Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa bàn chải điện quận 3, Limosa luôn được nhiều khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ tốt với mức chi phí vô cùng tối ưu. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sửa bàn chải điện, hãy liên hệ với Limosa thông qua số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn chi tiết dịch vụ nhé. 

DỊCH VỤ SỬA BÀN CHẢI ĐIỆN QUẬN 3 – LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Pasteur, phường 8, Quận 3, TPHCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Nhanh chóng
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa bàn chải điện tất cả các hãng: Kemei, Panasonic, Xiaomi, Oral-B, Philips, Colgate, Borui, Foreo,…và các loại bàn chải điện sóng siêu âm, bàn chải điện công nghệ rung, xoay, bàn chải điện hẹn giờ,…
  • Nhận sửa bàn chải điện ở tất cả các quận, huyện, tuyến đường tại thành phố Hồ Chí Minh

1. Limosa chuyên sửa các lỗi hỏng hóc của bàn chải điện như:

– Sửa bàn chải điện bị hư hỏng trục

– Sửa bàn chải điện bị hỏng nguồn 

– Sửa bàn chải điện bị thủng lớp cao su

– Sửa bàn chải điện bị chập điện

– Sửa bàn chải điện hư hỏng các linh kiện bên trong

– Và các lỗi hư hòng khác.

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa bàn chải điện quận 3 tại Limosa

Khi quý khách hàng lựa chọn Limosa là đơn vị sửa chữa bàn chải điện quận 3, chúng tôi cam kết sẽ không khiến quý khách hàng thất vọng bởi những lý do như sau: 

– Bộ phận tư vấn của Limosa luôn thường trực tổng đài 24/24 để có thể hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho quý khách hàng những gói dịch vụ sửa chữa bàn chải điện quận 3 phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của quý khách hàng. Limosa sẽ điều phối kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến hỗ trợ trực tiếp cho quý khách hàng chỉ sau 30 phút kể từ khi tiếp nhận yêu cầu. 

– Đội ngũ nhân viên thực hiện sửa bàn chải điện quận 3 là những kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, được tuyển chọn kỹ càng, có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cam kết mọi lỗi hỏng hóc của bàn chải điện sẽ được xử lý nhanh chóng và tối ưu chi phí nhất

– Limosa đầu tư đầy đủ bộ máy móc và trang thiết bị sửa chữa tiên tiến, hiện đại nhất, sử dụng những linh kiện chính hãng mới nhất để thay thế cho những bộ phận máy móc bị hư hỏng của bàn chải đánh răng. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng phát hiện sản phẩm thay thế là hàng giả, hàng kém chất lượng. 

– Limosa cung cấp dịch vụ sửa bàn chải điện quận 3 với mức chi phí vô cùng hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường, phù hợp với mọi doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ. Chúng tôi sẽ chỉ thu chi phí dịch vụ khi quý khách hàng cảm thấy hài lòng với chất lượng của bàn chải đã hoàn thiện sửa chữa. 

– Trung tâm Limosa luôn ưu tiên đặt trách nhiệm mang lại lợi ích cho quý khách hàng lên hàng đầu, luôn tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng để từ đó nỗ lực hoàn thiện và phát triển một dịch vụ cung cấp cho quý khách hàng tốt nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất. 

– Bên cạnh đó, Limosa còn hỗ trợ bảo hành cho bàn chải điện của quý khách hàng dài hạn lên đến 12 tháng cùng những ưu đãi giảm giá đến 10% cho những khách hàng thân thiết đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng Limosa. Tham khảo chi tiết giá sửa chữa tại: https://limosa.vn/bang-gia-sua-ban-chai-dien/

thợ sửa bàn chải điện
thợ sửa bàn chải điện

3. Quy trình dịch vụ sửa bàn chải điện quận 3 tại Limosa

Quy trình dịch vụ sửa chữa bàn chải điện quận 3 của Limosa luôn tuân theo đúng các nguyên tắc, mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ sửa chữa hiệu quả và nhanh chóng nhất, bao gồm các bước rõ ràng như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của quý khách hàng có nhu cầu sửa bàn chải điện thông qua hotline, website hoặc fanpage của Limosa

Bước 2: Limosa sẽ điều phối kỹ thuật viên tại chi nhánh gần nhất đến hỗ trợ trực tiếp cho quý khách hàng trong vòng 30 phút sau khi nhận được yêu cầu 

Bước 3: Tìm hiểu lỗi hỏng hóc của bàn chải và đưa ra phương án khắc phục phù hợp cũng như mức chi phí dịch vụ cho quý khách hàng

Bước 4: Sau khi thống nhất giải pháp cũng như chi phí với quý khách hàng dựa trên tình hình thực tế, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chi tiết và xác định chính xác tất cả  các lỗi hỏng hóc trên bàn chải điện của quý khách hàng.

Bước 5: Triển khai thực hiện sửa chữa bàn chải điện theo đúng các nguyên tắc chuẩn, đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất cho quý khách hàng

Bước 6: Hoàn tất sửa chữa và tiến hành bàn giao bàn chải đánh răng điện cho quý khách hàng kiểm tra

Bước 7: Thanh toán chi phí dịch vụ kèm theo phiếu bảo hành cho quý khách hàng sau khi mọi lỗi hư hỏng đều đã được khắc phục triệt để

Bước 8: Sau 03 ngày làm việc, nhân viên của Limosa sẽ liên hệ lại với quý khách hàng để kiểm tra tình trạng hoạt động của bàn chải và tiếp nhận những phản hồi của quý khách hàng về dịch vụ sửa bàn chải điện quận 3 của Limosa 

sửa bàn chải điện
sửa bàn chải điện

4. Cách thức đặt lịch dịch vụ sửa bàn chải điện quận 3 tại Limosa

Nếu quý khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu sửa bàn chải điện quận 3 tại Limosa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua một trong các phương thức sau đây để bộ phận tư vấn của Limosa giúp quý khách hàng lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất: 

Cách 1: Gọi điện thoại trực tiếp đến số HOTLINE của Limosa: HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211

Cách 2: Điền thông tin trên form đăng ký sử dụng dịch vụ sửa bàn chải điện quận 3 tại website của Limosa

Cách 3: Nhắn tin qua Fanpage chính thức của Limosa

5. Limosa một số lưu ý khi sử dụng bàn chải điện

– Sau khi sử dụng, nên để bàn chải điện ở nơi khô ráo, thoáng mát để tránh cho thiết bị bị chập điện

– Thường xuyên thay đầu cọ bàn chải để đảm bảo vệ sinh cũng như hiệu quả của bàn chải điện

6. Câu hỏi thường gặp

Dấu hiệu nhận biết bàn chải điện bị hỏng là gì?

➤ Thông thường, bàn chải điện bị hỏng sẽ có các dấu hiệu phổ biến như: Bàn chải điện bị chai pin, bàn chải điện bị hư cổng sạc, bàn chải điện không kết nối được bluetooth, bàn chải điện không khớp khi lắp ráp, bàn chải điện bị hư hỏng nguồn, bàn chải điện bị đơ nút nguồn,…

Dịch vụ sửa bàn chải điện quận 3 ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Dịch vụ sửa bàn chải điện quận 3 ở Limosa có thời gian bảo hành từ 3 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế)

Có thể đặt lịch sửa bàn chải điện quận 3 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng tại quận 3 của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Limosa tự hào là trung tâm sửa bàn chải điện quận 3 uy tín, chất lượng nhất với mức chi phí vô cùng ưu đãi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn dịch vụ này nhanh nhất nhé. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (1 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)