Bàn chải điện của quý khách hàng đang gặp những lỗi hư hỏng khiến việc sử dụng thiết bị bị ảnh hưởng. Hãy gọi ngay đến hotline của Limosa: HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ dịch vụ sửa bàn chải điện quận 12 nhanh chóng nhất cho quý khách hàng. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi cam kết mọi hỏng hóc của bàn chải điện sẽ được khắc phục hoàn toàn. 

DỊCH VỤ SỬA BÀN CHẢI ĐIỆN QUẬN 12 – LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Hiệp Thành 10, phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên nghiệp
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa bàn chải điện tất cả các hãng: Kemei, Panasonic, Xiaomi, Oral-B, Philips, Colgate, Borui, Foreo,…và các loại bàn chải điện sóng siêu âm, bàn chải điện công nghệ rung, xoay, bàn chải điện hẹn giờ,…
  • Nhận sửa bàn chải điện ở tất cả các quận, huyện, tuyến đường tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

1. Limosa chuyên sửa các lỗi hỏng hóc của bàn chải điện như:

– Sửa chữa bàn chải điện bị hỏng nút nguồn

– Sửa chữa bàn chải điện bị hư hỏng các linh kiện bên trong

– Sửa chữa bàn chải điện không kết nối được bluetooth

– Sửa chữa bàn chải điện bị hư đầu cọ

– Sửa chữa bàn chải điện bị hư trục xoay 

– Và các lỗi hư hòng khác.

2. Ưu điểm của dịch vụ sửa bàn chải điện quận 12 tại Limosa

Dịch vụ sửa chữa bàn chải điện quận 12 của Limosa luôn nhận được những lời khen tích cực từ các khách hàng bởi những ưu thế sau đây:

– Nhân viên kỹ thuật của Limosa được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, chắc tay nghề và giàu kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề, cam kết khắc phục triệt để tất cả lỗi hỏng hóc thường gặp của tất cả các hãng bàn chải đánh răng điện có trên thị trường cho quý khách hàng

– Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi, hỗ trợ tư vấn miễn phí nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa bàn chải điện quận 12 cho quý khách hàng. Chúng tôi đảm bảo sẽ có mặt tại địa điểm theo đúng thời gian quý khách hàng yêu cầu, không để quý khách hàng phải chờ lâu

– Limosa luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc sửa chữa hiện đại, đầy đủ và tiên tiến nhất nhằm hỗ trợ quý khách hàng xử lý vấn đề của thiết bị nhanh chóng, hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết mọi linh kiện thay thế chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng giả, hàng nhái

– Limosa cung cấp dịch vụ sửa chữa bàn chải điện quận 12 với mức chi phí vô cùng phải chăng, hợp lý và luôn rõ ràng, minh bạch với bảng giá dịch vụ sửa bàn chải điện được niêm yết trên website của Limosa. Chúng tôi cam kết hoàn trả 100% chi phí dịch vụ nếu sau khi sửa chữa thiết bị vẫn bị lỗi và hoạt động không hiệu quả như đã cam kết

– Limosa luôn có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại Limosa như chính sách bảo hành dịch vụ lên đến 12 tháng, giảm 10% cho khách hàng thân thiết của Limosa,…

thợ sửa bàn chải điện
thợ sửa bàn chải điện

3. Quy trình dịch vụ sửa bàn chải điện quận 12 tại Limosa

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện máy, Limosa thực hiện dịch vụ sửa bàn chải điện quận 12 với một quy trình bài bản và chuyên nghiệp nhất, bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Thông tin và nhu cầu sửa bàn chải điện quận 12 của quý khách hàng sẽ được Limosa tiếp nhận toàn bộ thông qua các kênh hotline, website hoặc fanpage của Limosa

Bước 2: Limosa sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật đến tận địa điểm quý khách hàng yêu cầu trong vòng 30 phút sau khi nhận được yêu cầu để hỗ trợ quý khách hàng nhanh nhất

Bước 3: Tiến hành kiểm tra tình trạng bàn chải điện của quý khách hàng và xác định lỗi hỏng hóc của thiết bị

Bước 4: Trao đổi với quý khách hàng về những giải pháp khắc phục sự cố hiệu quả và mức chi phí tối ưu nhất cho dịch vụ này

Bước 5: Sau khi nhận được sự đồng ý sử dụng dịch vụ của quý khách hàng, kỹ thuật viên của Limosa sẽ tiến hành sửa bàn chải điện cho quý khách hàng nhanh chóng và an toàn nhất

Bước 6: Hoàn tất việc sửa chữa và kiểm tra lại hoạt động của bàn chải trước khi bàn giao lại cho quý khách hàng kèm theo phiếu bảo hành thiết bị

Bước 7: Xuất hóa đơn và thu phí dịch vụ nếu quý khách hàng hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ sửa bàn chải điện quận 12 của Limosa

Bước 8: Sau 03 ngày bàn giao thiết bị, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện cho quý khách hàng để kiểm tra tình trạng hoạt động của bàn chải đánh răng và nhận những đánh giá từ quý khách hàng về dịch vụ Limosa cung cấp 

sửa bàn chải điện
sửa bàn chải điện

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa bàn chải điện quận 12 tại Limosa

Để thuận tiện và dễ dàng đặt lịch với Limosa cho quý khách hàng có nhu cầu sửa bàn chải điện quận 12, chúng tôi có 3 phương thức liên lạc đặt lịch hẹn khác nhau để quý khách hàng tham khảo: 

Cách 1: Gọi điện trực tiếp cho Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211

Cách 2: Để lại thông tin trên website của Limosa

Cách 3: Nhắn tin qua fanpage của Limosa

5. Limosa một số lưu ý khi sử dụng bàn chải điện

– Quý khách hàng nên thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ để bàn chải điện phát huy được hiệu quả tốt nhất

– Sau khi sử dụng xong, nên đặt bàn chải ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi ẩm ướt

6. Câu hỏi thường gặp

Dấu hiệu nhận biết bàn chải điện bị hỏng là gì?

➤ Thông thường, bàn chải điện bị hỏng sẽ có các dấu hiệu phổ biến như: Bàn chải điện bị chai pin, bàn chải điện bị hư cổng sạc, bàn chải điện không kết nối được bluetooth, bàn chải điện không khớp khi lắp ráp, bàn chải điện bị hư hỏng nguồn, bàn chải điện bị đơ nút nguồn,…

Dịch vụ sửa bàn chải điện quận 12 ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Dịch vụ sửa bàn chải điện quận 12 ở Limosa có thời gian bảo hành từ 3 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế)

Có thể đặt lịch sửa bàn chải điện quận 12 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng tại quận 12 của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ sửa bàn chải điện quận 12 của Limosa. Nếu quý khách hàng có thắc mắc hoặc quan tâm đến dịch vụ này, hãy liên hệ ngay tới HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được Limosa hỗ trợ tận nơi, nhanh chóng. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)