Trải qua một thời gian dài sử dụng, bàn chải điện sẽ không tránh khỏi những sự cố hư hỏng cần phải được sửa chữa. Limosa tự tin là một trong các đơn vị hàng đầu chuyên nhận sửa bàn chải điện quận 10 với mức chi phí phải chăng nhất. Nếu cần hỗ trợ tư vấn chi tiết dịch vụ này, quý khách hàng hãy liên hệ với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 

DỊCH VỤ SỬA BÀN CHẢI ĐIỆN QUẬN 10 – LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Hoàng Dư Khương, P.12 , Quận 10, TPHCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên nghiệp
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa bàn chải điện tất cả các hãng: Kemei, Panasonic, Xiaomi, Oral-B, Philips, Colgate, Borui, Foreo,…và các loại bàn chải điện sóng siêu âm, bàn chải điện công nghệ rung, xoay, bàn chải điện hẹn giờ,…
  • Nhận sửa bàn chải điện ở tất cả các quận, huyện, tuyến đường tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

1. Limosa chuyên sửa các lỗi hỏng hóc của bàn chải điện như:

– Sửa bàn chải bị hư trục xoay

– Sửa bàn chải điện bị nóng khi sử dụng

– Sửa bàn chải bị hư cổng sạc

– Sửa bàn chải sạc không vào pin

– Sửa bàn chải bị hư đầu cọ chải

– Sửa bàn chải rung quá mạnh khi sử dụng 

– Và các lỗi hư hòng khác.

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa bàn chải điện quận 10 tại Limosa

Nhờ vào những ưu điểm nổi trội sau đây, Limosa tự tin là trung tâm sửa chữa bàn chải điện quận 10 uy tín, chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh:

– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Limosa được đào tạo bài bản và tuyển chọn khắt khe, có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa bàn chải điện, luôn làm việc với thái độ chuyên nghiệp, có trách nhiệm, cam kết khắc phục triệt để mọi lỗi hỏng hóc của bàn chải điện cho quý khách hàng

– Bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng của Limosa luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách hàng về vấn đề sửa chữa bàn chải điện quận 10 mọi lúc mọi nơi, miễn phí hoàn toàn quá trình hỗ trợ tư vấn và tổng kiểm tra thiết bị ban đầu cho quý khách hàng

– Các dụng cụ, phụ tùng và linh kiện thay thế sử dụng trong quá trình dịch vụ sửa chữa bàn chải điện quận 10 của Limosa cam kết có nguồn gốc xuất xứ chính hãng. Trong trường hợp quý khách hàng không vừa ý chất lượng dịch vụ hoặc thiết bị phát sinh thêm sự cố, Limosa cam kết hoàn 100% chi phí dịch vụ cho quý khách hàng.

– Nhân viên của Limosa không ngừng học hỏi và phát triển những kỹ năng, nghiên cứu những giải pháp sửa chữa mang lại hiệu quả tốt nhất, không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối mà còn tiết kiệm được chi phí và thời gian cho quý khách hàng ở mức tối ưu nhất.

– Limosa cung cấp dịch vụ sửa bàn chải điện quận 10 với mức chi phí vô cùng hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ cung cấp chính sách bảo hành và ký kết giấy tờ bảo trì thiết bị cho quý khách hàng với thời gian lên đến 6 tháng. Đối với quý khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ Limosa hết mình, chúng tôi cũng hỗ trợ giảm giá 10% khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại Limosa. 

3. Quy trình dịch vụ sửa bàn chải điện quận 10 tại Limosa

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ sửa bàn chải điện quận 10, Limosa đã thiết kế một quy trình tiến hành dịch vụ rõ ràng và bài bản nhất, bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa bàn chải điện quận 10 và các thông tin cá nhân của quý khách hàng thông qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211, website hoặc fanpage của Limosa

Bước 2: Sắp xếp kỹ thuật viên đến địa điểm quý khách hàng cung cấp trong vòng 30 phút để hỗ trợ trực tiếp cho quý khách hàng kịp thời

Bước 3: Nhân viên của Limosa tiến hành kiểm tra sơ bộ và xác định chính xác nguyên nhân bàn chải điện của quý khách hàng bị lỗi 

Bước 4: Thảo luận và thống nhất với quý khách hàng về phương án giải quyết sự cố và giá dịch vụ sửa bàn chải điện.

Bước 5: Sau khi nhận được sự chấp nhận của quý khách hàng, nhân viên của Limosa sẽ triển khai thực hiện dịch vụ sửa bàn chải điện quận 10 hiệu quả và an toàn nhất cho quý khách hàng

Bước 6: Bàn giao bàn chải đánh răng điện cho quý khách hàng sau khi kiểm tra lại hoạt động của thiết bị và gửi cho quý khách hàng phiếu bảo hành dịch vụ 

Bước 7: Khi bàn chải đánh răng của quý khách hàng đã hoạt động ổn định và quý khách hàng hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ, Limosa sẽ xuất hóa đơn và thanh toán chi phí với quý khách hàng

Bước 8: Sau khoảng 3 ngày bàn giao sản phẩm, nhân viên của Limosa sẽ liên hệ lại với quý khách hàng để nhận phản hồi về tình trạng hiện tại của thiết bị và tiếp nhận những ý kiến đóng góp về dịch vụ từ quý khách hàng. 

sửa bàn chải điện
sửa bàn chải điện

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa bàn chải điện quận 10 tại Limosa

Khi quý khách hàng mong muốn đặt lịch sửa bàn chải điện quận 10 của Limosa, quý khách hàng có thể chủ động liên hệ với chúng tôi qua 1 trong 3 cách thức sau đây để được nhân viên của Limosa hỗ trợ nhanh chóng nhất: 

Cách 1: Gọi điện thoại trực tiếp đến hotline của Limosa: HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211

Cách 2: Điền form đăng ký sử dụng dịch vụ tại website của Limosa

Cách 3: Nhắn tin với chúng tôi qua Fanpage của Limosa

5. Limosa một số lưu ý khi sử dụng bàn chải điện

– Thường xuyên vệ sinh và thay đầu cọ bàn chải định kỳ để đảm bảo sức khỏe cho quý khách hàng

– Nếu phát hiện bàn chải điện bị lỗi, hãy liên hệ ngay với chuyên viên kỹ thuật của Limosa để được hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng và an toàn nhất

6. Câu hỏi thường gặp

Dấu hiệu nhận biết bàn chải điện bị hỏng là gì?

➤ Thông thường, bàn chải điện bị hỏng sẽ có các dấu hiệu phổ biến như: Bàn chải điện bị chai pin, bàn chải điện bị hư cổng sạc, bàn chải điện không kết nối được bluetooth, bàn chải điện không khớp khi lắp ráp, bàn chải điện bị hư hỏng nguồn, bàn chải điện bị đơ nút nguồn,…

Dịch vụ sửa bàn chải điện quận 10 ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Dịch vụ sửa bàn chải điện quận 10 ở Limosa có thời gian bảo hành từ 3 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế)

Có thể đặt lịch sửa bàn chải điện quận 10 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng tại quận 10 của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Bài viết trên là những thông tin về dịch vụ sửa bàn chải điện quận 10 của Limosa. Bất cứ khi nào quý khách hàng có nhu cầu cần được hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)