Quý khách đang sở hữu cổng tự động nhưng chẳng may sau một thời gian dài sử dụng, cổng tự động của khách hàng lại gặp phải sự cố không mong muốn mà quý khách không thể tự sửa chữa được. Vậy thì hãy gọi ngay đến trung tâm Limosa thông qua số HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn và cung cấp dịch vụ sửa cổng tự động quận 2 kịp thời nhé.

DỊCH VỤ SỬA CỔNG TỰ ĐỘNG QUẬN 2 TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các loại: âm sàn, lùa tự động, trượt tự động, tay đòn,.. và các hãng cổng tự động trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa cổng tự động ở quận 2 và tất cả các quận huyện khác tại TPHCM.

1. Limosa chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa cổng tự động quận 2 với các sự cố hư hỏng như:

  • Mạch điều khiển ở bên trong cổng bị hỏng do lâu ngày sử dụng, chịu nhiều ảnh hưởng từ thời tiết.
  • Động cơ trong cổng bị hỏng dẫn đến không hoạt động được.
  • Cửa bị kẹt, bị cong, bị vênh, do đó không thể đóng cổng được.
  • Dây điện bị hỏng, bị chập gây nguy hiểm khi hoạt động.
  • Và các sự cố trục trặc khác, quý khách đừng ngần ngại mà không liên hệ ngay đến Limosa để được nhân viên hỗ trợ, tư vấn, sửa chữa mọi sự cố một cách nhanh chóng.
sửa cổng tự động

2. Tại sao quý khách lại nên sử dụng dịch vụ sửa chữa cổng tự động quận 2 của Limosa?

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện, Limosa cam kết làm hài lòng quý khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa cổng tự động với những ưu điểm sau:  

  • Quy trình sửa chữa cổng tự động của Limosa cam kết đạt chuẩn an toàn, sửa chữa triệt để các hư hỏng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Đội ngũ nhân viên sửa chữa của Limosa đều là những người có tay nghề, có chuyên môn, kiến thức và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa cổng tự động, do đảm đảm bảo khắc phục được mọi sự cố cho khách hàng.
  • Bảng giá sửa chữa cổng tự động của Limosa vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, bảng giá luôn được niêm yết công khai trên website của Limosa đảm bảo khách hàng dễ dàng theo dõi, tham khảo.
  • Limosa cam kết sẽ hoàn trả lại 100% phí dịch vụ nếu sau khi sửa chữa mà cổng tự động của khách hàng không đảm bảo hoạt động hiệu quả như cam kết.
  • Limosa cung cấp dịch vụ tư vấn, kiểm tra sự cố hư hỏng trên chiếc cổng tự động của khách hàng hoàn toàn miễn phí.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, được đào tạo bài bản, luôn thân thiện niềm nở với khách hàng, đảm bảo đem đến sự hài lòng khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Limosa.
  • Limosa nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mọi trang thiết bị, máy móc Limosa dùng để sửa chữa, thay thế linh kiện cho khách hàng đều chính hãng 100%, đảm bảo an toàn khi sử dụng để sửa chữa, an toàn cho khách hàng.
  • Limosa luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt đối với khách hàng thân thiết của Limosa được giảm ngay 10% khi tiếp tục sử dụng dịch vụ của Limosa.
  • Chính sách bảo hành của Limosa vô cùng ưu ái, lên đến 6 – 12 tháng tùy vào hạng mục sửa chữa cũng như thay thế linh kiện. Trong suốt khoảng thời gian này, nếu cổng tự động của khách hàng xuất hiện bất kỳ dấu hiệu hỏng hóc nào, Limosa sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng chu đáo nhất.
sửa cổng tự động

3. Quy trình tiến hành dịch vụ sửa cổng tự động quận 2 của Limosa

  • Bước 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ tiếp nhận mọi thông tin, yêu cầu sửa cổng tự động của khách hàng qua đường dây nóng, website và fanpage của Limosa.
  • Bước 2: Limosa tiến hành điều phối nhân viên kỹ thuật đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp trong thời gian như đã hẹn.
  • Bước 3: Nhân viên sửa chữa của Limosa tiến hành kiểm tra tình trạng hư hỏng, đưa ra phương án sửa chữa và báo giá cho khách hàng.
  • Bước 4: Nếu quý khách không ý kiến gì thêm về phương án sửa chữa cũng như mức báo giá, nhân viên tiến hành sửa chữa triệt để mọi sự cố trên chiếc cổng tự động của khách hàng.
  • Bước 5: Sau khi sửa chữa xong, nhân viên sửa chữa sẽ cùng khách hàng xác nhận lại cổng tự động của khách hàng sau khi sửa chữa, đảm bảo đã khắc phục hoàn toàn mọi sự cố, rồi mới bàn giao lại cổng tự động cho khách hàng.
  • Bước 6: Nhân viên kỹ thuật thu phí dịch vụ và gửi phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Bước 7: Sau vài ngày sửa chữa, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện xác nhận tình trạng hoạt động của cổng tự động sau khi sửa chữa, và ghi nhận mọi ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ của Limosa.
sửa cổng tự động

4. Các phương thức liên hệ đặt dịch vụ sửa cổng tự động quận 2 của Limosa.

  • Cách 1: Quý khách gọi điện đến số HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên Limosa hỗ trợ nhiệt tình.
  • Cách 2: Quý khách vào website: limosa.vn để điền thông tin liên hệ và yêu cầu sửa chữa để nhân viên Limosa hỗ trợ kịp thời.
  • Cách 3: Quý khách nhắn tin trực tiếp đến Fanpage của Limosa để được nhân viên Limosa phản hồi nhanh chóng.

5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa cổng tự động quận 2 của Limosa

Dịch vụ sửa chữa cổng tự động quận 2 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa cổng tự động của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Có thể đặt lịch sửa cổng tự động ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa cổng tự động quận 2 của Limosa, vui lòng liên hệ đến số HOTLINE 1900 2276 để được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, chất lượng cao.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)