Thiết bị điện lạnh hiện nay không thể nào thiếu được trong cuộc sống sinh hoạt cũng như công việc của người dùng. Với vai trò quan trọng như vậy chẳng may gặp sự cố thì việc tìm đơn vị điện lạnh uy tín khắc phục là thiết yếu. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ sửa điện lạnh quận Tân Phú tại Điện lạnh Limosa chất lượng hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh.

1. Các dịch vụ sửa điện lạnh mà Limosa cung cấp tại quận Tân Phú

sua-dien-lanh-quan-tan-phu-1

Limosa đã không ngừng mở rộng dịch vụ cung cấp sửa điện lạnh cho khách để có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của khách hàng hiện nay. Các dịch vụ sửa chữa bao gồm:

Sửa máy lạnh quận Tân Phú

Sửa tủ lạnh quận Tân Phú

Sửa tủ mát quận Tân Phú

Sửa tủ mát quận Tân Phú

Sửa tủ đông quận Tân Phú

Ngoài ra, thì bất kể thiết bị điện lạnh nào Limosa đều thực hiện tốt và thuần thục. Liên hệ ngay trung tâm sửa điện lạnh quận Tân Phú Limosa qua số HOTLINE 19002276 – 0933.599.211.

2. Ưu điểm của dịch vụ sửa điện lạnh quận Tân Phú tại Điện lạnh Limosa.

  • Kỹ thuật viên là những người am hiểu điện lạnh, dồi dào kinh nghiệm, tay nghề và kỹ năng cao, luôn tận tâm và nhiệt huyết hoàn thành công việc.
  • Tư vấn, kiểm tra các thiết bị điện lạnh ban đầu miễn phí.
  • Bắt bệnh nhanh chóng, chính xác, chỉ ra nguyên nhân và thông tin lại cho khách hàng kịp thời những hư hỏng trên từng thiết bị điện lạnh.
  • Bảng giá sửa điện lạnh quận Tân Phú rõ ràng, chi tiết, hợp lý theo từng thiết bị, được niêm yết công khai tại Trung tâm và trên website Limosa.vn.
  • Nhiều ưu đãi như: chiết khấu 10% cho người giới thiệu khách hàng tới Limosa giảm ngay 10% cho khách hàng thân thiết sử dụng dịch vụ từ lần tiếp theo bất kỳ tại Trung tâm; giảm ngay 10% cho khách hàng sửa chữa từ 03 thiết bị điện lạnh trở lên.
  • Linh kiện, phụ tùng thay thế cho từng thiết bị điện lạnh được Limosa cam kết 100% chính hãng từ nhà sản xuất.
  • Thời gian bảo hành tốt, lên tới 12 tháng.
  • Trang thiết bị, dụng cụ sửa chữa cho từng loại thiết bị được đầu tư đầy đủ, hiện đại.
  • Quy trình tiến hành sửa điện lạnh quận Tân Phú chuyên nghiệp và tuân theo quy định của Trung tâm.
  • Phục vụ nhanh chóng trong 30 phút trên toàn toàn bộ tuyến đường lớn nhỏ quận Tân Phú. Ngoài ra, Limosa còn thực hiện trên khắp thành phố Hồ Chí Minh với mạng lưới cơ sở trải khắp.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa luôn thân thiện, cởi mở, giải đáp mọi thắc mắc về từng thiết bị điện lạnh một cách chính xác.
  • Cam kết đúng hẹn và hoàn tiền 100% nếu dịch vụ sửa điện lạnh không xử lý dứt điểm sự cố hoặc nếu khách hàng phát hiện có tình trạng báo giá sai theo bảng giá niêm yết của Limosa.

