Công tắc thông minh hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống những gia đình hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, sau quá trình sử dụng một thời gian, công tắc sẽ có các dấu hiệu hư hỏng. Nhằm khắc phục các vấn đề trên cách nhanh chóng, liên hệ ngay dịch vụ sửa công tắc thông minh Jarvis của Limosa. Bạn chỉ cần nhấc máy, liên hệ ngay đến số HOTLINE 1900 2276 của chúng tôi để được hỗ trợ và nhận tư vấn.

sửa công tắc thông minh Javis Limosa

DỊCH VỤ SỬA CÔNG TẮC THÔNG MINH JARVIS TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Đường Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa tất cả các dòng công tắc thông minh Jarvis có mặt trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa công tắc thông minh ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

1. Limosa chuyên sửa công tắc thông minh Jarvis các lỗi như:

  • Tình trạng hoạt động chập chờn của công tắc
  • Công tắc thông minh không nhạy
  • Xuất hiện tình trạng giật khi chạm vào vỏ công tắc
  • Công tắc mất kết nối với các thiết bị
  • Thiết bị công tắc thông minh không hoạt động hoặc các lỗi khác

Phát hiện các lỗi hư hỏng trên, không nên tự ý tháo lắp để kiểm tra khi không có kinh nghiệm. Liên hệ ngay dịch vụ sửa công tắc thông minh Jarvis của Limosa để được hỗ trợ.

sửa công tắc thông minh Jarvis

2. Tại sao sửa công tắc thông minh nên chọn Limosa?

Limosa là đơn vị chuyên nhận sửa chữa công tắc thông minh Jarvis tận nơi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ do:

  • Tác phong trong công việc sửa chữa chuyên nghiệp với 100% nhân viên có thâm niên làm việc tại công ty. 
  • Ngoài tác phong chuyên nghiệp, làm việc trách nhiệm, thì tay nghề của những thợ sửa công tắc thông minh Jarvis là điều kiện bắt buộc để được công ty tuyển dụng.
  • Dịch vụ sửa chữa công tắc nhanh chóng cùng đội ngũ nhân viên Limosa vượt trội, bố trí khoa học, làm việc 7 ngày/tuần, kể cả những ngày lễ. Chúng tôi tự tin có thể phục vụ, khắc phục mọi hỏng hóc của công tắc thông minh cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Cơ sở và trang thiết bị của công ty Limosa được trang bị đầy đủ các hệ thống máy móc. Tất cả các dụng cụ làm việc sửa chữa tận nơi đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và không ngừng cập nhật các thiết bị mới nhất, tân tiến nhất.
  • Cùng 100% linh kiện chính hãng của Jarvis, đều được nhập từ những nhà phân phối chính hãng uy tín 100%. Linh kiện cho công tắc thông minh được bảo hành tại chính hãng sản xuất.
  • Báo giá sửa công tắc thông minh Jarvis rõ ràng. Giá dịch vụ sửa chữa, bảo trì cũng như vật tư tại Limosa được đăng tải công khai trên website. Sau khi kiểm tra tình trạng của công tắc, công ty sẽ báo giá cho quý khách. Chỉ khi quý khách xác nhận sử dụng dịch vụ thì chúng tôi mới tiến hành sửa chữa và thu phí.
  • Chế độ bảo hành hậu mãi chu đáo kéo dài từ 3 đến 12 tháng tùy vào tình trạng của công tắc thông minh và linh kiện thay thế.
  • Ngoài ra, khi quý khách đăng kí sử dụng dịch vụ lần 2 sẽ được giảm trực tiếp 10% phí dịch vụ trên hóa đơn. Với những khách hàng thân thiết của trung tâm Limosa sẽ có những phần quà bất ngờ vào dịp đặc biệt như lễ, tết…
  • Hoàn tiền phí dịch vụ cho khách hàng khi không xử lý triệt để lỗi hỏng của công tắc.
  • Chúng tôi cam kết luôn luôn phục vụ quý khách với thái độ và chất lượng sửa chữa tốt nhất. 
  • Dịch vụ sửa công tắc thông minh Jarvis chuyên nghiệp và nhanh chóng. Chúng tôi với hơn nhiều năm trong quá trình phục vụ quý khách. Nhằm để tồn tại, phát triển, giữ vững uy tín đến ngày hôm nay thì chúng tôi không ngừng cải thiện tác phong, tay nghề và chất lượng phục vụ cho từng dịch vụ.
  • Trung tâm Limosa sẽ phục vụ Quý khách với lợi ích thiết thực nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Chúng tôi luôn cố gắng hết mình với mục tiêu “Đem đến cho quý khách hàng 100% trải nghiệm về sự hài lòng và tin tưởng dịch vụ”. Quý khách hàng có thể xem thêm dịch vụ sửa công tắc thông minh của Limosa để tham khảo.
sửa công tắc thông minh Jarvis

