Bạn có nhu cầu sửa hàng rào điện tử có thể tham khảo bài viết giới thiệu dịch vụ sửa hàng rào điện tử quận Tân Bình vô cùng chi tiết dưới đây của Limosa. Và nếu như còn bất cứ yêu cầu hay thắc mắc nào về dịch vụ, liên hệ ngay tới số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn nhanh chóng!
1. Limosa có thể sửa chữa hàng rào điện tử ở những sự cố hỏng hóc nào?
- Các thanh chéo inox hoặc hợp kim nhôm cổng trượt xảy ra vấn đề hư hỏng, bị gãy do điều kiện môi trường hoặc các lý do khác.
- Motor cửa cổng và bo mạch bị hư hỏng.
- Hàng rào điện tử cần thay thế và sửa chữa các linh kiện như: bánh xe, remote,…
- Lỗi cảm biến nam châm khiến cánh cổng di chuyển không thẳng hoặc không dừng đúng lúc.
- Trục chính bị gãy, bị hư hỏng.
- Bánh xe trượt bị hỏng, bị vỡ do va đập mạnh.
- Và các lỗi hỏng hóc khác ở hàng rào điện tử…
Hàng rào điện tử bị hư hỏng cần phải được sửa chữa ngay để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của thiết bị. Hãy liên hệ tới Limosa để được chúng tôi cung cấp sửa chữa nhanh chóng nhé!
2. Tại sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ sửa hàng rào điện tử quận Tân Bình của nhà Limosa?
Các dịch vụ sửa chữa của Limosa luôn chiếm được đông đảo sự tin dùng của khách hàng. Bởi công ty luôn có rất nhiều ưu điểm nổi bật so với các đơn vị khác trong cùng lĩnh vực có thể kể tới như:
- Trước tiên phải kể đến đó là độ chuyên nghiệp trong công việc của các anh chị nhân viên sửa chữa tại Limosa. Tất cả các nhân viên sửa chữa hàng rào điện tử tại Limosa đều là đào tạo và có kinh nghiệm sửa chữa nhiều năm đảm bảo họ có kiến thức chắc chắn và tay nghề sửa chữa dày dặn.
- Thái độ làm việc của nhân viên tại Limosa thì luôn niềm nở, tươi vui và họ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ các khách hàng. Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và vô cùng tâm huyết với nghề cũng là một điểm cộng vô cùng lớn cho Limosa.
- Limosa đảm bảo độ minh bạch của chi phí sửa chữa là ở mức tối ưu, toàn bộ giá chi phí của các dịch vụ sửa chữa đều đã được niêm yết rõ ràng trên trang web chính của công ty.
- Limosa cam đoan sẽ khắc phục được hoàn toàn các lỗi hư hỏng của thiết bị. Nếu sau dịch vụ sửa chữa hàng rào điện tử quận Tân Bình mà các lỗi hư hỏng vẫn chưa được khắc phục thì Limosa sẽ hoàn lại toàn bộ chi phí.
- Chính sách ưu đãi tại Limosa vô cùng hấp dẫn: giảm ngay 10% cho khách hàng có thẻ VIP khi sử dụng mọi dịch vụ sửa chữa tại Limosa.
- Nhờ vào hệ thống sửa chữa của Limosa có mặt ở khắp mọi nơi trên cả nước nên việc có mặt kịp thời hỗ trợ giúp quý khách khắc phục khó khăn là chuyên môn của chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng tại địa chỉ khách hàng yêu cầu sửa chữa.
- Ngoài ra, Limosa có các chế độ bảo hành riêng cho từng dịch vụ, đảm bảo luôn hỗ trợ nhiệt tình nhất cho các dịch vụ sửa chữa.
3. Quy trình tiến hành sửa chữa hàng rào điện tử của nhà Limosa.
Limosa cung cấp tới bạn quy trình sửa chữa khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi như sau:
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin cùng yêu cầu dịch vụ từ khách hàng:
Thông tin yêu cầu của khách hàng cần sửa hàng rào điện tử sẽ được Limosa ghi nhận thông qua các kênh liên hệ và chúng tôi sẽ nhanh chóng điều phối nhân viên kỹ thuật chuyên sửa chữa hàng rào điện tử đến địa điểm yêu cầu trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo không để khách hàng phải chờ đợi lâu.
- Bước 2: Kiểm tra tổng quát hàng rào điện tử và đưa ra các phương pháp sửa chữa hữu hiệu:
Khi đã đến nơi, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành để kiểm tra tình hình hoạt động của hàng rào điện tử để xác định sự cố hư hỏng và đề xuất phương án sửa chữa tốt nhất cho khách hàng.
- Bước 3: Tiến hành việc sửa chữa sau khi ký kết hợp đồng:
Nhân viên kỹ thuật sẽ phân tích cụ thể về lỗi và báo giá sửa hàng rào điện tử chi tiết với khách hàng dựa trên bảng giá sửa chữa đã được niêm yết.
- Bước 4: Khởi chạy lại hàng rào điện tử, bàn giao thiết bị:
Sau khi đã hoàn tất quá trình sửa chữa hàng rào điện tử quận Tân Bình, nhân viên kỹ thuật khởi chạy lại thiết bị để kiểm tra hoạt động, nếu thiết bị đã đảm bảo hoạt động ổn định sẽ bàn giao lại cho khách hàng.
- Bước 5: Thu phí dịch vụ và gửi bảo hành:
Nhân viên kỹ thuật sẽ dọn dẹp sạch sẽ khu vực vừa thực hiện sửa chữa, sau đó gửi hóa đơn, phiếu bảo hành của công ty cho khách hàng và thu phí từ dịch vụ sửa chữa hàng rào điện tử quận Tân Bình của công ty.
- Bước 6: Dịch vụ chăm sóc khách hàng:
Sau khoảng 3 ngày, thì nhân viên CSKH của Limosa sẽ liên hệ với khách hàng để hỏi thăm về tình hình hoạt động của hàng rào điện tử và ghi nhận các phản hồi của khách hàng về dịch vụ sửa hàng rào điện tử quận Tân Bình của công ty.
4. Các phương thức liên hệ đến Limosa khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Bạn có thể tham khảo 3 cách sau đây để liên hệ đến Limosa một cách nhanh chóng:
- Cách 1: Gọi điện tới số HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên tư vấn và trực tiếp đặt lịch.
- Cách 2: Truy cập vào website Limosa để lại các thông tin liên lạc cần thiết và yêu cầu sửa chữa tại góc phải màn hình phía dưới cuối trang.
- Cách 3: Nhắn tin đến trang Fanpage để nhân viên trực hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn đặt lịch nhanh chóng cho dịch vụ sửa hàng rào điện tử quận Tân Bình.
Trên đây là bài viết giới thiệu dịch vụ sửa hàng rào điện tử quận Tân Bình của Limosa. Với sự uy tín luôn đặt lên hàng đầu, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Còn chần chừ gì mà chưa liên hệ ngay đến Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ?
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |