Chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện tử điện lạnh uy tín, chất lượng, Điện lạnh Limosa còn là một trong những trung tâm sửa bàn chải điện Xiaomi nhanh chóng và được khách hàng tin tưởng đánh giá cao. Nếu bạn cũng đang gặp trục trặc với bàn chải điện của mình thì hãy nhanh tay liên hệ HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ và tư vấn ngay nhé. 

DỊCH VỤ SỬA BÀN CHẢI ĐIỆN XIAOMI – LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, P. Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Chuyên sửa bàn chải điện Xiaomi các dòng: Xiaomi Mijia T300, Xiaomi Mijia T500, Xiaomi model SO WHITE EX3, Xiaomi model Mijia T100,…
  • Hỗ trợ sửa bàn chải điện Xiaomi tại TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước

1. Limosa chuyên sửa các lỗi như:

Limosa chuyên cung cấp các dịch vụ sửa bàn chải điện cho tất cả các lỗi như :

– Bàn chải điện không vào điện 

– Bàn không phát huy triệt để được công dụng làm sạch của nó do hoạt động yếu 

– Sửa bàn chải điện không vận hành dù đã bật nút khởi động 

– Sửa các phím điều khiển bàn chải điện khi bị liệt 

– Sửa bàn chải điện khi bàn chải phát ra tiếng động to ồn ào khi sử dụng 

– Bàn chải điện bị đọng nước bên trong gây chập điện 

– Bàn chải điện Xiaomi bị rò điện 

– Bàn chải điện báo lỗi

– Các phím trên bàn chải điện bị liệt, không điều khiển được 

– Và một số lỗi khác tương tự 

– Và các hư hỏng khác.

Limosa nhận sửa tất cả các lỗi từ đơn giản đến phức tạp chỉ cần bạn liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa bàn chải điện Xiaomi thật nhanh chóng. 

2. Tại sao khách hàng nên lựa chọn Limosa là nơi sửa bàn chải điện Xiaomi 

– Với thời gian hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện tử điện lạnh, điện máy thì Limosa tự hào là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng. 

– Dịch vụ sửa bàn chải điện Xiaomi tại Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên với trình độ và tay nghề cao, hết sức chuyên nghiệp trong việc sửa chữa và mang lại hiệu quả cho khách hàng. Họ đã được đào tạo và tuyển chọn qua những quy trình khắt khe và quá trình làm việc lâu năm khiến cho những nhân viên kỹ thuật ở Limosa vô cùng am hiểu về máy móc thiết bị giúp việc sửa chữa cho khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

– Đội ngũ nhân viên tư vấn của Limosa luôn hoạt động 24/7 với tinh thần nhiệt huyết, tận tâm và chu đáo sẵn sàng tư vấn và giải đáp tất cả mọi thắc mắc của khách hàng để khách hàng có được lựa chọn tốt nhất 

– Trung tâm Limosa cũng tổ chức rất nhiều chương trình ý nghĩa nhằm nâng cao tay nghề và nghiệp vụ cho nhân viên để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

– Chi phí và giá cả dành cho dịch vụ sửa chữa bàn chải điện Xiaomi của Limosa hoàn toàn phù hợp và phải chăng đối với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Vì thế sẽ dễ dàng để khách hàng có thể sử dụng và lựa chọn. 

– Nhân viên sửa bàn chải điện của Limosa cam kết đảm bảo khắc phục triệt để tất cả các lỗi hiện có trên bàn chải điện và báo đúng gái như bảng giá đã được niêm yết trên trang website của Limosa, không bao giờ xảy ra hiện tượng đôn giá, tự ý tăng giá,… 

– Chính sách bảo hành của Limosa vô cùng hấp dẫn vì chúng tôi nhận bảo hành sau khi sửa bàn chải Xiaomi cho khách hàng từ 3 đến 6 tháng tùy theo các hạng mục sửa chữa. 

thợ sửa bàn chải điện
thợ sửa bàn chải điện

3. Quy trình tư vấn dịch vụ sửa bàn chải điện Xiaomi tại Limosa 

– Bước 1: Nhân viên trực tổng đài và trực website của trung tâm sẽ trực tiếp xác nhận những yêu cầu của khách hàng về dịch vụ sửa chữa bàn chải điện Xiaomi mà Limosa cung cấp để chuyển giao cho bên kỹ thuật 

– Bước 2: Sau khi tiếp nhận đơn hàng, bộ phận kỹ thuật của Limosa sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật tại địa chỉ gần nhất với địa chỉ của khách hàng để có mặt trong vòng 30 phút. 

