Tại Việt Nam, dòng tivi sony là sản phẩm vô cùng quen thuộc trong mỗi gia đình. Trong quá trình sử dụng tivi xảy ra lỗi khiến bạn không thể khắc phục. Hãy cùng Limosa tìm hiểu nguyên nhân và cách sửa tivi sony không vào được ứng dụng nhé.

Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa

1. Những nguyên nhân khiến tivi sony không vào được ứng dụng 

Khi chúng ta sử dụng tivi thì những sự cố hư hỏng, lỗi là điều không thể nào tránh khỏi được, để có thể khắc phục được những lỗi trên thì chúng ta cần tìm hiểu rõ được nguyên nhân từ đâu mới có thể sửa được dễ dàng

Một trong những dấu hiệu dễ nhận biết nhất khi tivi nhà bạn không vào được các ứng dụng như: Youtube, Skype, Zalo, Facebook, Zing MP3… là sẽ thấy xuất hiện báo hiệu không thể truy cập hoặc ứng dụng không vào được hiện màu đen trên màn hình. 

Trên thực tế có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc tivi không vào được ứng dụng như: 

  • Ứng dụng bị lỗi: YouTube có thể đang gặp sự va chạm phần mềm nên không thể truy cập được.
  • bạn có thể kiểm tra do đường truyền không ổn định hoặc kết nối mạng gặp sự cố.
  • Lỗi phần mềm tivi: Tivi chưa cập nhật được phiên bản mới nhất nên không thể vào xem được.
  • Lỗi server của ứng dụng.
  • Lỗi ứng dụng chưa tương thích với TV dẫn đến việc Smart TV không truy cập vào ứng dụng được…

Khi tivi sony nhà bạn đang gặp vấn đề bạn có nhu cầu sửa tivi sony không vào được ứng dụng hãy sử dụng dịch vụ của Limosa ngay chỉ với một cuộc gọi đến HOTLINE 1900 2276 là nhân viên sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn nhanh chóng.

Tivi Sony Không Vào Được Ứng Dụng Limosa

2. Dịch vụ sửa tivi sony không vào được ứng dụng tại Limosa

Đến với Limosa thì bạn sẽ được tiến hành sửa tivi sony không vào được ứng dụng nhanh chóng và an toàn nhất, đặc biệt là những ưu điểm sau sẽ giúp bạn tin tưởng.

  • Thao tác nhanh chóng, đến đúng điểm hẹn theo thời gian sẽ được thông báo.
  • Trước khi tiến hành sửa chữa đều sẽ kiểm tra máy hoàn toàn miễn phí và được tư vấn chi tiết.
  • Chỉ được phép sử dụng các thiết bị chính hãng và đảm bảo đã được kiểm duyệt về chất lượng. Limosa cam kết có đầy đủ tem mác và phiếu bảo hành chính hãng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ
  • Kỹ thuật viên có kinh nghiệm sửa chữa lâu năm nên luôn đảm bảo thiết bị sẽ được an toàn, làm việc nhiệt tình, không ngại khó, không ngại xa, làm việc 24/7 tất cả các ngày trong tuần, làm việc ngoài giờ hành chính theo yêu cầu của khách hàng.
  • Luôn trung thực mỗi khi sửa tivi sony tại nhà, đảm bảo sẽ không để lại sai sót cho thiết bị của bạn.
  • Có cung cấp nhiều ưu đãi độc nhất dành cho bạn như giảm 10% tất cả chi phí sửa chữa lần 2.
  • Chính sách bảo hành luôn đi kèm để hỗ trợ bạn sau mỗi lần hoàn tất dịch vụ.
  • Sẵn sàng hoàn lại tiền nếu các bạn không hài lòng với dịch vụ của trung tâm Limosa.
  • Sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 với bất kỳ địa điểm nào với mạng lưới chi nhánh phủ khắp các quận thành tại Hồ Chí Minh.
  • Báo giá chính xác, cam kết không đội giá, không phát sinh thêm các chi phí ngoài những chi phí đã thỏa thuận trước

| Xem thêm bài viết liên quan:

3. Quy trình sửa tivi sony không vào được ứng dụng tại Limosa

Việc sửa tivi sony không vào được ứng dụng là một công việc đòi hỏi sự hiểu biết về sản phẩm và có kinh nghiệm chuyên môn cao. Tại Limosa, quy trình này được thực hiện bài bản và đầy đủ gồm các bước sau:

  • Bước 1: Khi bạn gọi đến tổng đài, nhân viên sẽ nhanh chóng tiếp nhận các yêu cầu từ bạn và lên lịch ngay sau đó để hỗ trợ.
  • Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ đến địa điểm mà bạn đã hẹn nhanh chóng để tiến hành xem xét máy thật kỹ.
  • Bước 3: Sau khi đã xem xét cẩn thận thì chúng tôi sẽ báo giá cụ thể từng hạng mục cho bạn biết.
  • Bước 4: Tiến hành sửa tivi sony không vào được ứng dụng nhanh chóng khi bạn đã chấp thuận mức giá trên mà nhân viên đưa ra.
  • Bước 5: Mở thiết bị lên để chạy thử xem còn gặp các sự cố nào nữa không.
  • Bước 6: Nếu không có gì sai sót, nhân viên sẽ xuất hóa đơn và thu tiền dịch vụ từ bạn theo mức giá mà 2 bên đã thỏa thuận từ trước.
  • Bước 7: Khoảng 3 ngày sau sẽ có bộ phận tư vấn liên hệ lại với bạn để thu nhận mọi ý kiến của bạn về dịch vụ.

Để hiểu hơn về quy trình sửa tivi Chuyên nghiệp – Uy Tín – Tận Tâm của Limosa hãy tham khảo ngay bài viết tại đây. Ngoài ra nếu trong quá trình sử dụng, thiết bị có bất kì hư hỏng nào xảy ra, hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 chúng tôi sẽ nhanh chóng chẩn đoán tình trạng và xử lý giúp bạn.

4. Cách đặt lịch sửa tivi sony không vào được ứng dụng

Khi bạn cần sửa tivi sony không vào được ứng dụng hãy liên hệ với Limosa qua một trong những phương thức sau:

  • Phương thức 1: Quý khách hàng hãy gọi điện trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ ngay lập tức
  • Phương thức 2: Khách hàng có thể truy cập vào website limosa.vn. Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu và xử lý nhanh chóng
  • Phương thức 3: Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ qua Fanpage của Limosa.

Trên đây là bài viết sửa tivi sony không vào được ứng dụng của Limosa, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng của khách hàng, khẳng định mọi uy tín, chất lượng trung tâm. Nếu cần Limosa hỗ trợ xin vui lòng liên hệ theo HOTLINE 1900 2276 hoặc truy cập Limosa.vn

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam
5/5 - (2 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)