Máy hàn là thiết bị điện tử đang dần trở nên phổ biến ở nhiều hộ gia đình hiện nay. Và sau một thời gian dài sử dụng, tình trạng hư hỏng xảy ra là điều khó tránh khỏi. Do đó, điện lạnh Limosa đã cho ra đời dịch vụ sửa máy hàn quận 3 chuyên nghiệp. Hãy tham khảo bài viết sau đây để nắm bắt rõ các thông tin hữu ích và liên hệ đến hotline 1900 2276 để được hỗ trợ tốt nhất.
1. Limosa chuyên sửa chữa nhiều lỗi hư hỏng ở máy hàn điện tử.
Khi phát hiện sự cố lỗi xảy ra ở máy hàn, việc bạn vẫn tiếp tục sử dụng hoặc tự ý sửa chữa sai cách có thể dẫn đến trường hợp nặng nhất là máy bị hỏng hoàn toàn và bạn phải tốn nhiều chi phí cho một máy hàn mới.
Vì vậy, tìm kiếm nhanh chóng một đơn vị chuyên sửa máy hàn quận 3 uy tín là điều cần nên làm lúc này. Sau đây một số lỗi hư hỏng phổ biến ở máy hàn được Limosa chuyên sửa chữa:
– Quá trình hoạt động của máy hàn tự dừng đột ngột.
– Máy hàn hoàn toàn không nóng khi đã được khởi động.
– Máy hàn bị yếu, gây khó khăn cho việc sử dụng.
– Gây ra những tiếng động ồn ào, khó chịu.
– Người dùng bị giật điện khi chạm vào phần vỏ máy hàn.
– Tình trạng rò rỉ điện của máy hàn rất nguy hiểm cho người sử dụng.
– Mức độ dòng điện ra ở máy hàn quá mạnh so với quy định.
2. Những ưu điểm nổi trội trong dịch vụ sửa máy hàn quận 3 tại Limosa.
Khâu lựa chọn một đơn vị sửa máy hàn điện tử quận 3 uy tín và chất lượng là vô cùng quan trọng. Khi đến với công ty điện lạnh Limosa, bạn hoàn toàn có thể hài lòng với các yếu tố tiện ích sau:
– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được điện lạnh Limosa tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản nghiêm ngặt, đảm bảo nắm rõ mọi kiến thức và kỹ năng khắc phục các lỗi triệt để.
– Đơn vị của chúng tôi sở hữu hệ thống chi nhánh rộng rãi trên toàn bộ các quận huyện tại TP.HCM. Nhờ đó có thể hỗ trợ kịp thời trong khoảng 30 phút ngay khi tiếp nhận đầy đủ thông tin cá nhân và yêu cầu từ khách hàng.
– Luôn làm việc với thái độ lịch sự tối thiểu trong quá trình phục vụ khách hàng. Đồng thời, luôn nhiệt tình, tận tâm giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
– Cam kết mức chi phí dịch vụ sửa máy hàn điện tử quận 3 luôn được công ty công bố chi tiết và rõ ràng trên website limosa.vn. Chúng tôi tự tin khẳng định đó là mức giá vô cùng hợp lý, mang tính cạnh tranh với thị trường.
– Đầu tư sử dụng các trang thiết bị, máy móc sửa chữa hiện đại và linh kiện phụ tùng thay thế đảm bảo hàng chính hãng kèm theo bảo hành.
– Quy trình tư vấn và kiểm tra thiết bị ban đầu được cung cấp miễn phí. Chế độ này không chỉ áp dụng cho sửa chữa máy hàn mà còn ở tất cả các dịch vụ sửa chữa thiết bị khác
– Hoàn chi phí 100% khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra trong quá trình thực hiện dịch vụ khiến bạn không vừa ý.
– Đề xuất ra các phương án khắc phục lỗi phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng cũng như tiết kiệm được thời gian và chi phí.
– Chính sách bảo hành dài hạn có thể lên đến 12 tháng tùy theo dịch vụ và linh kiện phụ tùng thay thế (nếu có).
– Nhận được được khuyến mãi giảm 10% chi phí khi sử dụng dịch vụ lần thứ hai tại công ty Limosa.
– Chúng tôi cam kết mang đến một dịch vụ chỉnh chu nhất, thông báo rõ ràng chính xác mọi thông tin cần thiết để khách hàng dễ dàng nắm bắt.
3. Trình tự dịch vụ sửa máy hàn quận 3 tiêu chuẩn tại Limosa.
Điện lạnh Limosa là một trong các công ty sửa máy hàn lý tưởng hàng đầu thị trường không chỉ nhờ vào những ưu điểm trên mà còn ở quy trình thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp sau:
– Bước 1: Tiếp nhận nhanh chóng yêu cầu, thông tin cá nhân từ khách hàng thông qua đường dây nóng hoặc trang web chính thức của Limosa. Đồng thời tiến hành tư vấn, giải đáp các thắc mắc và lên lịch hẹn cho khách hàng.
– Bước 2: Khi tới lịch hẹn, kỹ thuật viên sẽ dựa trên các các thông tin đã được cung cấp để có mặt nhanh chóng trong vòng 30 phút. Sau đó, thực hiện kiểm tra tổng quát trình trạng máy hàn và đưa ra biện pháp khắc phục.
– Bước 3: Thông báo mức giá cụ thể cho phương án sửa chữa được đề xuất trước đó và bắt đầu quy trình khắc phục lỗi ngay khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng.
– Bước 4: Khởi động máy kiểm tra lại quá trình hoạt động, rồi bàn giao, thực hiện thanh toán và cung cấp giấy bảo hành đầy đủ cho khách hàng.
– Bước 5: Sau khoảng 3 – 4 ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy hàn. Bên cạnh đó, nhận ý kiến đánh giá dịch vụ từ khách hàng.
4. Các cách liên hệ để yêu cầu dịch vụ sửa máy hàn quận 3 chuyên nghiệp tại Limosa.
Ngay khi bạn gặp các sự cố hư hỏng ở máy hàn, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ đến công ty chuyên sửa chữa thiết bị điện lạnh Limosa bằng các cách sau:
– Cách thứ 1: Gọi đến đường dây nóng của Limosa 1900 2276 để trao đổi thông tin với chuyên viên tư vấn và hoàn tất việc đặt lịch hẹn dịch vụ.
– Cách thứ 2: Truy cập vào địa chỉ trang web chính thức của Limosa là limosa.vn để thực hiện việc cung cấp và gửi các thông tin theo yêu cầu đến tư vấn viên.
– Cách thứ 3: Nhắn tin trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng trên trang https://www.facebook.com/trungtamlimosa
Thông qua bài viết trên, Limosa hi vọng bạn đã hiểu rõ được phần nào sự chuyên nghiệp và uy tín của dịch vụ sửa máy hàn quận 3 tại Limosa. Bất cứ khi nào có nhu cầu cần sửa chữa thiết bị, bạn hãy liên hệ qua số điện thoại 1900 2276 hoặc trang web limosa.vn để được hỗ trợ kịp thời.