3. Quy trình dịch vụ sửa công tắc thông minh

Trung tâm Limosa với quy trình làm việc chuyên nghiệp sẽ giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng. Từ đó, giúp khách hàng sửa chữa công tắc thông minh Jarvis hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Quy trình làm việc tại trung tâm Limosa gồm các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin về tình trạng công tắc của khách hàng

  • Khách hàng có thể liên hệ với trung tâm Limosa qua hotline, website và fanpage hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với các chi nhánh.
  • Các thông tin sẽ được chuyển giao cho nhân viên sửa công tắc thông minh tại trung tâm gần nhất ngay sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra nguyên nhân gây lỗi ở công tắc thông minh

  • Kỹ thuật viên Limosa sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong thời gian từ 30 đến 45 phút. Sẽ tiến hành kiểm tra, chuẩn đoán chính xác các nguyên nhân gây hỏng hóc ở công tắc thông minh.

Bước 3: Tư vấn giải pháp khắc phục vào báo giá sửa công tắc thông minh Jarvis

  • Tiếp theo kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho khách hàng các giải pháp khắc phục lỗi hư hỏng tối ưu nhất. Đồng thời báo giá sửa chữa và giá các linh kiện, vật tư thay thế cho công tắc (nếu có).

Bước 4: Tiến hành sửa chữa công tắc thông minh

  • Khi khách hàng đã chấp nhận các phương án sửa chữa, nhân viên sẽ tiến hành khắc phục lỗi của công tắc.
  • Khi hoàn thành xong, sẽ kiểm tra lại một lần nữa đảm bảo công tắc thông minh đã hoạt động bình thường trở lại, nhân viên sẽ thực hiện dọn dẹp gọn gàng và sạch sẽ khu vực sửa chữa.

Bước 5: Bàn giao công tắc lại cho khách hàng

  • Cuối cùng, chúng tôi sẽ dán tem bảo hành, bàn giao công tắc cho khách hàng nghiệm thu và xuất hóa đơn sửa chữa cho khách hàng.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ sửa công tắc thông minh Jarvis

  • Sau 01 đến 03 ngày sẽ có nhân viên CSKH của Limosa liên hệ để kiểm tra tình trạng công tắc và ghi nhận ý kiến đánh giá.
sửa công tắc thông minh Jarvis

4. Cách đặt lịch sửa công tắc thông minh

Khách hàng đặt lịch sửa công tắc thông minh Jarvis tại Limosa theo các phương thức sau:

  • Cách 1: Gọi điện đến HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn, đặt lịch sửa công tắc thông minh.
  • Cách 2: Để lại yêu cầu và số điện thoại tại website: : limosa.vn, nhân viên sẽ liên hệ trực tiếp hỗ trợ đặt lịch sửa công tắc thông minh.
  • Cách 3: Nhắn tin trực tiếp đến Fanpage của Limosa để gặp nhân viên hỗ trợ đặt lịch sửa công tắc nhanh chóng.

5. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa công tắc thông minh Jarvis tại Limosa

Dịch vụ sửa chữa công tắc thông minh Jarvis của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa công tắc thông minh Jarvis của Limosa là từ 03 – 12 tháng.

Limosa có xuất hoá đơn VAT khi sửa chữa công tắc thông minh Jarvis hay không?

➤ Có. Nếu khách có yêu cầu, Limosa sẽ xuất hóa đơn VAT cho quý khách hàng.

Limosa có làm vào những ngày nghỉ hay lễ, Tết không?

➤ Có. Limosa luôn hoạt động kể cả ngày lễ, Tết. Luôn hết lòng vì khách hàng

Khi gặp các vấn đề và cần tìm đơn vị sửa công tắc thông minh Jarvis tận nhà chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay đến Limosa – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa các thiết bị từ điện tử – điện máy – điện lạnh – điện nước qua HOTLINE 1900 2276 để được xử lý kịp thời.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)