– Bước 3: Sau khi có mặt tại địa điểm mà khách hàng đã yêu cầu, thợ sửa bàn chải điện Xiaomi của Limosa sẽ tiến hành kiểm tra tất cả các lỗi và tình trạng hiện tại của bàn chải, sau đó báo cáo lại với khách hàng đồng thời báo giá sửa bàn chải điện.

– Bước 4: Khi khách hàng đồng tình với phương án sửa chữa và chi phí của dịch vụ thì chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục sửa chữa triệt để tất cả các lỗi của bàn chải 

– Bước 5: Sau khi đã sửa chữa xong, chúng tôi sẽ cho khách hàng sử dụng thử để chắc chắn bàn chải đã hoạt động tốt trwor lại và không còn lỗi hay sự cố nào nữa. 

– Bước 6: Bàn giao thiết bị cho khách hàng, tiến hành thu chi phí dịch vụ như đã thỏa thuận ban đầu và xuất hóa đơn VAT, phiếu bảo hành sau sửa chữa. 

– Bước 7: Sau 1 tuần sử dụng, Limosa sẽ chủ động liên hệ đến khách hàng để biết được tình trạng hoạt động của bàn chải điện sau khi được sửa chữa đồng thời xin ý kiến của khách hàng về dịch vụ. 

4. Cách đặt lịch sửa bàn chải điện Xiaomi

Cách 1:  Qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211, khách hàng sẽ được kết nối với nhân viên tư vấn để trực tiếp trao đổi về dịch vụ sửa bàn chải điện Xiaomi

Cách 2:  Qua Website: Limosa.vn , mọi thông tin về dịch vụ như quy trình, giá cả đều đã được niêm yết cụ thể. 

Cách 3:  Liên hệ qua : https://www.facebook.com/trungtamlimosa để được chúng tôi tư vấn miễn phí và đặt lịch nhanh chóng nhé. 

5. Hướng dẫn sử dụng bàn chải điện Xiaomi

– Khi vệ sinh bàn chải Xiaomi, hãy lau chùi cẩn thận và nhẹ nhàng tránh gây ra các va chạm dẫn đến hư hỏng không đáng có 

– Khi vệ sinh bằng nước để sạch hơn, hãy tắt nguồn để máy không chạy và sau khi vệ sinh hãy đảm bảo rằng bàn chải phải khô ráo và không đọng lại nước 

– Sử dụng đúng theo quy định và hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh gây ra lỗi không đáng có. 

6. Câu hỏi thường gặp

Giá sửa bàn chải điện Xiaomi là bao nhiêu?

Giá dịch vụ sửa bàn chải đánh răng điện Xiaomi của Limosa chỉ từ 80.000đ, tùy vào lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế. Giá được niêm yết tại website Limosa. Liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và báo giá chính xác.

Dấu hiệu cần sửa bàn chải đánh răng điện Xiaomi

Dấu hiệu để nhận biết bàn chải đánh răng điện Xiaomi bị hư hỏng là: Bàn chải điện bị mất nguồn, không lên nguồn, bàn chải điện đang chạy thì sập nguồn, bàn chải điện không điều khiển được, bàn chải điện bấm nút nhiều lần mới khởi động được hoặc bấm nút nguồn nhưng không hoạt động, bàn chải điện bị đọng nước bên trong, bàn chải điện giảm bớt công dụng làm sạch,…Khi gặp phải những dấu hiệu trên, bạn nên liên hệ những trung tâm sửa bàn chải điện uy tín để được kiểm tra chính xác lỗi và khắc phục nhanh chóng.

Sau khi sửa bàn chải điện Xiaomi xong có bảo hành không?

Có. Sau khi quý khách sử dụng dịch vụ của Limosa, sẽ nhận được bảo hành lên đến 12 tháng, quý khách chỉ cần đọc lại số điện thoại đã đăng ký với trung tâm Limosa.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Khi phát ra thiết bị nhà bạn gặp phải những lỗi trên hãy liên hệ với dịch vụ sửa bàn chải điện Xiaomi của Limosa ngay theo HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất nhé. Với kinh nghiệm và chuyên môn trong nhiều năm, Limosa tự tin sẽ giúp bạn cải thiện và khắc phục triệt để tình trạng hư hỏng. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (1 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)