Bàn chải điện thường xuyên bị hư hỏng là một vấn đề khiến quý khách hàng đau đầu. Đừng lo lắng mà hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Limosa thông qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ hiệu quả dịch vụ sửa bàn chải điện quận 2, cam kết khắc phục tất cả lỗi hư hỏng của bàn chải điện cho quý khách hàng. 

DỊCH VỤ SỬA BÀN CHẢI ĐIỆN QUẬN 2 – LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên nghiệp
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa bàn chải điện tất cả các hãng: Kemei, Panasonic, Xiaomi, Oral-B, Philips, Colgate, Borui, Foreo,…và các loại bàn chải điện sóng siêu âm, bàn chải điện công nghệ rung, xoay, bàn chải điện hẹn giờ,…
  • Nhận sửa bàn chải điện ở tất cả các quận, huyện, tuyến đường tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

1. Limosa chuyên sửa các lỗi hỏng hóc của bàn chải điện như:

– Bàn chải điện không sạc pin được

– Bàn chải bị hư đầu cọ 

– Bàn chải nhanh hết pin

– Bàn chải bị hư nút nguồn khởi động

– Bàn chải không kết nối được với thiết bị điều khiển

– Và các lỗi hư hòng khác.

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa bàn chải điện quận 2 tại Limosa

Khi sử dụng dịch vụ sửa bàn chải điện quận 2 của Limosa, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những lợi ích và ưu đãi hấp dẫn nhất, có thể kể đến như sau: 

– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Limosa có tay nghề cao, được tuyển chọn kỹ càng và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cam kết sửa chữa bàn chải điện quận 2 cho quý khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất. 

– Bộ phận tư vấn của Limosa luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin và yêu cầu đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa chữa bàn chải điện của quý khách hàng 24/24. Sau khi tư vấn về gói dịch vụ phù hợp nhất cho quý khách hàng, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật đến địa chỉ mà quý khách hàng cung cấp để hỗ trợ khắc phục triệt để hỏng hóc nhanh chóng nhất.

– Chúng tôi luôn cập nhật và áp dụng những máy móc tiên tiến, hiện đại nhất để sửa chữa bàn chải điện cho quý khách hàng, giúp tối ưu thời gian và chi phí nhất, nâng cao hiệu quả khắc phục. Nếu quý khách hàng phát hiện chúng tôi sử dụng những linh kiện hàng giả, hàng kém chất lượng để thay thế cho thiết bị, Limosa cam kết sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách hàng.

– Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa bàn chải điện quận 2 chất lượng tốt nhất với mức chi phí vô cùng phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, cam kết hoàn thành nhiệm vụ sửa chữa một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Chúng tôi cũng cam kết sẽ chỉ thu phí dịch vụ sau khi hoàn thành công việc và nhận được sự hài lòng từ quý khách hàng

– Limosa cũng có rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi  như chính sách bảo hành dài hạn kéo dài đến 12 tháng, giảm giá 10% cho các khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng và ủng hộ Limosa, chiết khấu cho cá nhân giới thiệu dịch vụ cho Limosa,… Tham khảo chi tiết giá sửa bàn chải điện tại: https://limosa.vn/bang-gia-sua-ban-chai-dien/

thợ sửa bàn chải điện
thợ sửa bàn chải điện

3. Quy trình dịch vụ sửa bàn chải điện quận 2 tại Limosa

Limosa thực hiện dịch vụ sửa chữa bàn chải điện quận 2 cho quý khách hàng với một quy trình được triển khai rõ ràng và chuyên nghiệp nhất, bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Nhân viên của Limosa trao đổi với quý khách hàng để tiếp nhận đầy đủ thông tin của quý khách hàng có nhu cầu thông qua hotline, website hoặc fanpage của Limosa.

Bước 2: Chuyên viên kỹ thuật của Limosa sẽ đến địa điểm mà quý khách hàng cung cấp để hỗ trợ khắc phục vấn đề nhanh chóng nhất cho quý khách hàng.

Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra bàn chải điện để phát hiện đầy đủ các lỗi và đưa ra giải pháp tối ưu nhất để khắc phục cho quý khách hàng

Bước 4: Trao đổi giải pháp sửa chữa và chi phí dịch vụ sửa bàn chải điện quận 2 với quý khách hàng

Bước 5: Sau khi nhận được sự đồng ý từ quý khách hàng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa bàn chải điện cho quý khách hàng nhanh chóng. 

Bước 6: Hoàn tất sửa chữa và bàn giao thiết bị để quý khách hàng sau khi chắc chắn rằng mọi lỗi hỏng hóc đã được xử lý triệt để

Bước 7: Chúng tôi sẽ thu phí dịch vụ và gửi phiếu bảo hành dịch vụ cho quý khách hàng 

Bước 8: Sau 03 ngày hoàn tất sửa chữa, nhân viên của Limosa sẽ liên lạc lại với quý khách hàng để kiểm tra tình trạng hoạt động của bàn chải điện và đảm bảo rằng thiết bị hoạt động ổn định 

sửa bàn chải điện
sửa bàn chải điện

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa bàn chải điện quận 2 tại Limosa

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sửa bàn chải điện quận 2 của Limosa, quý khách hàng có thể liên hệ với bộ phận tư vấn của chúng tôi để đặt lịch thông qua một trong ba cách thức sau đây: 

– Cách 1: Gọi điện thoại trực tiếp đến số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.

– Cách 2: Điền thông tin tại form đăng ký sử dụng dịch vụ trên website của Limosa

– Cách 3: Nhắn tin với chúng tôi qua Fanpage Facebook của Limosa

5. Limosa một số lưu ý khi sử dụng bàn chải điện

– Tránh để bàn chải đánh răng va đập mạnh, sử dụng nhẹ tay để kéo dài tuổi thọ cho thiết bị

– Vệ sinh thường xuyên và đúng cách để bàn chải được hoạt động hiệu quả nhất 

6. Câu hỏi thường gặp

Dấu hiệu nhận biết bàn chải điện bị hỏng là gì?

➤ Thông thường, bàn chải điện bị hỏng sẽ có các dấu hiệu phổ biến như: Bàn chải điện bị chai pin, bàn chải điện bị hư cổng sạc, bàn chải điện không kết nối được bluetooth, bàn chải điện không khớp khi lắp ráp, bàn chải điện bị hư hỏng nguồn, bàn chải điện bị đơ nút nguồn,…

Dịch vụ sửa bàn chải điện quận 2 ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Dịch vụ sửa bàn chải điện quận 2 ở Limosa có thời gian bảo hành từ 3 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế)

Có thể đặt lịch sửa bàn chải điện quận 2 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng tại quận 2 của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Limosa hân hạnh được quý khách hàng lựa chọn là trung tâm cung cấp dịch vụ sửa bàn chải điện quận 2. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (1 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)