông tin cá nhân cần thiết cho nhân viên để lên lịch hẹn.
– Phương thức thứ hai: Chỉ cần truy cập vào website limosa.vn của công ty, sau đó nhập và gửi các thông tin cá nhân theo yêu cầu
– Phương thức thứ ba: Cũng có thể gửi tin nhắn trực tiếp cho nhân viên thông qua trang https://www.facebook.com/trungtamlimosa.
Như vậy là điện lạnh Limosa vừa chia sẻ đến bạn các thông tin hữu ích nhất về dịch vụ sửa máy hàn quận 2. Qua đây, chắc chắn bạn đã hiểu rõ được nội dung và nếu cần đến sự hỗ trợ thì đừng chần chừ mà hãy gọi đến số điện thoại 1900 2276 hoặc website limosa.vn để chúng tôi có thể tiếp nhận yêu cầu nhé!