3. Các bước đặt lịch sửa điện lạnh quận Tân Phú tại Điện lạnh Limosa

sua-dien-lanh-quan-tan-phu-2

Bước 1: Liên hệ Limosa

  • Có 2 phương thức giúp bạn nhanh chóng liên hệ được với Limosa:
  • Thứ nhất: Qua cuộc gọi tới số HOTLINE 0933.599.211 – 1900 2276, khách hàng sẽ nhanh chóng được nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa tiếp nhận và phản hồi tư vấn cho từng thiết bị điện lạnh, cùng việc xác nhận địa điểm và thời gian sửa chữa.
  • Thứ 2: Thông qua website Limosa.vn, khách hàng chỉ cần truy cập vào và để lại thông tin trên web, nhân viên của Limosa sẽ nhanh chóng gọi điện lại xác nhận việc đặt lịch sửa chữa cho thiết bị điện lạnh của khách hàng.

Bước 2: Chờ đợi trong 30 phút

Không để khách hàng phải chờ đợi lâu, sau khi đã thông báo về việc đặt lịch thành công thì sau 30 phút, kỹ thuật viên Limosa sẽ được điều phối tới nhanh chóng và thực hiện dịch vụ sửa chữa kịp thời cho quý khách hàng.

4. Quy trình sửa điện lạnh quận Tân Phú tại Điện lạnh Limosa

  • Bước 1: Kiểm tra tình hình hoạt động của từng loại thiết bị điện lạnh gặp hư hỏng cẩn thận.
  • Bước 2: Xác định nhanh vấn đề mà từng thiết bị điện lạnh đang gặp phải và đề xuất giải pháp khắc phục tối ưu. 
  • Bước 3: Trực tiếp báo giá chi tiết cho khách hàng dựa vào tình hình hư hỏng thực tế của từng thiết bị đối chiếu với bảng giá sửa chữa cho từng loại của Limosa.
  • Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ thì kỹ thuật tiến hành quy trình sửa điện lạnh quận Tân Phú.
  • vBước 5: Vận hành, test lại các thiết bị điện lạnh sau khi sửa chữa xong trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
  • Bước 6: Kỹ thuật hướng dẫn sử dụng các thiết bị điện lạnh an toàn, dọn dẹp khu vực vừa thực hiện sửa chữa và thu phí dịch vụ.
  • Bước 7: Sau 03 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng gọi điện kiểm tra tình hình hoạt động của các thiết bị được sửa chữa, đồng thời nhận ý kiến phản hồi về dịch vụ mà Limosa đã cung cấp.

5. Có nên thực hiện sửa điện lạnh tại nhà hay không?

sua-dien-lanh-quan-tan-phu-3

Nhiều người dùng mong muốn tiết kiệm chi phí sửa chữa các thiết bị điện lạnh mà tự sửa chữa tại nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm điện lạnh của Limosa, nếu bạn đang có thắc mắc nên tự sửa chữa điện lạnh tại nhà hay, thì Limosa trả lời là không, bởi những lý do như sau:

  • Việc không có kinh nghiệm hay kiến thức chuyên môn điện lạnh, tay nghề sửa chữa sẽ không thể nào chẩn đoán được bệnh của thiết bị, cũng nắm được nguyên nhân để đưa ra giải pháp xử lý đúng chuẩn. Xác định sai lỗi, khiến biện pháp xử lý sai, dẫn tới thiết bị gặp sự cố nặng nề hơn.
  • Gây mất thời gian khi ngồi mày mò để tìm được nguyên nhân lỗi cũng như sửa chữa.
  • Khắc phục sự cố không triệt để khiến thiết bị khiến hoạt động kém hiệu quả, quá tải, dẫn tới những hao mòn các linh kiện, thiết bị điện lạnh dần xuống cấp cũng như tuổi thọ và độ bền giảm đi đáng kể.

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ sửa điện lạnh quận Tân Phú tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa. Ngay bây giờ nếu bất kỳ thiết bị điện lạnh nào của bạn đang gặp trục trặc, hãy liên hệ Limosa qua sốt HOTLINE 19002276 – 0933.599.211 để được trợ giúp.

Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)