Hàng rào điện tử bị hư khiến bạn lo lắng về tình hình an ninh? Đã có dịch vụ sửa hàng rào điện tử quận 12 được cung cấp bởi Limosa. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình sẽ có mặt nhanh chóng để hỗ trợ khách hàng. Gọi đến HOTLINE 1900 2276 ngay khi cần hỗ trợ nhé.

DỊCH VỤ SỬA HÀNG RÀO ĐIỆN TỬ QUẬN 12 TẬN NƠI TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Hiệp Thành 10, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhận sửa hàng rào điện tử tất cả các hãng như: RobotHome, Zicon, Komax,…và tất cả các loại như hàng rào điện tử không dây, hàng rào điện tử hồng ngoại, hàng rào điện tử có dây,…
  • Hỗ trợ sửa hàng rào điện tử ở tất cả tuyến đường quận 12 và các quận huyện khác tại TPHCM, Hà Nội.
Sửa Hàng Rào Điện Tử Quận 12 Limosa

1. Trung tâm Limosa chuyên nhận sửa hàng rào điện tử quận 12 gặp phải các lỗi như sau: 

– Dây nguồn của hàng rào điện tử bị hư, không kết nối được với nguồn điện.

– Bộ phận cảm biến của hàng rào điện tử bị hư chức năng cảm biến. 

– Hàng rào điện tử bị nhiễm nước bên trong linh kiện. 

– Hàng rào điện tử phát ra chuông báo liên tục không ngừng.

– Hàng rào điện tử không dây bị hư pin, không sạc pin được hoặc pin báo yếu liên tục. 

– Không thể phát ra ánh sáng hồng ngoại. 

Hãy nhanh chóng liên hệ với dịch vụ sửa chữa hàng rào điện tử quận 12 của Limosa khi gặp các lỗi như trên để nhân viên của trung tâm có thể hỗ trợ. 

sửa hàng rào điện tử

2. Những lý do để khách hàng chọn trung tâm Limosa khi cần sửa hàng rào điện tử quận 12:

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Limosa luôn được khách hàng tin chọn bởi các ưu điểm như sau:

– Nhân viên kỹ thuật của trung tâm Limosa đã được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, có thể sửa chữa triệt để mọi vấn đề cho hàng rào điện tử.

– Các nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng Limosa luôn túc trực suốt 24/7 và luôn tư vấn tận tình, giải đáp chi tiết các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ sửa chữa hàng rào điện tử.

– Khi kiểm tra hàng rào điện tử tận nơi cho khách hàng ở quận 12, Limosa đảm bảo không thu phí dịch vụ. 

– Các chuyên viên kỹ thuật của Limosa sẽ tính và thông báo cho khách hàng mức phí dịch vụ trước khi nhân viên kỹ thuật sửa chữa hàng rào điện tử của quý khách, chúng tôi đảm bảo sẽ không tính thêm phí dịch vụ sau khi đã xác định mức chi phí. 

– Trung tâm Limosa chỉ dùng các linh kiện chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc để thay thế cho hàng rào điện tử, cam kết không dùng hàng kém chất lượng nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

– Limosa có chính sách bảo hành hàng rào điện tử dài hạn khi khách hàng quyết định tin chọn trung tâm chúng tôi để sửa chữa thiết bị.

– Nhân viên kỹ thuật của trung tâm có lỗi khiến khách hàng bị tổn thất tài sản thì trung tâm Limosa sẽ bồi thường chi phí khắc phục cho khách. 

– Trung tâm Limosa cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng của thân thiết của trung tâm chúng tôi.

– Nếu nhân viên của trung tâm không thể khắc phục hết vấn đề của hàng rào điện tử, Limosa sẽ trả lại phí dịch vụ đã thu cho khách hàng.

