Bàn chải điện bạn đang dùng thường xuyên gặp trục trặc nhưng bạn chưa biết địa chỉ nào uy tín và cũng không tiện mang đến trung tâm để sửa chữa. Nhưng bạn đừng lo vì Limosa đã mang đến cho bạn dịch vụ sửa bàn chải điện Usmile ngay tại nhà vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần bạn nhấc máy và liên hệ ngay đến HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211, Limosa sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

DỊCH VỤ SỬA BÀN CHẢI ĐIỆN USMILE – LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, P. Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy tín – Thợ tay nghề cao
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Chuyên sửa bàn chải điện Usmile các dòng: Sóng siêu âm usmile P1, usmile U2S, usmile Y1S,…
  • Hỗ trợ sửa bàn chải điện Usmile tại TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước

1. Limosa chuyên sửa các lỗi như:

Dưới đây là những trục trặc mà Limosa nhận sửa chữa bàn chải điện Usmile:

– Lực làm sạch của bàn chải quá yếu hoặc trở nên yếu dần không như lúc ban đầu 

– Thiết bị hoạt động không ổn định, khi không hoạt động hoặc tự động ngắt máy 

– Đang sử dụng thì đột ngột ngừng hoặc bị ngắt điện đột ngột

– Phần bàn chải để là, sạch không vận hành và không quay 

– Bàn chải điện bị chập điện do dính nước hoặc rò nước vào bên trong nguồn điện 

– Bàn chải hoạt động quá kém và khả năng làm sạch không cao 

– Khi sử dụng nguồn điện thường phát ra tiếng kêu to, rung mạnh

– Bàn chải điện có hiện tượng nóng lên khi sử dụng. 

– Các động cơ, motor bên trong không quay 

– Và các hư hỏng khác.

Trên đây là một số trục trặc thường xuyên gặp ở bàn chải điện. Nếu bạn chưa thể tự mình khắc phục được tình trạng hư hỏng, hãy nhanh tay liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn hỗ trợ ngay nhé.

2. Tại sao khách hàng nên chọn Limosa là nơi sửa bàn chải điện Usmile

– Sau nhiều năm hoạt động, Limosa sẽ hỗ trợ hàng triệu khách hàng trên cả nước đặc biệt là khu vực thành phố Hồ Chí Minh và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. 

– Tác phong phục vụ của Limosa luôn nhanh chóng, chuyên nghiệp, có mặt kịp thời tại nhà để có thể hỗ trợ khách hàng chỉ sau 30 phút xác nhận thành công yêu cầu của khách 

– Đội ngũ nhân viên sửa chữa của Limosa là đội ngũ có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp trong sửa chữa, có trình độ chuyên môn về máy móc, hiểu biết sâu rộng về các vấn đề trục trặc của máy móc giúp cho việc sửa chữa thuận tiện và nhanh hcosng hơn. 

– Mọi nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng của dịch vụ sửa bàn chải điện Usmile sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất, luôn có thái độ tích cực, nhiệt tình và chu đáo trong việc giúp khách hàng tìm ra giải pháp tốt nhất cho việc sửa chữa 

– Dịch vụ sửa bàn chải điện của Limosa cam kết bảo đảm phụ tùng, phụ kiện chính hãng 100% được nhập từ các công ty lớn có uy tín cao trên thị trường. 

– Chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức và có những chính sách hậu mãi, ưu mãi hấp dẫn cho các khách hàng thân thiết của Limosa như giảm 10% hóa đơn cho khách hàng đã có thẻ VIP và giảm 10% cho khách hàng được người thân bạn bè đã từng sử dụng dịch vụ của Limosa giới thiệu đến sửa bàn chải điện

– Sẵn sàng hoàn trả 100% chi phí dịch vụ nếu dịch vụ sửa bàn chải điện Usmile của chúng tôi không làm hài lòng và đúng như yêu cầu của khách hàng.

