Bàn chải điện hiện nay không còn là thiết bị xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng sẽ khó tránh khỏi những lỗi hư hỏng. Lúc đó, hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa bàn chải điện quận 9 của Limosa thông qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được kỹ thuật viên của chúng tôi hỗ trợ khắc phục nhanh chóng nhất. 

DỊCH VỤ SỬA BÀN CHẢI ĐIỆN QUẬN 9 – LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Lã Xuân Oai, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TPHCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Nhanh chóng
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa bàn chải điện tất cả các hãng: Kemei, Panasonic, Xiaomi, Oral-B, Philips, Colgate, Borui, Foreo,…và các loại bàn chải điện sóng siêu âm, bàn chải điện công nghệ rung, xoay, bàn chải điện hẹn giờ,…
  • Nhận sửa bàn chải điện ở tất cả các quận, huyện, tuyến đường tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

1. Limosa chuyên sửa các lỗi hỏng hóc của bàn chải điện như:

– Bàn chải bị hư hỏng dây sạc pin

– Bàn chải điện bị hư hỏng trục xoay

– Bàn chải bị hư pin

– Bàn chải không nhận kết nối bluetooth

– Bàn chải không lên nguồn

– Bàn chải bị đứng khi đang sử dụng

– Và các lỗi hư hòng khác.

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa bàn chải điện quận 9 tại Limosa

Với kinh nghiệm nhiều năm thực hiện sửa chữa bàn chải điện quận 9, Limosa luôn nhận được nhiều lời khen có cánh từ các khách hàng đã và đang hợp tác nhờ những lý do sau đây: 

– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đánh giá cao về tay nghề, có kiến thức và trình độ chuyên môn, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, hỗ trợ quý khách hàng chu đáo và tận tâm, cam kết mọi sự cố hỏng hóc của bàn chải đánh răng điện của quý khách hàng đều được khắc phục một cách triệt để nhất

– Đội ngũ tư vấn của Limosa trực tổng đài 24/24, giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng về dịch vụ sửa chữa bàn chải điện quận 9, chúng tôi cũng hỗ trợ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng những giải pháp khắc phục hỏng hóc hiệu quả nhất khi quý khách hàng có nhu cầu.

– Chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi luôn có mặt nhanh chóng và kịp thời để hỗ trợ trực tiếp cho quý khách hàng ngay sau khi tiếp nhận nhu cầu, tập trung trong công việc và hoàn thành dịch vụ một cách tốt nhất, mang lại cho quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất

– Limosa luôn cập nhật và sử dụng những máy móc tân tiến và chất lượng nhất để thực hiện dịch vụ sửa chữa bàn chải điện quận 9 cho quý khách hàng, để quy trình sửa chữa được an toàn và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sử dụng những linh kiện thay thế chính hãng, có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng, cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng phát hiện sản phẩm không chất lượng

– Quý khách hàng không cần phải lo lắng về chi phí dịch vụ sửa chữa bàn chải điện quận 9 của Limosa, chúng tôi luôn công khai mức chi phí cho việc sửa chữa tại website chính thức, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, Limosa luôn cung cấp những chính sách bảo hành lên đến 12 tháng áp dụng với tất cả các sự cố khác nhau và ưu đãi giảm 10% cho quý khách hàng nếu sử dụng dịch vụ tại Limosa lần thứ hai. 

thợ sửa bàn chải điện
thợ sửa bàn chải điện

3. Quy trình dịch vụ sửa bàn chải điện quận 9 tại Limosa

Đến với Limosa, chúng tôi luôn có một quy trình dịch vụ sửa bàn chải điện quận 9 bài bản và chuyên nghiệp nhất, đảm bảo thiết bị của quý khách hàng được sửa chữa tốt nhất, bao gồm các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Nhân viên của Limosa sẽ tiếp nhận nhu cầu sửa bàn chải điện của Limosa thông qua hệ thống HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211, website hoặc fanpage

Bước 2: Chúng tôi sẽ điều phối các chuyên gia kỹ thuật ở chi nhánh gần nhất có mặt tại địa điểm mà quý khách hàng yêu cầu trong thời gian nhanh nhất

Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát bàn chải điện và nhanh chóng tìm ra tất cả các lỗi hỏng hóc cần phải sửa chữa cho quý khách hàng

Bước 4: Trao đổi với quý khách hàng về giải pháp sửa chữa hiệu quả nhất và mức chi phí tối ưu nhất của dịch vụ này dựa trên bảng giá sửa chữa bàn chải điện tại Limosa

Bước 5: Sau khi quý khách hàng đồng ý với các vấn đề trên, kỹ thuật viên của Limosa sẽ triển khai thực hiện sửa bàn chải đánh răng điện cho quý khách hàng hiệu quả và an toàn nhất. 

Bước 6: Bàn giao lại bàn chải cho quý khách hàng sau khi hoàn tất sửa chữa và cung cấp phiếu bảo hành dịch vụ cho quý khách hàng

Bước 7: Khi quý khách hàng đã hài lòng về chất lượng dịch vụ sửa bàn chải điện quận 9, nhân viên sẽ tiến hành xuất hóa đơn và thanh toán chi phí dịch vụ với quý khách hàng

Bước 8: 03 ngày sau, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên lạc lại với quý khách hàng để kiểm tra tình trạng hoạt động hiện tại của máy và nhận thông tin đánh giá từ quý khách hàng. 

sửa bàn chải điện
sửa bàn chải điện

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa bàn chải điện quận 9 tại Limosa

Để giúp quý khách hàng có thể thuận tiện và dễ dàng trong việc đặt lịch hẹn sửa bàn chải điện quận 9 với Limosa, chúng tôi cung cấp 3 cách thức liên hệ khác nhau sau đây: 

Cách 1: Gọi điện thoại trực tiếp qua hotline của Limosa: HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211

Cách 2: Cung cấp thông tin tại form đăng ký tại website của Limosa

Cách 3: Nhắn tin qua Fanpage của Limosa

5. Limosa một số lưu ý khi sử dụng bàn chải điện

– Tìm hiểu kỹ để tránh mua phải những bàn chải điện kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái

– Vệ sinh và bảo dưỡng bàn chải định kỳ để bàn chải của quý khách hàng hoạt động hiệu quả nhất 

6. Câu hỏi thường gặp

Dấu hiệu nhận biết bàn chải điện bị hỏng là gì?

➤ Thông thường, bàn chải điện bị hỏng sẽ có các dấu hiệu phổ biến như: Bàn chải điện bị chai pin, bàn chải điện bị hư cổng sạc, bàn chải điện không kết nối được bluetooth, bàn chải điện không khớp khi lắp ráp, bàn chải điện bị hư hỏng nguồn, bàn chải điện bị đơ nút nguồn,…

Dịch vụ sửa bàn chải điện quận 9 ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Dịch vụ sửa bàn chải điện quận 9 ở Limosa có thời gian bảo hành từ 3 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế)

Có thể đặt lịch sửa bàn chải điện quận 9 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng tại quận 9 của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Trên đây là một số thông tin cần thiết về dịch vụ sửa bàn chải điện quận 9 mà Limosa muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Nếu quý khách hàng có thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)