– Limosa tại các quận huyện của TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, quý khách hàng có thể tìm đến dịch vụ sửa hàng rào điện tử tại mọi khu vực.

sửa hàng rào điện tử

3. Quy trình sửa hàng rào điện tử quận 12 của trung tâm Limosa được thực hiện như thế nào?

Limosa hoạt động với tôn chỉ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của trung tâm, để làm được điều đó, Limosa luôn thực hiện quy trình gồm các bước theo trình tự như sau:

Bước 1: Khách hàng đặt lịch sửa chữa hàng rào điện tử quận 12, thông qua các cách được hướng dẫn cụ thể tại mục 4. 

Bước 2: Limosa tiếp nhận yêu cầu và nhanh chóng cử các kỹ thuật viên của trung tâm đến tận nơi kiểm tra hàng rào điện tử cho khách hàng.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật Limosa có mặt tại địa chỉ khách hàng được khách hàng cung cấp và bắt đầu kiểm tra hàng rào điện tử, tìm ra vấn đề hàng rào điện tử mắc phải và đưa ra cách khắc phục. 

Bước 4: Nhân viên kỹ thuật sẽ tính và thông báo phí dịch vụ sửa các lỗi của hàng rào điện tử cho khách hàng. 

Bước 5: Nhân viên kỹ thuật Limosa sẽ bắt đầu sửa hàng rào điện tử sau khi khách hàng đồng ý với mức phí được thông báo. 

Bước 6: Khi sửa xong hàng rào điện tử, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra kỹ càng và bàn giao cho khách hàng. 

Bước 7: Sau khi khách hàng xác nhận hàng rào điện tử đã ổn định trở lại thì nhân viên của trung tâm Limosa thu phí và viết phiếu bảo hành hàng rào điện tử. 

Bước 8: Sau khoảng 1-3 ngày kể từ ngày khách hàng sử dụng dịch vụ, Limosa sẽ cử nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại để lắng nghe ý kiến đánh giá của khách hàng khi sửa hàng rào điện tử quận 12 tại Limosa.

sửa hàng rào điện tử

4. Cách thức đặt lịch dịch vụ sửa hàng rào điện tử quận 12 tại trung tâm Limosa:

Khách hàng có thể chọn một trong ba cách được liệt kê bên dưới để đặt lịch: 

Cách 1: Quý khách hàng vui lòng gọi HOTLINE 1900 2276 để đặt lịch khi cần sửa chữa hàng rào điện tử quận 12. 

Cách 2: Khách hàng có thể truy cập vào trang limosa.vn và đặt lịch sửa chữa với nhân viên của trung tâm Limosa tại mục chat tư vấn. 

Cách 3: Khách hàng trực tiếp nhắn tin cho Limosa qua trang Fanpage chính thức của trung tâm, các nhân viên sẽ nhanh chóng phản hồi yêu cầu đặt lịch của khách hàng.

5. Một số câu hỏi về dịch vụ sửa hàng rào điện tử quận 12

Làm sao để liên hệ thợ sửa hàng rào điện tử quận 12 tại nhà của Limosa?

➤ Để được hỗ trợ nhanh nhất về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 2276 để được tư vấn về tình trạng hiện tại của hàng rào điện tử hoặc có thể để lại thông tin trên website limosa.vn, chúng tôi sẽ liên hệ nhanh chóng nhất.

Sửa hàng rào điện tử quận 12 có mất nhiều thời gian không?

➤ Đối với dịch vụ sửa hàng rào điện tử, thường chỉ mất khoảng 2 tiếng để hoàn thành. Kỹ thuật viên sau khi kiểm tra sẽ báo rõ thời gian thi công để khách hàng tham khảo trước khi thực hiện dịch vụ.

Limosa có làm vào những ngày nghỉ hay lễ, Tết không?

➤ Có. Limosa luôn hoạt động kể cả ngày lễ, Tết. Luôn hết lòng vì khách hàng

Trên đây là những thông tin về dịch vụ sửa hàng rào điện tử quận 12 của trung tâm Limosa. Khách hàng hãy gọi đến HOTLINE 1900 2276 khi có nhu cầu được tư vấn thêm về dịch vụ. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm điện lạnh Limosa
Trung tâm điện lạnh Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)