– Chi phí dành cho dịch vụ sửa bàn chải điện Usmile tại Limosa là hoàn toàn phải chăng, hợp lý, có mức giá cạnh tranh cao trên thị trường hiện tại. Tham khảo chi tiết giá tại đây.

thợ sửa bàn chải điện
thợ sửa bàn chải điện

3. Quy trình tư vấn dịch vụ sửa chữa bàn chải điện Usmile của Limosa 

– Bước 1: Tất cả mọi thông tin và yêu cầu của khách hàng gửi về Website hoặc Hotline của Limosa đều được chúng tôi tiếp nhận nhanh chóng 

– Bước 2: Sau khi tiếp nhận, nhân viên tư vấn sẽ chuyển giao đơn hàng cho bộ phận kỹ thuật để đề cử nhân viên sửa chữa ở chi nhánh gần nhất có mặt ở nơi khách hàng yêu cầu 

– Bước 3: Sau khi có mặt tại nơi khách hàng đã yêu cầu nhân viên sửa bàn chải điện Usmile sẽ nhanh chóng kiểm tra tình trạng hiện tại của Thiết bị để phát hiện kịp thời các lỗi xảy ra và đưa ra các biện pháp khắc phục

– Bước 4: Nếu khách hàng chấp thuận và đồng ý với những giải pháp sửa chữa cùng với chi phí dịch vụ, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa một cách nhanh chóng nhất 

– Bước 5: Sau khi hoàn thành sẽ để khách hàng sử dụng thử để biết được thiết bị đã đi vào hoạt động bình thường hay chưa. 

– Bước 6: Nếu mọi thứ đã hoàn tất và khách hàng không còn yêu cầu nào, nhân viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng, tiến hành thu chi phí dịch vụ, xuất hóa đơn và phiếu bảo hành sản phẩm 

– Bước 7: Sau một vài ngày, Limosa sẽ liên hệ lại để xin ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng trong những lần tiếp theo. 

4. Cách đặt lịch sửa bàn chải điện Usmile

Cách 1:  Qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211, khách hàng sẽ được kết nối với nhân viên tư vấn để trực tiếp trao đổi về dịch vụ sửa bàn chải điện Usmile

Cách 2:  Qua Website: Limosa.vn , mọi thông tin về dịch vụ như quy trình, giá cả đều đã được niêm yết cụ thể. 

Cách 3:  Liên hệ qua : https://www.facebook.com/trungtamlimosa để được chúng tôi tư vấn miễn phí và đặt lịch nhanh chóng nhé. 

5. Hướng dẫn sử dụng bàn chải điện Usmile

– Để kéo dài tuổi thọ cũng như sử dụng bàn chải điện Usmile  một cách hiệu quả, khách hàng hãy thường xuyên vệ sinh và để bàn chải ở nơi khô ráo, tránh cho nước rò rỉ vào bên trong quá nhiều gây chập điện 

– Hãy đọc hướng dẫn và sử dụng theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để có thể sử dụng đúng cách, tận dụng tối ưu các công dụng của bàn chải điện Usmile và sử dụng lâu bền hơn. 

6. Câu hỏi thường gặp và giải đáp thắc mắc khách hàng

Giá sửa bàn chải điện Usmile là bao nhiêu?

Giá dịch vụ sửa bàn chải đánh răng điện Usmile của Limosa chỉ từ 80.000đ, tùy vào lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế. Giá được niêm yết tại website Limosa. Liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và báo giá chính xác.

Dấu hiệu cần sửa bàn chải đánh răng điện Usmile

Dấu hiệu để nhận biết bàn chải đánh răng điện Usmile bị hư hỏng là: Bàn chải hoạt động quá kém và khả năng làm sạch không cao, khi sử dụng nguồn điện thường phát ra tiếng kêu to, rung mạnh, bàn chải điện có hiện tượng nóng lên khi sử dụng, bàn chải không ổn định, ngắt quãng và chập chờn, các nút điều chỉnh chức năng trên bàn chải không sử dụng được, đang sử dụng thì đột ngột ngừng hoặc bị ngắt điện đột ngột,… Khi gặp phải những dấu hiệu trên, bạn nên liên hệ những trung tâm sửa bàn chải điện uy tín để được kiểm tra chính xác lỗi và khắc phục nhanh chóng.

Sau khi sửa bàn chải điện Usmile xong có bảo hành không?

Có. Sau khi quý khách sử dụng dịch vụ của Limosa, sẽ nhận được bảo hành lên đến 12 tháng, quý khách chỉ cần đọc lại số điện thoại đã đăng ký với trung tâm Limosa.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Hãy gọi điện đến tổng đài tư vấn HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 bất cứ khi nào bạn cần trợ giúp sửa chữa và khắc phục mọi hư hỏng nhé. Limosa sẽ luôn có mặt và cung cấp dịch vụ sửa bàn chải điện Usmile để giúp bạn thoát khỏi phiền toái của sự hỏng hóc và yên tâm sử dụng nhé. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (1 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)